Á quân X-Factor Trương Kiều Diễm tiết lộ về hôn lễ bí mật

16:58, 22/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau 4 năm hẹn hò, Á quân X-Factor Trương Kiều Diễm và bạn trai đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào 11-5 vừa qua.

Sau lễ đính hôn tại Quảng Nam vào 20-4, Trương Kiều Diễm đã bật mí về thông tin đã về chung một nhà với bạn trai vào 11-5 vừa qua tại TP.HCM. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò và tìm hiểu. Người đẹp chia sẻ vì muốn giữ sự riêng tư cho ông xã nên cô không muốn tiết lộ danh tín của anh.

trương kiều diễm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nữ ca sĩ Trường Kiều Diễm sinh năm 1992, được người hâm mộ và giới truyền thông chú ý khi đạt giải Á quân của cuộc thi X-Factor 2016. Vào 2017, khi tham dự cuộc thi Sing My Song, cô đã lọt vào vòng chung kết khi thể hiện khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ như ghi-ta, trống và dương cầm.

trương kiều diễm 1

Thiệp cưới được cô dâu chú rể tự tay viết tên các vị khách quý. Trước hôn lễ, đôi uyên ương đã dành nhiều thời gian để bàn bạc thống nhất ý tưởng thiệp cưới. Giọng ca sinh năm 1992 cho chia sẻ: “Chồng tôi là dân thiết kế nên tôi đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho anh ấy.

Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản là thiệp cưới chỉ cần ghi tên cô dâu, chú rể, ngày giờ, tên người nhận sao cho thuận tiện nhưng về sau, chồng đã thuyết phục và thay đổi được quan điểm của tôi”.

trương kiều diễm 3 trương kiều diễm 4

trương kiều diễm 5trương kiều diễm 9trương kiều diễm 8

trương kiều diễm 2

Trong ngày hạnh phúc, tân nương chọn cho mình chiếc váy cưới đến từ NTK Vincent Đoàn. Kiều Diễm cho biết: “Tôi nói với NTK rằng muốn mặc một bộ váy cưới phù hợp với không gian, buổi lễ theo nghi thức tôn giáo. Khi nhận bản phác thảo, tôi đã ưng ý từ cái nhìn đầu tiên”.

Á quân X Factor Trương Kiều Diễm rạng rỡ trong lễ đính hôn
Á quân X Factor Trương Kiều Diễm rạng rỡ trong lễ đính hôn
Á quân X Factor Trương Kiều Diễm vừa tổ chức lễ đính hôn với bạn trai tại quê nhà Quảng Nam. Sau...

Lên ý tưởng cho ngày trọng đại cũng là khâu mà người đẹp cùng chồng phải dành thời gian để chuẩn bị. Sau khi bàn bạc, đôi uyên ương ban đầu đã thống nhất tổ chức hôn lễ ngoài trời. Tuy nhiên, thời điểm gần diễn ra tiệc cưới thì Sài Gòn lại chợt đón những cơn mưa. Chính vì thế, chú rể đã quyết định dời hôn lễ vào khu vực trong nhà.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất