Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài cưới thêu hoa lá lộng lẫy

15:42, 26/05/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Dù đang bận rộn với các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng Á hậu Hà Thu vẫn dành thời gian để làm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài cưới thêu hoa lá của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Á hậu Hà Thu duyên dáng khoe sắc trong các bộ áo dài cưới thêu hoa lá thuộc bộ sưu tập Đời. NTK Minh Châu chọn phom áo truyền thống cho bộ sưu tập mới nhưng sử dụng chất liệu và phụ kiện hiện đại. Những bộ áo dài được may với chất liệu cotton, chiffon, taffta  BST trải từ áo dài cách tân đến áo dài truyền thống trên màu sắc da dạng: trắng, đỏ, vàng , cam với những chất liệu vải cotton, chiffon, taffta, voan, ren…

Kĩ thuật kết ruy băng của Minh Châu mang sự sống động với những cánh hoa 3D, những sợi chỉ XQ, cùng kĩ thuật vẽ 3D tạo nên cái riêng của áo dài Minh Châu. BST Đời thể hiện sự khao khát về cuộc sống ngập tràn hi vọng, ấm áp của NTK.

Trong bộ sưu tập áo dài cưới thêu hoa lá này có một chiếc mấn đặc biệt được NTK Minh Châu tự tay chọn 100 viên đá ngoại nhập với màu sắc đa dạng thể hiện những trạng thái cảm xúc trong cuộc sống con người là hỉ, nộ, ái, ố… Dù chiếc mấn đính đá khá nặng nhưng Á hậu Hoài Thu cảm thấy vẫn thoải mái. Cô cho biết đây là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập và là một trong những chiếc mấn lạ nhất mà cô từng thấy. Vì thế cô rất thích thú khi được đội chiếc mấn chụp ảnh để tạo nên sự đặc trưng và mới lạ cho bộ sưu tập.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất