9 vị trí khiến nàng “lên đỉnh”

16:49, 30/05/2014 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  23 love

Chuyện phòng the là cả một nghệ thuật đòi hỏi người tham gia phải tìm hiểu để cả hai có thể thăng hoa cảm xúc. Có những vị trí trên cơ thể sẽ giúp bạn “lên đỉnh” nhưng đôi khi lại bị lãng quên

Đàn ông thường chỉ “chăm chăm” vào ngực, mông và vùng kín mà lãng quên những vị trí nhạy cảm khác cũng không kém phần quan trọng. Bạn cần phải học cách vuốt ve những khu vực dễ gây kích thích nếu muốn tìm cách giải mã điểm G của nàng trong chuyện sex.

Gáy

Bạn có biết, khu vực hấp dẫn nhất của người phụ nữ trong thời xa xưa ở Nhật Bản, không phải ngực, eo, hay mông, mà chính là gáy, bởi đó là phần duy nhất không bị bao phủ bởi quần áo hay phấn trang điểm.

Phần hấp dẫn nhất dễ làm người phụ nữ lên đỉnh chính là phần gáy

Phần hấp dẫn nhất dễ làm người phụ nữ lên đỉnh chính là phần gáy

Cuộc sống ngày nay đã rũ bỏ nhiều định kiến lẫn nhiều lớp quần áo, nên một nụ hôn tuyệt đối dịu dàng, tuyệt đối say đắm, tuyệt đối nâng niu vào gáy sẽ khơi gợi niềm cảm xúc khát khao, cháy bỏng mà bạn không thể ngờ tới.

Vùng xương đòn trên bờ vai

Nhiều thước phim tình cảm kinh điển đều có màn khởi đầu là mở chiếc khuy áo đầu tiên (và chỉ 1 chiếc khuy đó mà thôi, không hơn), đặt những nụ hôn dài đắm đuối lên vùng xương đòn trên bờ vai. Và bạn biết chuyên tiếp theo xảy ra như thế nào rồi đấy!

sex vị trí khiến nàng lên đỉnh 10

Lưng

Từng nụ hôn dọc theo sống lưng, lần lượt, chậm rãi, bắt đầu từ gáy, từ từ xuống, xuống, xuống… đến eo thôi, nàng đã không thể chịu đựng nổi sức nóng từ bạn nữa rồi. Đây thực sự là cách dạo đầu kích thích nhất giúp nàng dễ dàng “lấy đà” để “lên đỉnh” đấy!

Phía sau đầu gối

Đúng. Chính là khu vực ít ai ngờ đến nhất, nơi cực kỳ nhạy cảm này sẽ khiến nàng mê mệt. Vuốt ve khu vực này dưới bàn ăn một cách kín đáo chính là cách khiêu khích ý nhị và nàng sẽ nhanh chóng đón nhận thôi!

sex vị trí khiến nàng lên đỉnh 8

Lòng bàn tay

Bạn có thể cho rằng vị trí này thật tầm thường, vô thưởng vô phạt. Nhưng tôi “cuộc nói chuyện” giữa những ngón tay với lòng bàn tay của nàng chắc chắn là một cuộc phiêu lưu cảm xúc thú vị và mê hoặc một khi bạn thực sự tập trung và nâng niu.

sex vị trí khiến nàng lên đỉnh 4

Dái tai

Chạm, hôn, cắn nhẹ dái tai, nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời để mở đầu cho màn ân ái nồng nàn của hai bạn.

sex vị trí khiến nàng lên đỉnh 9

Chân

Chân và bàn chân thường không được ngó ngàng tới, và như vậy là bạn đã bỏ qua một cách khởi đầu ngọt ngào rồi đấy. Nàng sẽ cảm thấy được nâng niu, chăm sóc và chiều chuộng khi bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhất, như massage chân, giúp nàng thư giãn sau một ngày dài mệt nhọc, thật chẳng gì hạnh phúc hơn!

Lòng bàn chân cũng là điểm G để kích thích nàng lên đỉnh

Lòng bàn chân cũng là điểm G để kích thích nàng lên đỉnh

Bên trong đùi

Việc khiêu khích nàng bắt đầu từ vùng đùi trong sẽ rất kích thích, bạn đang khiến nàng rạo rực và nóng lòng muốn “nhập cuộc” hơn.

Tóc

Phụ nữ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chăm sóc mái tóc. Phải có ai đó nâng niu nó chứ! Và người đó không ai khác chính là bạn. Lùa tay vào mái tóc mềm mại của nàng, nhẹ nhàng massage từ đỉnh đầu, xuống gáy. Bạn sẽ thấy cơ thể nàng từ từ thả lỏng, mềm mại, ham muốn, và đón nhận bạn thật trọn vẹn.

 Zuu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất