9 phẩm chất nội tâm đánh bại ngoại hình tạo nên sức quyến rũ không thể chối từ của phụ nữ

10:04, 15/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 1 bình luận  0 love

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – một câu thành ngữ nói về tính cách và phẩm chất của con người nhưng nó vẫn chỉ là một câu thành ngữ trên giấy nếu chúng ta không cố gắng rèn luyện thành thục 9 phẩm chất quý giá dưới đây. Chúng ta vẫn thường nghe nói […]

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – một câu thành ngữ nói về tính cách và phẩm chất của con người nhưng nó vẫn chỉ là một câu thành ngữ trên giấy nếu chúng ta không cố gắng rèn luyện thành thục 9 phẩm chất quý giá dưới đây.

Chúng ta vẫn thường nghe nói về sự quyến rũ của phụ nữ nhưng liệu rằng tất cả chúng ta đều hiểu “Như thế nào là quyến rũ”? Đây có lẽ vẫn là một câu hỏi đầy bí ẩn, dù rằng vấn đềnày chắc hẳn đã được  các chị em bàn luận rất nhiều trong những cuộc gặp gỡ và trò chuyện. Mặc dù chúng ta chưa thể đưa ra được một định nghĩa cụ thể cho “sức quyến rũ” nhưng thành thật mà nói, việc tìm hiểu và khám phá khái niệm này theo góc nhìn của cánh đàn ông có lẽ không quá khó và cũng không kém phần quan trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Barry Davret – Thành viên tích cực trên Medium với 26.000 lượt theo dõi đã chỉ ra cho chúng ta 9 phẩm chất của phụ nữ mà đàn ông dễ bị thu hút nhất thông qua câu chuyện cá nhân của anh và người bạn đồng nghiệp tên là Hannah.

Câu chuyện bắt đầu vào một hôm khi anh và cô bạn đồng nghiệp đang lên kế hoạch cho một buổi tụ tập bạn bè sau giờ làm. Đa số mọi người đều muốn tụ tập ở quán bar tại trung tâm thành phố, số ít bao gồm anh và vài người khác lại không thích điạ điểm đó, nhưng kết quả họ vẫn phải nghe theo ý kiến của phía đa số.

Nhưng Hannah nói rằng nếu không ai muốn đi cùng cô ấy thì cô ấy sẽ đến quán bar jazz cổ điển ở dưới phố một mình. Nghe vậy một số đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng, nhưng Barry lại thích cái cách cư xử đi ngược với số đông và thái độ không quan tâm đến suy nghĩ của người khác của Hannah.

Đó tưởng chừng là một việc vô cùng bình thường như bao việc khác nhưng nhờ việc đó mà Hannah đã tạo ra sự hứng thú của Barry đối với cô và sau đây là 9 phẩm chất mà Barry tin rằng có sức hút đánh bật vẻ ngoài tạo nên sức quyến rũ không nhỏ của những người phụ nữ. Hãy cùng khám phá xem 9 phẩm chất đó là gì nhé!

1. Sẵn sàng làm điều mình thích dù điều đó đi ngược lại số đông

Điều thu hút Barry không phải việc Hannah thách thức và làm trái ý cả nhóm để tụ tập ở  một quán bar jazz. Thứ đã thu hút anh là sự tự tin của Hannah khi cô làm điều đó dù rằng việc đó có thể làm mất lòng mọi người. Việc cô kháng cự lại áp lực từ phía những người đồng nghiệp và không quan tâm đến ánh mắt mà người khác nhìn mình thực sự rất hấp dẫn Barry.

Khám phá bí mật của những phụ nữ tự tin marry

Tuy nhiên việc bạn theo đuổi những điều mình thích mặc kệ sự phản đối của mọi người không đồng nghĩa với việc bạn ” ngoan cố” mà  có những lúc bạn cần thỏa hiệp và nhượng bộ để giữ sự hòa hợp với đồng nghiệp, bạn bè. Ngoan cố không phải một phẩm chất tốt để tạo nên sự hấp dẫn của bạn. Nhưng việc theo đuổi sở thích của bản thân và thể hiện cá tính cuả mình sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn nhiều, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với những ý kiến trái chiều từ sốđông.

2. Không can thiệp vào chuyện của người khác

Đứng ở vị trí của một người ngoài cuộc và theo dõi các cuộc tranh luận của người khác, đôi khi bạn sẽ phát hiện được nhiều điều thực sự khó hiểu.

Tuy nhiên nếu bạn có quen biết một người nhiều chuyện và hay tọc mạch vào chuyện của người khác, chắc bạn cũng nhận thấy kiểu người như vậy kém thu hút tới nhường nào.

Người hấp dẫn sẽ nhận thức được rõ ràng ranh giới và bổn phận của bản thân mình trong các mối quan hệ và từ đó có thể tránh xa những rắc rối không đáng có. Họ không tham gia vào những cuộc xung đột và chỉ can dự khi mọi người trong cuộc giao tiếp đang dần mất bình tĩnh và cuộc giao thiệp tiến tới sự mất kiểm soát. Những người này sẽ giữ được bình tĩnh dù tất cả những người khác đều nóng nảy.

3. Luôn để tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt

Việc bạn nhớ ngày sinh nhật của gia đình bạn bè hay đồng nghiệp không giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn đâu, bởi vì điều đó nằm trong phạm vi mong đợi của mọi người. Vậy nên nếu bạn muốn tạo nên sự nổi bật cho mình trong mắt người khác thì bắt đầu từ bây giờ hãy tập cho mình thói quen để ý và ghi nhớ những sở thích nhỏ nhặt, những chit iết  vụn vặt mà ít người chú ý về người đó.

Barry chia sẻ rằng các đồng nghiệp đều biết anh thích đọc sách nhưng họ không biết anh thích thể loại gì và chỉ có Hannah quan tâm và biết rằng anh thích thần thoại Hi Lạp. Barry đã thực sự xiêu lòng và hạnh phúc khi Hannah nói với anh: “Mình nhớ cậu từng bảo cậu thích thần thoại Hi Lạp nhỉ? Mình vừa tìm được một bài đáng để quan tâm đấy.

biết quan tâm chăm sóc marry

Nếu bạn là một người hay quan sát và để ý  kĩ vềnhững chi tiết hay hành động nhỏ của ai đó và biết cách cư xử một cách thận trọng, bạn có thể chứng minh rằng đối phương chiếm vị trí rất quan trọng trong lòng bạn.

4. Dám lên tiếng bênh vực kẻ yếu

Lúc Barry học lớp 8, gia đình anh chuyển tới một thành phố mới xa lạ nơi mà anh không quen biết ai cả và từ đó, anh thường xuyên bị các bạn trong trường bắt nạt. Chẳng ai dám đứng ra bảo vệ Barry.

Nhưng có một cô gái mà anh thầm thương là một ngoại lệ. Cô lớn tuổi hơn Barry và mỗi khi Barry bị bắt nạt hay trêu chọc là cô ấy lại xuất hiện và làm cho những kẻ xấu kia phải chịu nhục nhã và bỏ đi.

Có lẽ việc này chỉ là kinh nghiệm cá nhân của Barry, nhưng từ lúc đó trở đi, anh luôn cho rằng đây là một trong những phẩm chất quyến rũ nhất của một người con gái. Vì vậy hãy là một người dũng cảm dám lên tiếng bảo vệ người khác và bảo vệ những điều đúng đắn. Nếu bạn là người đầu tiên trong số những người dám làm điều đó thì điểm số của bạn chắc chắn sẽ được nhân đôi luôn đấy.

5. Thư giãn với sự cô đơn

Đối với những cô gái vừa mới chớm qua tuổi dậy thì, có thể không nhìn ra được tính cách này khiến họ hấp dẫn như thế nào, nhưng đàn ông trưởng thành chắc chắn sẽ đặc biệt chú ý tới điều này.

Bởi vì dù là ở trong mối quan hệ nào thì mỗi người cũng cần có không gian riêng của bản thân mình. Và một người luôn thoải mái với sự cô đơn sẽ không thường xuyên bám lấy bạn khi hai người vừa bắt đầu mối quan hệ. Họ sẽ biết cách giữ khoảng cách nhất định và để cho đối phương có không gian riêng, thỏa sức giải quyết những công việc của riêng của mình và thể hiện cá tính của mình. Họ cũng có những khát vọng và mong muốn cá nhân của bản thân và cần có không gian lẫn thời than để thực hiện chúng. Điều này cũng càng khiến họ trở nên hấp dẫn và bí ẩn hơn trong mắt người khác.

thư giãn với sự cô đơn marry

6. Tập trung vào những ưu điểm của người khác

Khen ngợi có thể là một hành vi thu hút và tử tếnhưng cũng có thể trở nên cực kì khó ưa đối với người khác tùy vào từng trường hợp. Bạn đã từng gặp một cô gái nào thảo mai, dùng những câu khen ngợi để chia bè kéo cánh và thao túng mọi người cũng như mọi việc chưa?  Tính cách đó dù là xuất phát từ một cô gái xinh đẹp đi nữa thì cũng làm họ trở nên cực kì xấu xa trong suy nghĩ của mọi người.

Lời khen ngợi xuất phát từ sự chân thành mới là một lời khen chính đáng, rõ ràng và không vụ lợi. Nó sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Các nàng cũng cần tránh những lời khen chung chung như “Chị có đôi mắthật đẹp!“, “Anh trông nam tính chết đi được!“,… Hãy đưa ra lời khen dựa trên những gì họ làm hay kiểm soát được. Khi bạn hiểu rõ và ngưỡng mộ, đề cao một khả năng, gu thẩm mĩ hay sở thích cá nhân của một người nào đó, bạn sẽ tạo được một án tượng tốt trong mắt người đó. Hãy lựa chọn những lời khen ngợi cụ thể, rõ ràng và chính xác, điều đó minh chứng rằng bạn luôn quan tâm để ý nhìn và nhìn ra được sự nỗ lực của đối phương.

7. Để hành động của bạn thể hiện bạn là ai

Tự đánh bóng bản thân là một trong những một yếu tốkhá quan trọng trong công việc nhưng đối với những mối quan hệ lãng mạn thì việc quá tự tin về bản thân mình, nó chỉ khiến người khác thấy khó chịu về bạn mà thôi. Niềm kiêu hãnh quá lớn về sự tuyệt vời của bản thân sẽ làm cho bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp từ phía mọi người.

Những người thành công nhưng không bao giờ ba hoa hay tự phụ về thành tựu của bản thân thường toát ra một sức hút lớn và phong thái của sự tự tin thầm kín. Họ cảm thấy đủ và hài lòng với những chiến công của mình và họ không cần bất cứ ai ngoài kia xác nhận điều đó.

Hãy làm những điều tuyệt vời, nhưng đừng bao giờ khoe khoang hay kiêu ngạo vềchiến tích của mình. Người kiêu ngạo không bao giờ được lòng người khác và khiến người khác tránh xa, ngược lại người khiêm tốn sẽ kéo mọi người lại gần mình.

8. Thành thật với đối phương về những góc khuất của bản thân

Barry kể lại rằng Hannah đã từng phải đối mặt và chịu đựng những vấn đề thể chất sinh ra do một tuổi thơ đầy áp lực. Bố mẹ cô thường nói với một giọng điệu khá khó chịu với cô “Sao mày không thể xinh đẹp hơn một chút nhỉ, như chị gái mày ấy?

Hannah không kể chuyện đó với tất cả mọi người, nhưng khi chúng tôi quen biết và hiểu nhau rõ hơn, cô ấy đã kể cho tôi nghe về quá khứ và những khó khăn của mình. Khi bạn sẵn sàng để cho ai đó biết vềmột khía cạnh khác của bản thân ẩn giấu đằng sau lớp vỏ bọc thường ngày của bạn, điều đó cho thấy rằng bạn đã thật sự tin tưởng người kia và sẵn sàng để người đó bước vào thế giới của bạn.

Đối với bất cứ ai đã từng phải đấu tranh với những sai lầm hay những góc tối của bản thân đều biết dũng khí và sự thành thật thu hút đến nhường nào.

9. Luôn giữ cho riêng mình những “bí mật”

Thành thật là một đức tính tốt nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn nên kể hết mọi ” bí mật” của bản thân mình cho người khác. Bạn đã bao giờ gặp một người mà phun ra hết mọi suy nghĩ trong đầu họ hay chưa? Những người không giữ cho mình một chút bí ẩn nào như vậy thì chẳng có gì thú vị cả. Kiểu người như vậy giống loại tiểu thuyết mà bạn vừa đọc trang đầu đã có thể đoán ra kết cục và chẳng còn hứng thú để đọc tiếp nữa.

Tuy nhiên hãy cẩn thận với sự bí ẩn nhé bởi vì nếu bạn tỏ ra quá bí ẩn, bạn sẽ tạo ra một sự xa cách mà khiến cho các chàng trai không muốn lại gần tìm hiểu. Một chút bí mật vừa đủ sẽ làm bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Đây là một sự cân bằng tinh tế. Tiết lộ vừa đủ để dụ đối phương bước vào vườn hồng, nhưng cũng phải giữ lại đủ để khơi dậy khát khao cháy bỏng trong họ.

Cảm giác khao khát mà chúng ta tạo ra sẽ gieo và nuôi dưỡng một mối quan hệ giúp nó trở nên gần gũi và đẹp đẽ hơn. Điều đó còn mang đến một ý nghĩa lớn hơn nhiều so với vẻ đẹp bên ngoài của bạn.

giữ cho mình những bí mật marry

Tuy nhiên, Barry Davret cũng chỉ là một người đàn ông bình thường trong hàng triệu đàn ông trên trái đất này. Bạn có thể đồng ý với anh ấy về 9 phẩm chất tạo nên sức quyến rũ của phụ nữ, cũng có thể không. Nhưng không thể phủ nhận một sự thật rằng những người phụ nữ tự tin, có chừng mực, biết quan tâm chú ý tới người khác, luôn biết chăm lo và yêu thương bản thân mình cũng như mọi người xung quanh thật sự tạo nên một ” lực hấp dẫn” rất lớn không chỉ với đàn ông, mà cả với phụ nữ nữa.

Chính vì thế, các nàng hãy đọc và suy nghĩ về9 phẩm chất mà Barry đã chia sẻ để tự nhìn nhận bản thân mình và tự rèn luyện để có thể trở thành một người phụ nữ hiện đại, có sức hút, hơn là tạo ra sức đẩy với những người xung quanh nhé!

Xem thêm: 12 tố chất phụ nữ luôn làm đàn ông mê đắm, phải có khí chất của riêng mình!

 Medium
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất