9 mẫu váy cưới đẹp đốn tim khiến bạn muốn cưới ngay

08:00, 06/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Hãy cùng Marry tham khảo những mấu váy cưới đẹp ngây ngây của thương hiệu thời trang đình đám Blanka Matragi từ Cộng hòa Séc, giúp các cô dâu tôn thêm vẻ đẹp mặn mà, sang trọng trong ngày cưới.

Thương hiệu thời trang cưới Blanka Matragi vốn rất nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang dành riêng cho cô dâu và dâu phụ vô cùng độc đáo và ấn tượng, nữ thiết kế người Cộng hòa Séc này cũng là người đã sáng tạo rất nhiều thiết kế váy cưới đẹp đốn tim cho các minh tinh, màn bạc đình đám của giới Hollywood. Với mỗi bộ sưu tập, Blanka luôn cố gắng lồng ghép những câu chuyện rất riêng cùng các ý tưởng khơi gợi nguồn thơ, nghệ thuật vô cùng độc đáo, giúp tôn lên nét đẹp mặn mà, e ấp của chị em phụ nữ. Các mẫu váy cưới của bà còn được biết đến nhiều nhờ chất liệu cao cấp, kĩ thuật in thượng hạng cùng các đường cắt cúp tinh tế, ôm sát theo đường cong của cơ thể phái đẹp.

Cầu kì và tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, các mẫu váy cưới của Blanka Matragi như thêu dệt những giấc mộng đẹp, ngọt ngào cho các cô gái trong ngày cưới. Theo phong cách ” more is more” những mẫu đàm cưới đẹp này thường có phom dáng tha thướt, quyến rũ và sáng tạo độc đáo trong kĩ thuật may đo, xử lí chất liệu. Các cô dâu nếu chọn những thiết kế váy cưới tương tự nên hạn chế phối phụ kiện quá nhiều để tránh cảm giác nặng nề, đồng thời kiểu tóc nên được tiết chế, tránh các kiểu tóc đính phụ kiện sẽ làm mất đi vẻ đẹp cho chiếc váy cưới. Hãy cùng Marry tham khảo ngay 9 chiếc đầm cưới tuyệt đẹp cho mọi cô dâu giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đám cưới như những nàng công chúa cổ tích thuở thơ bé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đẹp 1

Mẫu váy cưới đẹp với đường cắt cúp tinh tế cùng phom dáng ôm sát gợi cảm giúp cô dâu khoe trọn được bờ vai thon nuột cùng vòng 1 gợi cảm.

váy cưới đẹp 2

Là những thiết kế khá rườm rà và cầu kì, các cô dâu nên hạn chế phối phụ kiện quá nhiều sẽ tạo cảm giác dư thừa, nặng nề trong ngày cưới. Đồng thời nên tránh các kiểu tóc bới kết hợp phụ kiện sẽ không lột tả được vẻ đẹp trọn vẹn của cô dâu trong ngày cưới.

váy cưới đẹp 4

Phần cúp ngực được đính kết cườm, pha lê cũng dải lụa dài phía sau vai áo tạo nét đằm thắm, dịu dàng và tha thướt cho thiết kế váy cưới cầu kì, nữ tính này.

váy cưới đẹp 5

Hầu hết các thiết kế đều sử dụng tông màu trăng chủ đạo – tông màu truyền thống mà các cô dâu yêu thích trong ngày cưới. Điểm án tượng của chiếc đầm này chính là những họa tiết ren, thêu được đính khắp thân váy tạo vẻ sang trọng, vương giả cho cô dâu

váy cưới đẹp 6

Phần lúp cô dâu dài với kết cấu nhiều tầng mang đến vẻ đẹp đài các, sang trọng cho cô dâu. Những thiết kế váy cưới đẹp sẽ trở nên ấn tượng hơn, nếu bạn có ý đinh chọn tổ chức đám cưới trong nhà thờ thì đây là thiết kế bạn không nên bỏ qua.

váy cưới đẹp 8

Thiết kế bèo dún cùng phần hở lưng tuyệt đẹp giúp cô dâu khoe trọn thân hình và đường cong nóng bỏng.

váy cưới đẹp 9

Một thiết kế váy cưới đẹp được xử lí chất liệu khá cầu kì, với phần vải được đính công phu các chi tiết lông vũ cùng cườm, pha lê được đính kết vô cùng tinh xảo, giúp tạo thêm vẻ sang trọng cho cô dâu.

váy cưới đẹp 10

Thiết kế tinh xảo với phom dáng đuôi cá sẽ giúp các bạn gái thêm xinh xắn, kiêu kỳ trong ngày cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất