9 kiểu tóc cô dâu đẹp tương thích với phom váy cưới

18:44, 17/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Chọn một kiểu tóc cô dâu đẹp và phù hợp không phải là điều đơn giản, vì kiểu tóc ấy phải phù hợp với gương mặt, vóc dáng cô dâu. Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến chọn lựa kiểu tóc cô dâu – đó là phần cổ váy cưới. Marry xin điểm qua một vài gợi ý cho các cô dâu tương lai để chọn kiểu tóc thích hợp:

Váy cưới cổ trái tim: Tóc uốn xoăn nhẹ, thả dài tự nhiên hoặc cột nhẹ phần tóc hai bên tai

Váy cưới cổ trái tim tươi trẻ và có đôi chút khiêu khích, với nét nữ tính và quyến rũ chết người. Điều bạn cần là kiểu tóc cô dâu hợp thẩm mỹ và có tác dụng tôn dáng váy. Kiểu cổ áo này trưng bày đường nét thanh tú của cổ và ngực, bạn cần tóc thả dài để che bớt đi phần da thịt này, giúp cô dâu thêm phần kín đáo mà vẫn gợi cảm. Kiểu tóc này rất đơn giản, bạn có thể uốn nhẹ tóc và buông thả tự  nhiên. Nếu muốn trông gọn gàng hơn, bạn có thể thả tóc một nửa, phần còn lại bới gọn bên trên, đính thêm nhánh hoa nhỏ càng khiến bạn duyên dáng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới cổ trái tim

2.Váy cưới cổ vuông: Tóc cô dâu bới thấp kiểu Pháp hiện đại hoặc tóc xoăn nhẹ

Váy cưới cổ vuông này là gơi ý tuyệt vời nếu bạn muốn phần cổ và thân mình trông thon dài hơn, đồng thời có tác dụng làm gương mặt trông nhỏ nhắn và thanh nhã hơn với kiểu tóc bới thấp hiện đại. Để trông nhẹ nhàng và gợi cảm hơn, bạn chừa vài sợi tóc phía trước và uốn nhẹ, để tóc bay buông thả tự nhiên sẽ giúp làm mềm mại lại gương mặt, trông không quá nghiêm trang và già dặn với kiểu tóc bới này.

Váy cưới cổ vuông

3. Váy cưới cổ chữ V: Tóc bới thấp dưới ót hoặc tóc buông một bên

Kiểu váy cưới chữ V này rất gợi cảm, vì vậy để cân bằng sự nóng bỏng của cô dâu, bạn cần một kiểu tóc hiện đại và có phần kín đáo. Nếu váy cưới của bạn đính họa tiết lấp lánh hoặc hoa văn 3D sang trọng, hãy thể hiện vẻ đẹp của chiếc váy cưới bằng kiểu tóc  cô dâu bới thấp sau ót nhẹ nhàng. Nếu bộ váy cưới bạn chọn phong cách Bohemian phóng khoáng, hãy chọn kiểu tóc lệch một bên thắt bím nlongr tay, với phụ kiện tóc xinh xắn sẽ làm nhan sắc cô dâu nổi bật.

 Váy cưới cổ chữ V

4. Váy cưới cổ hoa văn: Tóc bới cao gọn ghẽ và thanh lịch

Kiểu váy cưới cổ đính ngọc trai hoặc kết từ họa tiết, hoa văn phức tạp có đặc điểm là phần cổ áo phủ kín cổ và cả phần vai. Tốt nhất, váy cưới dạng này nên kết hợp với kiểu tóc bới cao gọn hoặc kiểu tóc bới lãng mạn, để khoe trọn vẹn phom dáng áo cầu kỳ.

Váy cưới cổ đính ngọc trai

5. Váy cưới cổ áo Nữ hoàng Anne: Kiểu tóc bới đơn giản, tóc bới rối

Kiểu cổ áo nữ hoàng Anne có phần cổ phía sau cao, đổ dần về phía trước, tạo vẻ cổ điển và nền nã. Phần vai áo được che phủ bởi lớp vải hoặc ren cầu kỳ, nên bạn chỉ cần kiểu tóc bới đơn giản và để bộ váy nhẹ nhàng phô bày vẻ hấp dẫn của nó. Kiểu tóc bới đánh rối hoặc tóc cột đuôi ngựa cũng rất phù hợp với kiểu tóc này.

Váy cưới cổ áo Nữ hoàng Anne

6. Váy cưới cổ cao: Tóc bới lệch lọn to

Váy cưới cúp ngực với phần cổ cao phủ ren kín hai vai này rất thanh nhã và quyền quý. Kiểu tóc cô dâu  thích hợp với dáng váy này dĩ nhiên là kiểu tóc bới có phần độn kiểu cách. Bạn không muốn tóc của bạn vướng víu vào lớp ren trên cổ áo đâu. Muốn trẻ trung và tự nhiên hơn, bạn có thể làm kiểu tóc thắt bím bới gọn qua đầu.

Váy cưới cổ cao:

7. Váy cưới cổ trễ: Tóc dài thả bồng bềnh

Kiểu váy cưới cổ trễ là xu hướng thời trang được yêu thích năm nay, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, kiểu tóc dài thả bồng bềnh như một nàng tiên cá là phù hợp nhất với kiểu váy này. Thêm lọn tóc thắt bím bắt ngang giữ cho tóc cô dâu vào nếp sẽ làm bạn càng ngọt ngào.

Váy cưới cổ trễ

8. Váy cưới kiểu cổ tròn: Tóc bới cao đánh rối

Kiểu váy cưới cổ tròn này rất phổ biến, đặc biệt ở kiểu váy suông phong cách du mục, bohemian. Kiểu tóc bới cao trên đỉnh đầu trẻ trung, với phần tóc đánh rối phóng khoáng giúp cân bằng phong cách cổ điển và nữ tính của bộ váy.

Váy cưới cổ tròn

9. Váy cưới với kiểu cổ đắp giả: Tóc bới hoặc thắt bím thời trang

Chiếc váy cưới với phần cổ cúp, bên ngoài đắp thêm lớp voan, ren lưới làm cổ giả này là phom dáng váy sang trọng thời thượng. Đi với nó dĩ nhiên là kiểu tóc bới cầu kỳ, hoặc thắt bím, đeo phụ kiện tóc lộng lẫy. Với kiểu tóc đánh rối trang trọng, bạn sẽ như nữ hoàng khi bước cùng chàng lên sân khấu, trong ánh mắt ngưỡng mộ của quan khách.

Váy cưới với phần đắp cổ giả

Theo Asianweddingnetwork.com

Cách trang điểm cô dâu
Cách trang điểm cô dâu "hot" 2018: Tự nhiên và phóng khoáng
Nói đến cách trang điểm cô dâu thì nàng nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô...

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất