9 kiểu “hư” ở phụ nữ khiến chàng mãi yêu không thể cưỡng lại

17:24, 06/10/2020 bởi: Hannah Tran
 9 bình luận  34 love

“Hư” ở đây chính là sự chủ động, làm chủ bản thân và dám làm những gì mình yêu thích, mẫu phụ nữ này khiến đàn ông phát cuồng.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu mọi người ơi! 9 kiểu “hư” ở phụ nữ khiến chàng mãi yêu không thể cưỡng lại

Biết “nhậu” một chút

Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

Cá tính

Những cô nàng cá tính thường có một độ bướng bỉnh nhất định, để chinh phục được nàng không phải là điều chàng trai nào cũng làm được. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

 

9 kiểu “hư” ở phụ nữ khiến chàng mãi yêu không thể cưỡng lại

Ngưng giả vờ “sướng”

Cách đây mấy tuần thì có một bài báo nói như vầy, ở Việt Nam mình có tới 70% phụ nữ giả vờ lên “đỉnh” để chiều lòng đàn ông, không biết có đúng không? Nhưng điều đó thật sự rất ảnh hướng đến một cuộc hôn nhân lâu dài.

Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Từ bỏ từ bây giờ giống em có được không? Hãy bắt đầu hợp tác trung thực với họ. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không quá mặc cảm khi mọi người nói ra đâu.

Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc.

Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có làm “chuyện ấy” thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê chỉ quan tâm tới hàng tá việc phải làm sắp tới. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

Tự tin

Bạn đã nghe chẳng biết bao nhiêu lần rằng tự tin là nét đặc trưng quan trọng nhất của người phụ nữ. Và đối với cánh mày râu thì điều đó là sự thật vì họ thường đánh giá cao sự tự tin cũng như nhìn vào sự tự tin của phụ nữ mà có quyết định tiến tới mối quan hệ với cô ấy hay không.

Cánh mày râu thường tìm cho mình một ý trung nhân biết hãnh diện về bản thân và biết khẳng định với những người xung quanh rằng mình là người xứng đáng, mình ổn về mọi mặt. Do đó, nếu bạn muốn chinh phục một anh chàng nào đó, hãy chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của mình. Khi bạn tự tin, chắc chắn sẽ có rất nhiều anh chàng để ý bạn.

Luôn trân quý cơ thế

Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất