9 điểm thu hút phụ nữ: Đàn ông có bờ vai rộng dễ làm chị em mê mẩn

17:44, 21/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Chị em thường chết mê chết mệt những anh chàng có những điểm thu hút phụ nữ như vai rộng, lựng rộng hay cơ bụng 6 múi. Hãy thử xem bạn đã có hết tần tật những điểm này chưa nhé. Nếu có thì nên duy trì và phát huy thế mạnh chết người của […]

Chị em thường chết mê chết mệt những anh chàng có những điểm thu hút phụ nữ như vai rộng, lựng rộng hay cơ bụng 6 múi. Hãy thử xem bạn đã có hết tần tật những điểm này chưa nhé. Nếu có thì nên duy trì và phát huy thế mạnh chết người của mình, còn vẫn chưa thì mau tăng tốc để ghi điểm trong mắt các cô nàng thôi nào!

Mỗi người đều có những gu và sở thích khác biệt. Không phải cứ sở hữu cơ bụng 6 múi là tự nhiên được chị em thích đâu. Ngoài ra, còn rất nhiều đặc điểm ở người đàn ông mà phụ nữ chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Có thể bạn đã “vô tình” có những điểm sau đây rồi nhưng lại không để ý, hay nếu như chưa có thì bạn vẫn có thể cố gắng thay đổi bản thân để lấy được thật nhiều sự chú ý của các cô gái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Cơ bụng 6 múi

Những điểm thu hút phụ nữ Marry

Một nghiên cứu của trường Đại học Illinois thuộc Mỹ cho thấy rằng đa số phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông có cơ bụng đẹp. Không chỉ vì lý do cơ bắp thể hiện sức quyến rũ và sự nam tính mạnh mẽ, hơn cả vậy, điều này còn ẩn chứa lý do về di truyền. Đàn ông bụng bự thường có nồng độ testoterone thấp hơn so với những người có bụng nhỏ. Đặc biệt, điều này còn góp phần ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Chính vì vậy, để cải thiện nhược điểm này và tạo sự thu hút trong mắt nhiều chị em thì bạn cần chăm chỉ tập thể dục nhiều hơn. Đây là một diểm thu hút phụ nữ rất hiệu quả nhưng cũng không quá khó để thực hiện, chỉ cần cố gắng chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công.

2. Bờ vai rộng vững chãi

Phụ nữ thường thích đàn ông có bờ vai rộng, đó là nghiên cứu từ trường đại học Albany, New York, Mỹ. Nguyên nhân cũng rất dễ hiểu, bởi khi sở hữu một bờ vai rộng, bạn sẽ tạo được cho cô ấy cảm giác an toàn và được chở che. Phụ nữ trời sinh đã yếu đuối và cần được bảo vệ. Họ luôn cần có một bờ vai vững chãi để che chở lúc họ gặp khó khăn hay muộn phiền trong cuộc sống. Nếu bạn sở hữu được một bờ vai như thế thì đây chính là điểm thu hút phụ nữ to lớn.

3. Tấm lưng rộng

Những điểm thu hút phụ nữ Marry

Ngoài những đặc diểm như bờ vai rộng vững chãi, cơ bụng 6 múi thì lưng rộng còn là một trong những điểm được nhiều chị em yêu thích. Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Viện khoa học Quốc gia Hoa Kỳ cho thấy rằng đàn ông có tấm lưng rộng hình chữ V sẽ thu hút được khoảng 79% số phụ nữ tham gia cuộc khảo sát ấy. Bởi đàn ông lưng rộng sẽ tạo dựng được cảm giác an toàn cho người phụ nữ của mình, là điểm tựa cho cô ấy mỗi khi mệt mỏi. Chính vì vậy, chị em thường thích yêu một người đàn ông lưng rộng.

4. Cánh tay mạnh mẽ

Trang Hercampus đã thực hiện một cuộc khảo sát nghiên cứu đối với 100 sinh viên nữ. Kết quả nhận được cho thấy họ đều lựa chọn những người đàn ông có cánh tay to và bàn tay khoẻ mạnh. Sở dĩ chị em thích người có đặc điểm như vậy bởi đàn ông có bàn tay to khoẻ sẽ giúp phụ nữ cảm thấy họ được bảo vệ và che chở khi ở bên cạnh. Để làm nổi bật ưu điểm này, các anh chàng nên mặc áo tay ngắn để tạo điểm nhấn lôi cuốn thu hút chị em.

5. Khuôn ngực vạm vỡ

Bên cạnh tính cách của người đàn ông, chị em phụ nữ cũng rất chú ý đến ngoại hình bên ngoài. Họ sẽ thích đàn ông có phần ngực vạm vỡ hay ngoại hình bắt mắt. Có nhiều chị em không ngần ngại thể hiện sự thích thú với những bộ phận này trên cơ thể đàn ông. Vì vậy, nếu bạn sở hữu ngoại hình ưa nhìn và một trong những điểm thu hút phụ nữ kể trên thì đừng ngại khoe nó ra để thu hút các cô gái nhé.

6. Khuôn mặt góc cạnh

Những điểm thu hút phụ nữ Marry

Một nghiên cứu từ tạp chí về tính cách và xã hội cho thấy phụ nữ sẽ ấn tượng với những người đàn ông có khuôn mặt góc cạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn chung, phụ nữ sẽ thích đàn ông mắt to, mũi cao vừa phải, gò má rộng và quai hàm mạnh mẽ. Tuỳ theo sở thích mỗi người, có chị em sẽ thích đàn ông kiểu thư sinh, có người lại thích kiểu đàn ông mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù phong cách của bạn có như thế nào, việc sở hữu một khuôn mặt điển trai sẽ giúp bạn gây ấn tượng và dễ bắt chuyện với phụ nữ hơn.

7. Vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đó lại là sự thật. Các nhà khoa học thuộc trường đại học British Columbia đã phát hiện phụ nữ không thích mẫu đàn ông thân thiện hay cười nói. Trái lại, họ thích kiểu người có vẻ ngoài lạnh lùng và thỉnh thoảng mới nở nụ cười rên môi. Do đó, để gây được thiện cảm với các cô nàng thì thỉnh thoảng bạn cũng nên “giả vờ” lạnh lùng một chút.

Những điểm thu hút phụ nữ Marry

8. Đàn ông có râu

Một nghiên cứu đăng rên tạp chí Tiến hoá và hành vi của con người vào năm 2003 cho thấy phụ nữ thích đàn ông để râu hơn. Đàn ông để mặt nhẵn nhụi lại hiếm khi chiếm được tình cảm của chị em bằng những chàng trai để một ít râu trông có vẻ nam tính. Bởi họ thường quan niệm rằng đàn ông để râu sẽ mạnh mẽ và do đó có khả năng làm cha tốt hơn.

9. Mông to

Không chỉ đàn ông mới thích phụ nữ có vòng 3 đầy đặn mà cách cô nàng cũng rất để ý đến phần cơ thể này của phái mạnh. Khảo sát cho thấy chị em rất thích đàn ông chơi thể thao và hay để ý phần mông to, săn chắc của các anh chàng. Vì vậy, các anh cũng nên chú ý đến vòng 3 của mình và đặc biệt chăm tập thể thao để tạo ấn tượng với chị em nhé.

Một ngoại hình bắt mắt là điểm nhấn đặc biệt để thu hút và tạo cơ hội để cánh mày râu gây ấn tượng với chị em. Tuy nhiên, ngoài những đặc điểm trên thì tính cách mới là yếu tố quyết định sự bền lâu của mối quan hệ. Nếu có đầy đủ những điểm trên mà tính cách lại không tốt hay “kém duyên” thì các anh cũng sẽ không được lòng phái đẹp lắm đâu. Do đó, bạn cũng phải chú ý hành động và lời ăn tiếng nói khi giao tiếp ứng xử với mọi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ, đàn ông chơi thể thao sẽ có nét quyến rũ và cuốn hút rất riêng vì khi đó họ có thể ngắm được những đường nét cơ thể đẹp và săn chắc nhất của người đàn ông.

Xem thêm: Khoa Học Đã Chứng Minh: Nếu THƯỜNG XUYÊN Ngắm Trai Đẹp, Bạn Sẽ CẢI THIỆN Trí Nhớ Một Cách Đáng Kể

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading