9 dấu hiệu cho thấy nửa kia “thăng hoa” khi làm “chuyện ấy” với bạn

15:45, 18/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Làm thế nào để nhận biết đối phương thật sự thích và tận hưởng những phút giây thăng hoa khi làm “chuyện ấy” cùng bạn? Hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu rành rành chứng tỏ người ấy đạt cực khoái trong “cuộc yêu” với bạn nhé! Dù là đàn ông hay phụ nữ đi […]

Làm thế nào để nhận biết đối phương thật sự thích và tận hưởng những phút giây thăng hoa khi làm “chuyện ấy” cùng bạn? Hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu rành rành chứng tỏ người ấy đạt cực khoái trong “cuộc yêu” với bạn nhé!

Dù là đàn ông hay phụ nữ đi nữa thì chắc chắn ai cũng muốn có được những giây phút vui vẻ và “thăng hoa” trong “chuyện chăn gối”. Đương nhiên chàng nào cũng sẽ muốn làm cho nửa kia của mình đạt đến cực khoái và muốn nhìn thấy nàng “lên đỉnh”.

Nhưng có đôi khi, bạn tự hỏi liệu người ấy có thực sự cảm thấy thỏa mãn và tận hưởng cảm xúc hay chỉ giả vờ “lên đỉnh” để bạn không phải buồn và luôn nghĩ là mình vẫn đang làm rất tốt. Mặc dù rất muốn biết câu trả lời nhưng việc hỏi thẳng đối phương chuyện này có lẽ không phải là một giải pháp đúng đắn bởi vì có thể bạn sẽ không nhận được một câu trả lời thật lòng mà còn làm nửa kia cảm thấy chạnh lòng vì bạn không tin tưởng họ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” với bạn Marry

Dù là đàn ông hay phụ nữ đi nữa thì chắc chắn ai cũng muốn có được những giây phút vui vẻ và “thăng hoa” trong “chuyện ấy”

Dưới đây là 9 dấu hiệu mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra xem đối phương có thật sự thăng hoa khi bên bân ái với bạn hay không nhé:

1. Đọc ngôn ngữ hình thể của người ấy trong màn dạo đầu. Cơ thể con người đặc biệt phản ứng mạnh khi được người mình yêu chạm vào. Hãy thử chạm ở những vùng nhạy cảm như cổ, gáy, tai,…xem họ có dấu hiệu này không.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” với bạn Marry

2. Có một vài dấu hiệu nhất định và rõ ràng mà con người không thể giả vờ được, ví dụ như: nhiệt độ cơ thể tăng lên, vùng dưới có “ướt” hay không, hơi thở có dồn dập không…. Bạn hãy để ý tới những dấu hiệu này nhé!

3. Đối với cánh mày râu, nàng có thể nhận biết anh ấy có hứng thú với bạn không bằng cách kiểm tra xem “cậu bé” có đang “chào cờ” hay không.

4. Khi một người đàn ông hay phụ nữ đang thực sự hưởng thụ niềm hoan lạc, họ sẽ có xu hướng nắm chặt lấy người đối phương để thể hiện sự hưng phấn của mình.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” với bạn Marry

5. Khi niềm hưng phấn dâng lên cao, người ta thường sẽ nhắm mắt và hưởng thụ những động tác của bạn một cách tập trung hơn.

6. Đổ mồ hôi là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang cố gắng làm “chuyện ấy” một cách chăm chỉ.

7. Những tiếng rên nho nhỏ là một dấu hiệu rõ ràng và chính xác. Tuy chuyện này vẫn có thể giả vờ được nhưng bạn hãy thử xem xét cô ấy có luôn thở hổn hển trước mỗi tiếng rên hay không, đó là dấu hiệu cho thấy nàng đang thực sự tận hưởng “cuộc yêu” cùng bạn.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” với bạn Marry

8. Nếu cô ấy luôn cố gắng kéo bạn lại gần hơn bằng tất cả sức lực của mình, điều đó chứng tỏ nàng rất hài lòng và muốn bạn tiếp tục “chuyện ấy” một cách mãnh liệt hơn nữa.

9. Khi nàng cắn móng tay hay cào cấu trên tấm drap giường cũng là dấu hiệu cho biết nàng đang thực sự vui vẻ và thỏa mãn.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” với bạn Marry

“Chuyện ấy” đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tình yêu, nó giúp nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ của hai người. Những cặp đôi hòa hợp về chuyện chăn gối sẽ luôn thấy hạnh phúc và có một tình yêu lâu dài hơn. Bên cạnh đó, một đời sống tình dục viên mãn giúp bạn sảng khoái về mặt tinh thần và khi đó bạn có thể hoàn toàn tự tin làm mọi việc.

Xem thêm: 5 tư thế yêu sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất