9 đặc điểm ngoại hình phụ nữ muốn giấu nhẹm nhưng đàn ông lại “chết mê chết mệt”

16:01, 24/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Đây là những điểm phụ nữ thường cho là xấu, muốn giấu đi nhưng đàn ông lại cho là điểm quyến rũ chết người. Vì vậy đừng bao giờ mất tự tin về cơ thể của mình nhé! 1. Môi dày Những người sở hữu đôi môi to dày thường phàn nàn về nó. Đừng […]

Đây là những điểm phụ nữ thường cho là xấu, muốn giấu đi nhưng đàn ông lại cho là điểm quyến rũ chết người. Vì vậy đừng bao giờ mất tự tin về cơ thể của mình nhé!

1. Môi dày

Những người sở hữu đôi môi to dày thường phàn nàn về nó. Đừng bao giờ làm điều này bởi vì bạn đang sở hữu đặc điểm quyến rũ cánh đàn ông đấy. Nhiều người khao khát có được bờ môi dày tự nhiên, nhưng trong thực tế họ phải mất khá nhiều tiền để có chúng. Bạn thấy Angelina Jolie chứ, cô ấy trông thật xinh đẹp chết người phải không? Các chàng trai đều nhất trí rằng, cặp môi đầy đặn trông quyến rũ hơn.

bestie chuan dep

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Hông lớn

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có tỉ lệ eo – hông lớn. Đặc điểm này được cho là xuất phát từ lý do rất truyền thống, đó là mục đích duy trì nòi giống. Khoa học đã chứng minh, phụ nữ có vòng ba lớn dễ sinh con, nuôi con và cũng dễ lấy lại vóc dáng sau sinh.

bestie chuan dep

3. Mùi hương tự nhiên

Phụ nữ thích dùng nước hoa để tạo mùi hương quyến rũ song phái mạnh lại thú nhận, mùi da thịt tự nhiên của bạn mới là thứ khó lòng cưỡng lại. Đó có thể là mùi sữa tắm vương lại trên da hay mùi hương thoang thoảng trên tóc.

bestie chuan dep

4. Đùi to

Những cặp giò gầy nhẳng không phải là điểm thu hút đàn ông. Phái mạnh thích được chạm vào cặp giò đầy đặn và săn chắc. Thời đại đã thay đổi và ngày nay, những người phụ nữ sở hữu chiếc đùi to đã không còn giấu nhẹm chúng như trước. Họ tự tin diện những chiếc váy ngắn và tự hào về cơ thể mình. Bạn cũng như vậy nhé, hãy yêu chiếc đùi của mình dù nó có trông như thế nào – đàn ông còn khao khát nó, cớ sao bạn lại ghét bỏ?

bestie chuan dep

5. Nốt ruồi

Giống như tàn nhang, các chàng trai cho rằng nốt ruồi có tính gợi cảm vì chúng làm bạn trở nên độc đáo. Đừng quên rằng một nốt ruồi gần môi đã và vẫn đang được xem là biểu tượng của vẻ đẹp, của sự quyến rũ.

bestie chuan dep

6. Bụng trước 

Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát “điên” bởi điểm này ở phụ nữ. Nhiều người thường mặc cảm về phần bụng trước có phần “dư mỡ” của mình và cố gắng tập luyện để có vùng bụng săn chắc, phẳng lì. Tuy nhiên, đàn ông lại thích phụ nữ có phần bụng trước mềm mại.

bestie chuan dep

7. Tàn nhang

Tàn nhang không còn bị coi là một khuyết điểm trên da. Ngày nay, tàn nhang còn trở thành một xu hướng trang điểm hợp thời. Nhiều cô gái còn tạo tàn nhang giả trên mặt cho đúng mốt. Còn đàn ông thật sự cảm thấy những dấu vết tàn nhang mới hấp dẫn và kì lạ làm sao. Họ nói rằng, những đốm tàn nhang làm bạn trông khác đi so với những người khác, dịu dàng và gợi cảm hơn.

bestie chuan dep

8. Hõm Venus

Hõm Venus – hay hõm Vệ nữ (Venus hole) là một thuật ngữ để chỉ hai điểm lún sâu rất rõ và đối xứng ngay phần thắt lưng, tại khớp nối giữa các xương vùng chậu. Thông thường, phụ nữ có vùng lõm ở thắt lưng là những người có cơ thể khỏe mạnh và dễ dàng đạt khoái cảm khi l ên gi ường. Do đó, đừng lo lắng vì sợ đàn ông nhìn thấy, bởi chính họ luôn khao khát người phụ nữ sở hữu đặc điểm này.

bestie chuan dep

9. Thân hình đầy đặn

Trong khi phụ nữ luôn nghĩ rằng, phải thật gầy và thật mảnh mai mới đẹp thì phái mạnh lại tiết lộ, họ thích những cô gái có thân hình đầy đặn, có thể hơi mập một chút nhưng có đường cong. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thân hình đầy đặn, có đường cong thường có sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy năng lượng.

bestie chuan dep

Những bộ phận cơ thể trên được đa số đàn ông mê mệt ở phụ nữ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng các yếu tố này hoàn toàn chủ quan và khác biệt giữa các nền văn hóa. Vì vậy, trên hết bạn cần tự tin về ngoại hình của mình thì lúc đó mới thu hút được cánh mày râu.

>>>Xem thêm: Có thật là “yêu” thường xuyên sẽ giúp phụ nữ trẻ lâu?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất