9 bức ảnh nên có trong tuần trăng mật

15:16, 10/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 5 bình luận  0 love

Liệu bạn có muốn ảnh tuần trăng mật của mình như một chùm lộn xộn phong cảnh và mỗi bức ảnh trông thật lúng túng rời rạc ? Đương nhiên là không rồi. Một số gợi ý dưới đây sẽ mang lại cho bạn một album đặc sắc không kém những tay máy chuyên nghiệp

Liệu bạn có muốn ảnh tuần trăng mật của mình như một chùm lộn xộn phong cảnh và mỗi bức ảnh trông thật lúng túng rời rạc ? Đương nhiên là không rồi. Một số gợi ý dưới đây sẽ mang lại cho bạn một album đặc sắc không kém những tay máy chuyên nghiệp

Bức ảnh “Mặt trời lặn”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không nhất thiết cứ phải là một bức ảnh một nụ hôn với khung cảnh hoàng hôn phía sau (mặc dù cũng chẳng sao cả), nhưng một shot hình cặp đôi thật đẹp sẽ là điều gì đó bạn muốn có được trong album. Và cả khi được mặt trời chiếu sáng, bạn vẫn cần sử dụng flash để tránh việc bị hiện diện như một cái bóng. 

Bức ảnh hoàng hôn lưu lại một khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ trăng mật

Bức ảnh hoàng hôn lưu lại một khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ trăng mật

Bức “Nơi chúng tôi ngủ”

Một bức ảnh về nơi bạn nghỉ ngơi trong chuyến đi, có thể là một resort xinh xắn, hoặc một nhà nghỉ bình dân sẽ lưu lại những ký ức đẹp sau này.

Bức “Địa phương”

Đừng quên chụp ảnh những chi tiết nhỏ độc đáo của địa phương: tiền xu, tem, hoặc bản đồ. Có thể chụp ảnh với cả người địa phương nữa:cảnh sát, người thôi miên rắn, hay người nướng chiếc bánh bò dừngon nhất mà bạn từng được nếm thử… tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá.

Truyền thuyết nhẫn cưới
Truyền thuyết nhẫn cưới
Hầu hết người dân ở mọi quốc gia, dân tộc đều trao nhẫn cưới trong buổi lễ kết hôn trọng đại,...

Bức “Bưu thiếp”

Nhờ ai đó chụp ảnh cho 2 người khi đi dạo hoặc đang ở gần một cảnh đẹp như kiểu hình trên bưu thiếp để kể lại chuyến đi của mình. Bạn du hành theo mọi cách – đừng ngượng ngùng gì cả !

Bức “Xem chúng tôi ăn gì nào”

Tại một nhà hàng, quán ăn hay một khu chợ địa phương, đừng quên chụp một bức ảnh về đĩa đồ ăn của bạn – cho dù đó là một con tôm hùm, nồi lẩu bốc khói hay dĩa thắng cố trong ngày giá lạnh…

Ảnh chụp cho tuần trăng mật

Nếu trải qua tuần trăng mật ở Huế, đây là một trong những món nên được lưu lại trong album ảnh của bạn

Bức “Chúng tôi bùng nổ”

Tuần trăng mật là khoảng thời gian thảnh thơi và hào hứng nhất sau đám cưới. Bạn có thể cùng nhau nhảy đến mệt rã rời, hay tham gia một trò chơi trong hội chợ địa phương và hét hò đến khan cả cổ. Và với mỗi trải nghiệm này, nhớ ghi lại một bức ảnh về khoảnh khắc “xõa hết mình” của cả hai nhé.

Sau mỗi chuyến đi, tất cả còn lại là những hình ảnh. Album tuần trăng mật sẽ như một “chiến tích” ngọt ngào về những đích đến, những trải nghiệm sôi động mà cả hai đã cùng gặt hái được.

Song Ngư

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất