8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4

15:39, 13/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Chẳng cần nhiều lời hoa mỹ, một người chồng yêu vợ sẽ thể hiện tình cảm của mình theo cách tự nhiên nhất. Đến nỗi nếu không để ý kỹ thì có thể chị em sẽ khó mà biết được ông xã là người tình cảm và ấm áp đến cỡ nào. Mỗi khi đi […]

Chẳng cần nhiều lời hoa mỹ, một người chồng yêu vợ sẽ thể hiện tình cảm của mình theo cách tự nhiên nhất. Đến nỗi nếu không để ý kỹ thì có thể chị em sẽ khó mà biết được ông xã là người tình cảm và ấm áp đến cỡ nào.

Mỗi khi đi ngủ thì các nàng hãy “canh” xem ông xã có những biểu hiện hay thói quen nào như dưới đây không nhé.

1. Mở bài hát yêu thích của bạn

Vô tình nói với ông xã về một bài hát mà bạn đang “kết” dạo gần đây, vậy mà anh ấy lại nhớ và bật cho bạn nghe ngay trước khi đi ngủ.
8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

2. Kiểm tra nhiệt độ phòng

Một người chồng chu đáo sẽ muốn vợ mình được ngon giấc suốt đêm, và anh ấy sẽ không cho phép bất cứ điều gì cản trở mong muốn đó. Việc điều chỉnh nhiệt độ phòng vừa phải (không dưới 26 độ) cho thấy ông xã quan tâm đến bà xã rất nhiều đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3. Giảm đèn ngủ

Nếu bạn tỏ ra đèn ngủ sáng quá mức khiến giấc ngủ khó tìm đến, chắc chắn chồng bạn sẽ chú ý giảm sáng để bạn dễ đi vào mộng đẹp.

8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

4. Trò chuyện với bạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi giây phút riêng tư ít ỏi của hai người được khỏa lấp bằng các cuộc trò chuyện, có thể là những chia sẻ về công việc, về vị sếp khó tính hay chọn mua quà tặng bố mẹ hoặc bạn bè nhân dịp nào đó. Chỉ vậy thôi là cả hai người sẽ thật vui vẻ và sảng khoái khi thức dậy vào sáng hôm sau rồi.

 8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

5. Luôn đắp chăn cho bạn

Rõ ràng tối hôm trước mình đã hất chăn ra khỏi người và xê dịch khiến ga giường lộn xộn mà, sao sáng dậy lại thấy có chăn đắp ấm áp, ga giường thì thẳng thớm thế này. Đừng thắc mắc ngốc nghếch nữa, hãy đi mà hỏi con người cục mịch đang nằm bên cạnh ý.

8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

 6. Xoa lưng cho bạn

9/10 phụ nữ đều cho biết họ vô cùng thích thú cảm giác được nửa kia xoa lưng khi ngủ. Còn 1 người còn lại thì sao? À cô ấy đang bận phân vân là mình thích được xoa lưng hay xoa đầu hơn ấy mà.

7. Giành việc chăm con với bạn

Với các gia đình đã có quả ngọt tình yêu thì việc phân chia thời gian và vai trò trông nom “cục cưng” cũng là điều khá đau đầu. Bởi cả hai vợ chồng đều đã quá mệt mỏi vào ban ngày trong khi em bé lại thích “chơi” vào ban đêm. Lúc đó mà anh ấy đứng ra nhận lãnh trách nhiệm cao cả này thì chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn nên muốn “mẹ sắp nhỏ” được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

8. Ôm bạn khi ngủ

Còn gì tuyệt vời hơn một vòng ôm ấm áp và chắc chắn từ người đàn ông của mình. Hãy đáp lại bằng cách để tay bạn lên tay chàng để anh ấy biết bạn rất thích hành động này nhé.

8 thói quen khi ngủ của các ông chồng yêu vợ, bắt buộc phải có cái thứ 4 Marry

Người yêu chính là người có thể làm cho bạn hạnh phúc, nhưng chỉ có người chồng tốt mới có thể làm được những điều đặc biệt trên đây. Người bạn đời nếu có thể làm cho bạn những điều này, chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ luôn hạnh phúc và lâu bền.

Xem thêm: Những điều chỉ có ở đàn ông yêu vợ, chẳng thể lẫn vào đâu!

Bestie
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading