8 thiết kế váy cưới đẹp giúp cô dâu khoe tấm lưng ngà

12:21, 08/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  1 love

Váy cưới không chỉ cần được chú trọng phần phía trước mà còn đòi hỏi nhấn nhá phía sau tấm lưng. Tấm lưng trần chữ S tuyệt đẹp của cô dâu lấp ló bên dưới tấm voan, ẩn hiện theo mỗi bước đi mang lại vẻ gợi cảm và đôi chút bí ẩn, thu hút ánh nhìn của quan khách.

Cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất trong ngày hôn lễ. Chiếc váy cưới vì vậy không chỉ được chú trọng phần phía trước mà còn đòi hỏi nhấn nhá phía sau tấm lưng. Tấm lưng trần chữ S tuyệt đẹp của cô dâu lấp ló bên dưới tấm voan, ẩn hiện theo mỗi bước đi mang lại vẻ gợi cảm và đôi chút bí ẩn, thu hút ánh nhìn của quan khách.

10 thiết kế váy cưới nhấn nhá phần lưng áo sau đây là gợi ý cho cô dâu mới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Sáng tạo của thương hiệu Cary Santiago với những chi tiết tinh tế phía sau lưng váy giúp phô bày nét quyến rũ của cơ thể.

    Váy hở lưng Cary Santiago

    Váy cưới hở lưng với hoa văn sắc sảo

 

2. Ngất ngây với mẫu váy cưới do Michael Cinco thiết kế, với hoa văn phần lưng váy được đính hạt tinh tế. MarryWedding cược rằng tất cả mọi cô dâu khoác chiếc váy cưới này sẽ có cảm giác mình như thành viên của một hoàng gia vương giả nào đó.

Váy hở lưng đính hoa văn Michael Cinco

Váy cưới hở lưng càng đẹp hơn với kiểu tóc bới cao, khoe trọn đường cong mềm mại

 

3. Chiếc váy cưới hiện đại, đơn giản giúp phô bày tối đa tấm lưng ngà ngọc của cô dâu. Thiết kế gợi cảm đến nghẹt thở này của Martin Bautista. Phía trước thiết kế nhẹ nhàng tối giản, chính phần lưng diễm lệ của cô dâu mang lại sự độc đáo cho chiếc váy.

 

Váy hở lưng thiết kế đơn giản

Váy cưới tối giản các chi tiết vẫn đảm bảo cuốn hút nhờ tấm lưng tuyệt mĩ của cô dâu.

 

4. Thiết kế đính cườm dọc phần xương sống của bộ váy do Michael Leyva thực hiện mang lại dáng vẻ cổ điển cho bộ váy. Những cánh hoa rải rác đính lên bề mặt góp phần mang lại vẻ kiêu kỳ cho cô dâu. Một thiết kế thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Váy hở lưng đím cườm dọc xương sống

Vẻ nữ tính ngọt ngào toát ra từ phần lưng váy trong suốt, điểm hoa văn tinh tế

 

5. Meo Orlina rất sáng tạo khi khoác thêm cho thiết kế váy cưới vốn để lộ phần lưng này một lớp voan mỏng, đính kèm hạt cườm nhã nhặn. Lớp voan này tạo thành phần tay áo hình cánh cung kín đáo và nữ tính, đảm bảo vẫn để lộ phần lưng trần nhưng không quá phô trương.

Váy hở lưng nữ tính

Phần ren đính hờ hững sau lưng váy cưới giúp cô dâu khoe trọn phía sau nhưng vẫn đảm bảo kín đáo

 

6. Chiếc váy này thoạt trông cứ ngỡ là dạng váy hở lưng. Chuỗi ngọc trai đính phía sau lưng áo đã tạo nên nét cá tính mạnh cho người mặc. Tấm lưng thon được chuỗi ngọc tôn dáng càng hút mắt người thưởng thức.

 

Váy hở lưng đính dây ngọc

Váy cưới hở lưng mang lại vẻ gợi cảm khó tả

 

7. Chiếc váy cưới hoàn toàn kín đáo với lớp ren mỏng phủ toàn bộ phần lưng váy. Tuy nhiên, nhà thiết kế đã khéo léo chọn loại ren nhẹ, mỏng và ít họa tiết, giúp cô dâu khoe được tấm lưng hình chữ S của mình một cách tế nhị.

 

Váy hở lưng khoác áo ren

Váy cưới kín đáo, nữ tính với lớp ren mỏng giúp cô dâu tinh tế khoe phần lưng ong đáy thắt của mình

 

8. Phần lưng váy được may bằng lớp ren mỏng xuyên thấu, đính hạt cườm dọc phần xương sống và rải rác khắp chiếc váy. Cô dâu khoác lên mình bộ váy này có vẻ đẹp vừa ngây thơ, vừa táo bạo.

váy hở lưng táo bạo

Váy cưới hở lưng táo bạo thu hút ánh nhìn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất