8 suy nghĩ sai bét khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải khiến tình yêu “chết yểu”

15:37, 16/09/2018 bởi: Cát Tường
 0 bình luận  0 love

Khi bạn còn trẻ, bạn thường yêu bằng cả trái tim mà không nghe theo sự mách bảo của lý trí. Và đây là một vài sai lầm khi yêu các cô gái trẻ cần phá vỡ để tránh làm tổn thương trái tim mình.

1. Không chuẩn bị kế hoạch cho buổi hẹn hò

Con gái dù mạnh mẽ hay nữ tính thế nào thì đều muốn yêu một người đàn ông quyết đoán. Chẳng ai muốn một cuộc hẹn kiểu như 2 người hẹn gặp nhau rồi chàng hỏi: “Giờ em thích đi đâu?”. Câu hỏi này chứng tỏ chàng chẳng chuẩn bị gì cho buổi hẹn cả. Trong khi đó, các cô gái đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị, trang điểm chỉ vì muốn được đưa đến một nơi lãng mạn nào đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, trường hợp này có thể được cứu vãn nếu chàng tiếp tục nói với bạn rằng: “Anh định đưa em đến một nơi khá thú vị, nhưng chúng ta vẫn có thể đi bất cứ đâu mà em muốn”. Điều này thể hiện rằng anh chàng rất yêu chiều tôn trọng quyết định của các cô nàng.

2. Khoảng cách

8 sai lầm khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải

Khoảng cách chính là một trong những nguy cơ khiến tình yêu dễ bị đứt gãy nhất. Không phải tự nhiên mà người ta nói “xa mặt thì cách lòng”, nếu người yêu của bạn đang đi học hoặc làm việc ở nơi khác thì đó thật sự là điều đáng lo ngại. Việc ít gặp gỡ, tiếp xúc sẽ khiến cảm xúc dễ dàng phai nhạt, rồi mờ đi theo thời gian. Kể cả khi công nghệ kết nối đang kéo cả hai gần lại thêm chút nữa nhưng nếu tình yêu không đủ lớn thì chia tay chỉ là chuyện sớm muộn.

3. Dùng “chuyện ấy” để nắm giữ trái tim đàn ông

8 sai lầm khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải

Trong tình yêu, bạn xứng đáng được yêu, được tôn trọng chứ không phải dùng “chuyện ấy” ra làm sự thỏa hiệp. Nên nhớ, bạn không thể nắm giữ được trái tim người ấy bằng chuyện giường chiếu, còn nếu một người muốn tiếp tục ở bên bạn, dù không có “chuyện ấy”, họ vẫn sẵn sàng đồng hành, trải qua những khó khăn trong cuộc sống với bạn.

4. Ganh tị với những cặp đôi khác

Cô nàng mà bạn từng cho rằng chẳng mấy gì xuất sắc thời đại học với bạn, nay may mắn lấy chồng giàu, ở nhà chăm con, chả đụng móng tay gì mà chồng cưng chiều hết mực. Có cô thì có người yêu đẹp trai, được đưa đi du lịch khắp nơi, tặng những món quà xa xỉ. Đời thật bất công! Thế là bạn cũng lao đi tìm những ứng cử viên na ná “người yêu người ta” hi vọng mình cũng được như vậy. Lí do tìm người yêu bắt nguồn từ cảm xúc ganh tị sớm muộn gì cũng khiến bạn hối hận không kịp.

5. Hẹn hò “để dành”

8 sai lầm khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải

Bạn hẹn hò với vài người để lựa chọn, một trong số đó là người bạn có khả năng kết hôn nhất nhưng không phải là người bạn yêu nhất. Cứ thế xoay vòng vòng trong các mối quan hệ, yêu người này mà tâm trí phiêu lưu cùng người kia. Điều đó thật nguy hiểm, bạn có thể chẳng còn gì khi mọi chuyện vỡ lở ra, đến thể diện cũng không còn nốt.

6. Đào bới quá khứ

Nếu chàng không muốn nói gì về quá khứ, bạn cũng đừng nên hỏi. Không phải chàng muốn giấu bạn, chàng chỉ muốn mọi thứ ngủ yên. Vì giờ đây – hiện tại và tương lai của chàng chính là bạn. Nhưng với những cô nàng có máu ghen thì khi phát hiện gì đó liên quan đến người cũ nhất định sẽ bù lu bù loa lên, cho là chàng vẫn còn tình ý với người yêu cũ, không yêu mình thật lòng.

Nếu muốn hạnh phúc bên nhau, tốt nhất đừng bận tâm đến quá khứ của nửa kia. Vì dù cho có đào bới ra nói, thì đó cũng là chuyện dĩ vãng – lúc mà bạn chưa kịp hiện diện trong đời họ. Thay vì ghen tuông với người cũ, hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu của hai bạn thì tốt hơn.

7. Ghen tuông thái quá 

8 sai lầm khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải

Chúng ta thường nghe rằng, ghen nhiều chứng tỏ tình yêu rất mãnh liệt. Nhưng trên thực tế, điều đó phức tạp hơn bạn nghĩ nhiều. Nếu không được kiểm soát, ghen cũng là một loại phá hoại hạnh phúc. Có rất nhiều thứ trong cuộc sống đưa người ta đến gần nhau hơn, nhưng ghen tuông có thể dễ dàng tiêu diệt tất cả. Càng ghen, bạn sẽ càng lộ rõ sự thiếu tự tin của bản thân trong mối quan hệ của mình. Thế nên, đừng để sự ghen tuông mù quáng khiến tình yêu của bạn đi từ căng thẳng đến mâu thuẫn và cuối cùng tan vỡ.

8. Thay đổi bản thân vì người yêu

8 sai lầm khi hẹn hò mà cặp đôi nào cũng mắc phải

Bạn có thể thay đổi một chút về diện mạo, thói quen cá nhân… kể từ khi hẹn hò với một chàng trai, nhưng nhất thiết phải giữ được cá tính của riêng mình. Che giấu con người thật đã là một điều sai trái, thay đổi hoàn toàn bản chất con người mình vì họ lại càng là điều không nên.

Nhìn chung đa số các cô gái trẻ thường đi vào những lối mòn kể trên khi xây dựng các mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, đó đều là những sai lầm và bản thân bạn cũng sẽ không hạnh phúc với chính mình thì làm sao mối quan hệ yêu đương có thể được trọn vẹn.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất