8 phát hiện mới về sex mà bạn có thể sẽ không tin

10:43, 08/06/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Tình dục là một nhu cầu tất yếu của các cặp đôi. Nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra một số vấn đềmà có thể bạn chưa biết  như tiền ảnh hưởng đến sự thân mật như thế nào? Những cặp đôi thường xuyên đi du lịch sẽ có đời sống tình dục tốt hơn? Hãy cùng […]

Tình dục là một nhu cầu tất yếu của các cặp đôi. Nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra một số vấn đềmà có thể bạn chưa biết  như tiền ảnh hưởng đến sự thân mật như thế nào? Những cặp đôi thường xuyên đi du lịch sẽ có đời sống tình dục tốt hơn? Hãy cùng xem qua 9 nghiên cứu thú vị về tình dục này và kết quả chắc chắn sẽ gây sốc cho bạn.

1. Ham muốn tình dục của phụ nữ càng cao, tiêu chuẩn của cô ấy đối với các đối tác tiềm năng cũng sẽ càng cao

1Ham muốn tình dục của phụ nữ càng cao, tiêu chuẩn càng cao

Theo số tháng 6 năm 2013 của Tạp chí Nghiên cứu tính cách, khi một người phụ nữ khao khát được một đêm nóng bỏng, cô ấy sẽ trở nên sáng suốt hơn, chỉ tìm kiếm những người đàn ông hấp dẫn nhất về thể chất. Ngược lại, với các chàng trai thì họ đều coi tất cả phụ nữ là đối tác tiềm năng, bất kể vẻ đẹp như thế nào. Đó là bởi vì đàn ông chỉ ham muốn tình dục, vì vậy họ chấp nhận bất cứ thứ gì họ có thể đổi lấy tình dục. Trong khi đó, phụ nữ được lập trình gen đặc biệt, họ chỉ tìm kiếm những người đàn ông hấp dẫn mà thôi.

2. Đàn ông có vợ có thu nhập cao thường dễ bị rối loạn cương dương

Nhiều tiền hơn, nhiều vấn đề hơn? Bản tin Tính cách và tâm lý xã hội tháng 2 năm 2013 đã nói như vậy. Nhìn vào hơn 200.000 cặp vợ chồng, cuộc nghiên cứu của Đan Mạch cho thấy những người chồng có thu nhập thấp hơn vợ sẽ có nhiều khả năng phải dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương. Sự khác biệt về thu nhập cũng ảnh hưởng đến những phụ nữ có mức lương cao hơn – những người dùng thuốc chống lo âu nhiều hơn và có nhiều khả năng bị mất ngủ. Điều gì đằng sau những phát hiện này? Với tỷ lệ người chồng kiếm được ít tiền hơn vợ tăng lên, sự phá vỡ quy tắc xã hội lâu đời của những người đàn ông trụ cột dường như có liên quan đến sức khỏe tinh thần và thể chất của cả hai đối tác.

3. Tình dục và rượu làm cho mọi người hạnh phúc hơn là có con

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Canterbury của New Zealand đã yêu cầu những người tham gia nghiên cứu xếp hạng danh sách 30 hoạt động về mức độ thú vị, ý nghĩa và hấp dẫn nhất. Kết quả là tình dục đứng đầu, uống rượu đứng thứ hai trong khi chăm sóc trẻ em đứng ở vị trí thứ năm. Trưởng nhóm nghiên cứu Carsten Grimm nói rằng những người làm những việc được xếp hạng cao cho những hạng mục nói trên nhìn chung là hạnh phúc hơn.

4. Những cặp đôi đi du lịch cùng nhau thường có đời sống tình dục tốt hơn

Những cặp đôi đi du lịch cùng nhau thường có đời sống tình dục tốt hơn

Một nghiên cứu tháng 2 năm 2013 do Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy các cặp đôi đi nghỉ cùng nhau ít nhất một lần một năm có đời sống tình dục thỏa mãn hơn. Trong số 1.100 người trưởng thành được khảo sát, 77% những người tham gia các chuyến đi của các cặp vợ chồng đánh giá cao đời sống tình dục của họ, so với chỉ 66% những người ở lại. Bên cạnh những đặc quyền về không gian, những chuyến đi cuối tuần luôn tạo nên sự lãng mạn cho 83% các cặp đôi và khơi dậy sự thân mật hơn là khi tặng những món quà nhỏ.

5. Chuyên ngành kinh tế có nhiều đối tác tình dục nhất

Ai nói tiền không mua được tình yêu? Theo khảo sát của StudentBeans.com với khoảng 5.000 sinh viên từ hơn 100 trường đại học trên khắp Vương quốc Anh, chuyên ngành kinh tế trung bình đã có gần năm đối tác tình dục kể từ khi bắt đầu học đại học. So sánh với các chuyên ngành nghiên cứu truyền thông có ba trong khi chuyên ngành khoa học môi trường có ít hơn hai. Ngoài thu nhập đáng khao khát của sinh viên lớp kinh tế, chuyên ngành này được coi là một lựa chọn chương trình giảng dạy thông minh, cởi mở, có thể khiến nhiều người bị thu hút.

6. Chồng làm việc nhà nhiều thì càng ít ham muốn

Theo số báo tháng 2 năm 2013 của Tạp chí Xã hội học Hoa Kỳ. Kiểm tra 4.500 cặp vợ chồng, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông làm việc nhà mà theo truyền thống là được giao cho phụ nữ (như ủi đồ, giặt giũ và nấu ăn) có tần suất quan hệ tình dục ít hơn so với các cặp vợ chồng phân chia công việc nhà dựa trên vai trò giới thông thường. Nguyên nhân? Một người đàn ông sửa chữa đường ống bồn rửa bị hỏng có thể sẽ hứng thú hơn là đứng rửa chén. Trước khi bạn nói với chồng bạn đừng làm việc nhà nữa, hãy nhớ rằng dữ liệu của nghiên cứu đã được thu thập 20 năm trước, mặc dù các nhà nghiên cứu tin rằng kết quả vẫn có liên quan ngày hôm nay. Cũng đáng lưu ý rằng nghiên cứu không đo lường chất lượng tình dục của các cặp vợ chồng, vì vậy các cặp vợ chồng mới cưới không cần phải quá lo lắng.

7. Có nhiều bạn tình ở tuổi trưởng thành trẻ có liên quan đến lạm dụng ma túy và rượu sau này

8 phát hiện mới về sex mà bạn có thể sẽ không tin

Sử dụng dữ liệu từ Nghiên cứu Phát triển và Sức khỏe Đa ngành của Dunedin đang theo dõi hơn 1.000 người sinh ra trong thập niên 1970 tại Dunedin, New Zealand, một nghiên cứu trên Tạp chí Lưu trữ Hành vi Tình dục cho thấy những người có nhiều bạn tình trong suốt tháng 2 năm 2013 tuổi trưởng thành có nhiều khả năng lạm dụng thuốc và rượu khi bước sang tuổi trung niên, đặc biệt là phụ nữ có 2,5 bạn tình trở lên mỗi năm; họ có nguy cơ lạm dụng chất từ ​​7 đến 17 lần. Các nhà nghiên cứu nghi ngờ rằng lạm dụng chất có thể liên quan đến lăng nhăng vì cả hai đều có hành vi mạo hiểm, người trưởng thành nhỏ tuổi hơn có nhiều khả năng hơn các đối tác lớn tuổi hơn họ.

8. Tình dục có thể giảm đau đầu

Nếu bạn từ bỏ quan hệ tình dục vì đầu đau, bạn sẽ mất đi một phương pháp điều trị hiệu quả. Mặc dù nghiên cứu trong quá khứ đã ca ngợi những người chữa bệnh đau đầu, một nghiên cứu trong số tháng 2 năm 2013 về Cephalacheia đã thử nghiệm giả thuyết này ở quy mô lớn hơn, khảo sát 800 người bị đau đầu và 200 người mắc chứng đau nửa đầu. Các triệu chứng giảm bớt cho 60% những người có quan hệ tình dục trong giai đoạn đau nửa đầu, trong khi 37% những người bị đau đầu thấy tình trạng của họ được cải thiện. Sự giải phóng endorphin giảm đau trong khi giao hợp rất có thể là lý do tại sao đau nhức tiêu tan.

Xem thêm: 7 câu hỏi về tình dục mà chị em thường xấu hổ không dám nói

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất