8 Màu Nhuộm Tóc Siêu Nổi Bật, Giúp Cô Nàng Nâng Tầm Nhan Sắc Chỉ Trong Một Nốt Nhạc

14:10, 15/03/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Việc lựa chọn màu tóc sao cho vừa hợp lại vừa ưng ý cứ khiến chị em phải băn khoăn. Vì thế, các gợi ý sau sẽ giúp chị em tìm được màu tóc phù hợp qua loạt tông màu nhuộm thời thượng nhất.

Xu hướng nhuộm tóc mới nhất của năm nay vẫn là ombre, nhưng là những sắc độ tương phản một cách hiền hơn, mềm mại hơn. Dù là tóc vàng, tóc nâu hay tóc đen, bạn cũng không nên lựa chọn màu quá sáng, quá nổi nếu muốn theo đuổi đúng xu hướng mà thế giới đang “điên đảo”. Thay vì đơn thuần chỉ thay đổi dáng tóc, làm xoăn, làm uốn các chị em đừng quên thay đổi màu tóc 2019 để nổi bật hơn.

Tóc nhuộm hoàng hôn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đúng như tên gọi, kiểu tóc nhuộm hoàng hôn sử dụng những gam màu mô phỏng màu bầu trời hoàng hôn như hồng, cam, vàng và có thể là một chút tím. Màu nhuộm được trải lên tóc một cách khéo léo để tạo hiệu ứng chuyển màu mềm mại tự nhiên. Kiểu nhuộm này phù hợp nhất với mái tóc vàng hoặc tóc tẩy.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Tóc nhuộm màu ghi xám

Chọn màu trái ngược hoàn toàn với màu tóc tự nhiên sẽ là một quyết định táo bạo, nhưng cũng có nghĩa là bạn phải nhuộm liên tục, ngay khi chân tóc mọc ra. Thay vào đó, bạn nên chọn những tông giống với màu tóc tự nhiên hơn hoặc nhuộm ombre để tránh việc phải nhuộm quá nhiều lần. Đối với việc nhuộm tóc màu xám khói thì việc cân bằng với màu tóc thật là yếu tố quyết định tới việc lên màu có ưng ý hay không.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Màu nâu tóc caramel

Caramel là tông nâu ngả cam, mang đến cảm giác ấm áp cực kỳ thích hợp với mùa lạnh. Màu tóc nhuộm này đặc biệt phù hợp với người châu Á da vàng và cách trang điểm tông cam, hồng tươi tắn vốn được con gái yêu thích.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Màu tóc này khá sáng nên có tác dụng giúp da mặt trông rạng rỡ hơn, lại tạo độ nổi bật khi diện những kiểu trang phục tối màu. Ưu điểm của màu caramel là phù hợp với mọi màu da, khi nhuộm không cần tẩy tóc để lên tông chuẩn. Nếu chán màu tóc này, bạn vẫn có thể nhuộm đè các màu khác lên dễ dàng, không gây hại tóc như tông đen, đỏ.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Tóc ombre màu khói

Thay vì nhuộm các tông màu thường là nâu khói hay xám khói thông thường. Cách biến tấu màu xám khói ở phần tóc trên cùng và giảm độ đậm tạo độ sáng dần về phía đuôi sẽ tạo nên mẫu tóc nhuộm cuốn hút, nổi bật mà không bị già. Với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, không ngại thử cái mới thì màu tóc nhuộm ombre xám khói được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Và nếu chủ nhân có nước da nâu sẫm và đôi mắt sắc sảo thì màu tóc nhuộm ombre xám khói sẽ thêm phần nổi bật hơn.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Không thể bỏ qua màu xám ánh bạc trong bộ sưu tập màu tóc đẹp cho nữ “hot” nhất hiện nay. Cho dù bạn nhuộm nguyên cả đầu hay ombre đi chăng nữa, độ quyến rũ không kém cạnh nhau là bao. Mỗi khi bạn xoay nhẹ người, các kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai uốn gợn sóng bồng bềnh chuyển động theo trông cực kỳ thích thú đấy.

Tóc nhuộm ombre đỏ san hô 

Độc đáo, rực rỡ, gợi cảm là những mĩ từ điển hình khi nhắc về mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn tự nhiên nhuộm ombre. Đây là sự pha trộn mảng màu nóng bỏng đỏ san hô và gam xanh khói dịu mát. Dù đi tới đâu, bạn cũng trở thành tâm điểm trong ánh nhìn của tất cả mọi người. Hiệu ứng 2 thái cực màu tương phản rõ ràng rất nổi bật. Nhờ đó mà càng khiến các kiểu tóc ngang vai của bạn trở nên thật sành điệu.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Tóc nhuộm ombre hồng tím khói

Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre hồng tím khói bộc lộ rõ nét ngọt ngào, tươi tắn, đáng yêu của các chị em. Xu hướng này ghi lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tóc quốc tế, nhất là các quốc gia Âu Mỹ. Từ nay, chị em không cần lăn tăn, e ngại chi nữa nhé. Hãy mạnh dạn thay đổi kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành nhuộm ombre hồng tím khói ngay lập tức, vì nó mang lại sức lôi cuốn quá ư mãnh liệt.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Tóc nhuộm màu unicorn

Bằng việc nhuộm chồng nhiều lớp màu nhuộm như xanh thẫm, tím thẫm lên nhau, ta sẽ được mái tóc 7 sắc tựa như hiệu ứng dầu loang trên mặt nước. Kiểu tóc nhuộm này sẽ nổi nhất khi được áp dụng lên mái tóc màu tối và có ưu điểm là giữ màu khá lâu. Tóc nhuộm unicorn sẽ đẹp và đúng chất nhất khi được áp dụng trên mái tóc tẩy hoặc tóc nhuộm ghi.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Xu hướng này ghi lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tóc quốc tế, nhất là các quốc gia Âu Mỹ

Tóc nhuộm cherry bombré

Tên gọi cherry bombré (viết tắt của cherry bomb ombré) gắn liền với màu nhuộm đỏ anh đào được sử dụng. Khi áp dụng trên mái tóc sẫm màu như đen, nâu đen, kiểu nhuộm này sẽ cho kết quả là màu đỏ anh đào ngả rượu trầm nhưng rất nổi bật.

8 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 20198 màu nhuộm tóc siêu nổi bật 2019

Nếu đang có dự định "tân trang" nhan sắc, hãy tham khảo 8 tông màu nhuộm đang là hot trend trên đây nhé. Dù da trắng sáng hay ngăm đen thì khi chưng diện 1 trong 8 màu tóc nhuộm này đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh đẹp, trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Với những gam màu quyến rũ, đầy sức hút như vậy, bạn còn ngại gì mà không thử ngay nào!

Nguồn: Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất