Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng “dính như sam”, phát cuồng vì nhớ bạn

15:37, 25/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Tình yêu muốn lâu bền không phải chỉ cần bạn yêu nhiều, cho đi nhiều là đủ. Muốn được chàng yêu thương, say mê “không lối thoát” không phải là điều quá khó khăn nếu các nàng biết đến những tuyệt chiêu này. Hãy là một người phụ nữ độc lập Đàn ông luôn thích cảm giác […]

Tình yêu muốn lâu bền không phải chỉ cần bạn yêu nhiều, cho đi nhiều là đủ. Muốn được chàng yêu thương, say mê “không lối thoát” không phải là điều quá khó khăn nếu các nàng biết đến những tuyệt chiêu này.

Hãy là một người phụ nữ độc lập

Đàn ông luôn thích cảm giác mới mẻ, bạn nên tạo cho họ sự tò mò và tìm kiếm dù hai người đã bên nhau bao lâu. Vì nếu cả hai lúc nào cũng bên nhau, thật sự sẽ có lúc chàng “chán ngấy” việc nhìn thấy bạn, cảm giác nhớ nhung tất nhiên cũng trở nên thừa thãi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đừng bám lấy nhau suốt ngày, bạn nên chủ động tạo “quãng thở” cho cả mình và anh ấy. Thỉnh thoảng hãy có những lần hẹn hò, tụ tập, thậm chí là tiệc tùng với bạn bè mà không có người đàn ông của bạn đi cùng. Khi bạn tự do, độc lập, có những niềm vui riêng, một thế giới nhiều màu sắc riêng thì đàn ông sẽ chỉ càng muốn theo đuổi bạn, ngay cả khi cả hai đã lấy nhau.

Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Đàn ông luôn thích cảm giác mới mẻ, bạn nên tạo cho họ sự tò mò và tìm kiếm dù hai người đã bên nhau bao lâu.

Phải tỏ ra là người bí ẩn

Nếu bạn bộc lộ bản thân ngay lần đầu gặp người ấy, chàng sẽ không còn cảm thấy bất ngờ. Thay vào đó, bạn nên tiết lộ sự thật thú vị về mình trong mỗi lần gặp gỡ. Điều này khiến chàng muốn lắng nghe bạn nhiều hơn, và chờ đợi khám phá sự bất ngờ tiếp theo. Đừng nói hết những điều mà bạn nghĩ cho anh ấy biết, cũng như đừng chuyện gì cũng kể hết.

Bạn càng bí ẩn càng khiến chàng muốn khám phá. Đa số đàn ông không thích người phụ nữ quá dễ chinh phục. Nếu đã kết hôn, bạn cũng có thể dùng chiêu này để thu hút sự tò mò của chàng.

Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Bạn càng bí ẩn càng khiến chàng muốn khám phá

Bày tỏ quan tâm tới ai đó (hoặc một cái gì đó) khác

Nếu chàng yêu và quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ đặc biệt không thích những vệ tinh xuất hiện xung quanh bạn hay thậm chí những gì thu hút mất sự chú ý của bạn mà không phải là anh ấy. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn hãy nói muốn đi chơi với người khác. Nếu bạn đã kết hôn, bạn hãy dành thời gian trong vườn hay trong phòng vẽ. Đừng quá lạm dụng, chỉ một chút quan tâm chừng mực tới ai đó hay cái gì đó cũng đủ khơi gợi sự ghen tuông của chàng.
Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Chỉ một chút quan tâm chừng mực tới ai đó hay cái gì đó cũng đủ khơi gợi sự ghen tuông của chàng.

Để lại đồ đạc trên xe hoặc nhà của chàng

Nếu bạn thường để lại đồ tại nhà hay trên xe của anh ấy, điều này sẽ khiến chàng luôn nhớ bạn. Khi nhìn thấy đồ vật liên quan tới bạn, anh ấy sẽ bắt đầu nghĩ về bạn và nhớ khoảnh khắc ở bên cạnh bạn. Bạn có thể chọn vật dụng cá nhân nhỏ gọn không cần dùng hằng ngày để chàng nhớ bạn một cách tinh tế. Đó có thể là lược, trang sức, đồ trang điểm, bút hoặc sổ, bức tranh nhỏ,…
Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Khi nhìn thấy đồ vật liên quan tới bạn, anh ấy sẽ bắt đầu nghĩ về bạn và nhớ khoảnh khắc ở bên cạnh bạn.

Tìm mùi hương đặc trưng

Bạn nên dùng nước hoa có mùi phảng phất mỗi khi gặp anh ấy. 23% đàn ông cho biết họ thật sự khó cưỡng lại mùi nước hoa từ bạn gái. Đó cũng có thể là hương dầu gội thơm thơm, hay từ kem dưỡng da mà khi lên cơ thể sẽ tạo mùi đặc trưng của riêng bạn. Chàng sẽ bắt đầu liên kết mùi hương với bạn, và hình thành giác quan để ghi nhớ bạn. Khi bạn không ở bên, chàng sẽ bắt đầu nhớ mùi hương và khao khát được ngửi thấy mùi đặc trưng của bạn.
Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Một mùi hương đặc trưng trên cơ thể luôn là vũ khí bí mật của nhiều phụ nữ

Tạo những bí ẩn và bất ngờ

Nếu chỉ bên nhau mà chẳng có gì đặc biệt thì sẽ có lúc cả hai thấy chán chê nhau. Bạn nên có những điều bất ngờ cho chàng như: đột ngột chuẩn bị đem cơm trưa đến cho anh ấy, hay mua một món quà anh thấy thích… Những việc này sẽ thể hiện rằng bạn biết chàng thích gì, và muốn đem đến sự ngọt ngào cho anh ấy. Khi đàn ông cảm thấy người phụ nữ cạnh bên thú vị từng sự tinh tế và tâm lý thì bạn sẽ không bao giờ trở nên “mất giá” trong mắt họ.

bạn sẽ không bao giờ trở nên “mất giá” trong mắt họ Marry

Khi đàn ông cảm thấy người phụ nữ cạnh bên thú vị từng sự tinh tế và tâm lý thì bạn sẽ không bao giờ trở nên “mất giá” trong mắt họ.

Để chàng chủ động nhắn tin

Không phải suốt ngày chỉ ngồi chờ anh ấy chủ động nhắn tin, bạn cũng có thể là người chủ động nhắn cho anh ấy, nhưng tuyệt nhiên đừng quá nhiều. Nếu bạn liên tục gọi điện và nhắn tin, anh ấy sẽ không có thời gian để cảm thấy nhớ bạn.

Ngoài ra, thi thoảng bạn nên thử ngưng gọi điện hoặc nhắn tin cho chàng. Tạm trì hoãn việc liên lạc hằng ngày, và chờ người ấy gọi điện hoặc nhắn tin lại. Khi bạn ngừng gọi điện hay nhắn tin, anh ấy sẽ thắc mắc lý do và bắt đầu suy nghĩ và nhớ nhung bạn.

Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Việc nhắn tin cũng thể hiện tình cảm của chàng và giá trị của bạn. Nếu yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ luôn muốn biết bạn đang làm gì và nghĩ gì.

Có những cử chỉ yêu thương đặc biệt

Bạn nên có những cử chỉ yêu thương mang đậm dấu ấn của riêng bạn. Như bạn có thể cho tay vào túi của chàng khi trời lạnh, hay chủ động hôn anh ấy dù ở đâu… Chỉ cần vài hành động nho nhỏ nhưng cực kì tình cảm như thế đều khiến đàn ông thấy rung động. Anh ấy sẽ vô thức ghi lại những điều đặc biệt này và thấy nhớ đến khó quên. Từ đó, dù đi đâu hay làm gì, anh ấy đều muốn được bên cạnh bạn.
Mách nàng 8 độc chiêu khiến chàng "dính như sam", phát cuồng vì nhớ bạn Marry

Chỉ cần vài hành động nho nhỏ nhưng cực kì tình cảm như thế đều khiến đàn ông thấy rung động.

Phải mất một thời gian người ấy mới bắt đầu nhớ bạn. Không nên bất ngờ nếu biện pháp này không phát huy tác dụng ngay lập tức. Ban đầu các chàng trai thường tận hưởng thời gian rảnh rỗi, và sau vài ngày sẽ bắt đầu nhớ nhung bạn. Tuy nhiên, không phải mối quan hệ nào cũng giống nhau, và mỗi chàng trai có tính cách khác nhau. Một số phương pháp thật sự có thể làm cho chàng buồn phiền, vì thế bạn nên chú ý đến cảm xúc của người ấy. Mục đích là để làm mới lại mối quan hệ bằng cách khiến chàng nhớ nhung bạn, không phải để chơi đùa với cảm xúc của người khác.

>>> Xem thêm: Không phải vòng một, đây là thứ giúp phụ nữ thu hút đàn ông

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading