8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” vừa hại sức khoẻ vừa khiến đối phương cụt hứng khi “yêu”

11:06, 21/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Chuyện “giường chiếu” là một trong những vấn đề rất quan trọng trong đời sống tình cảm vợ chồng. Đó như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống lứa đôi, đó cũng là cách để hai người minh chứng tình yêu của mình dành cho nửa kia, để nuôi dưỡng, […]

Chuyện “giường chiếu” là một trong những vấn đề rất quan trọng trong đời sống tình cảm vợ chồng. Đó như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống lứa đôi, đó cũng là cách để hai người minh chứng tình yêu của mình dành cho nửa kia, để nuôi dưỡng, gắn kết mối quan hệ của hai người. Nhưng trước khi bắt đầu “chuyện ấy” thì các cặp đôi cần tìm hiểu kĩ những kiến thức về đời sống tình dục, điều đó là hết sức quan trọng bởi vì nếu “yêu” sai cách thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” và nghiêm trọng hơn là sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe cả hai.

Dưới đây là 8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi bước vào “cuộc yêu” mà các cặp đôi cần phải biết để có đời sống tình dục “thăng hoa”:

1. Ăn quá nhiều

8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn không nên ăn quá nhiều trước khi quan hệ tình dục vì điều này sẽ dễ gây buồn ngủ, khiến cơ thể trở nên chậm chạp và bạn dễ mất hứng khi “yêu”. Nếu đói bạn có thể ăn một ít trái cây để giúp cơ thể nạp năng lượng lành mạnh, sẵn sàng cho một cuộc “yêu” đầy cảm xúc.

2. Dùng thuốc kháng histamine

Bác sĩ phụ khoa Nicole E. Williams tại Chicago, Mỹ cho biết: Thuốc kháng histamine sẽ làm khô màng nhầy của bạn để giảm nghẹt mũi và khi bạn uống loại thuốc này, nó có thể làm khô các bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt là âm đạo. Không riêng nữ giới, cánh mày râu khi sử dụng loại thuốc này đôi khi cũng gặp tình trạng “cậu bé khó chào cờ” hay thời gian “chào” quá ngắn, xuất tinh sớm.

8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi bước vào "cuộc yêu" Marry

Tuy nhiên, không phải ai sử dụng loại thuốc này cũng đều gặp tình trạng trên và các chuyên gia đưa ra một giải pháp là canh giờ uống thuốc. Lí do là vì nhiều loại thuốc trong nhóm này có tác dụng không quá 24 giờ đồng hồ và tác dụng phụ cũng không kéo dài.

3. Ăn nhiều thực phẩm cay

Bác sĩ Kathryn Boling tại Trung tâm y tế Mercy, Mỹ cho biết: “Thức ăn có thể ảnh hưởng đến mùi của âm đạo”. Các loại thức ăn quá cay có thể gây đầy hơi và đôi lúc khiến bạn dễ xì hơi. Tệ hơn là dư lượng cay của món ăn trên ngón tay và miệng bạn có thể làm cho đối phương cụt hứng khi hai bạn đang thân mật.

8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” Marry

4. Dùng bàn chải đánh răng điện

Bạn đã bao giờ nghe tới điều này chưa? Có vẻ lạ nhưng thực tế thì dùng bàn chải điện và nước súc miệng có chứa cồn có thể khiến bạn dễ mắc bệnh lây qua đường tình dục hơn. Bác sĩ Tsippora Shainhouse ở Beverly Hills chia sẻ: “Tương tự như màng trinh, khi mà xoay (hoặc chải) lông bàn chải có thể dẫn đến trầy vách âm đạo, nước súc miệng có chứa cồn có thể làm khô và tổn thương niêm mạc trong miệng và tăng nguy cơ lây lan bệnh tình dục khi quan hệ đường miệng”.

5. Uống quá nhiều bia, rượu

8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” Marry

Không thể phủ nhận một chút bia hay rượu sẽ làm cho “chuyện ấy” thêm phần thăng hoa, thế nhưng nếu uống quá nhiều thì không những không khiến “cuộc yêu” trở nên thú vị mà còn phản tác dụng. “Thức uống có cồn có thể giúp bạn giảm căng thẳng nhưng nếu dùng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh của bạn”, bác sĩ Nicole E. Williams nhận định.

Thực tế, một nghiên cứu tại Đại học Missouri-St. Louis đã phát hiện ra rằng, 11% người dùng thức uống có cồn gặp vấn đề trong việc đạt được cực khoái: nam giới sẽ chậm xuất tinh, trong khi phụ nữ lại cần thời gian khởi đầu lâu hơn trước khi “lâm trận”.

6. Nhai kẹo bạc hà

Đây là một sai lầm rất phổ biến, bởi vì nhiều người cho rằng nhai kẹo bạc hà sẽ giúp hơi thở thơm tho, giúp bản thân tự tin hơn khi tiếp xúc với đối phương. Nhưng thực tế các chuyên gia sức khoẻ cho rằng suy nghĩ ấy là hết sức sai lầm. Nguyên nhân là do menthol có trong bạc hà sẽ làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, dẫn đến giảm ham muốn “yêu”.

7. “Dọn cỏ” vùng kín

Nếu bạn thích làm sạch “rừng rậm” vùng kín, hãy làm điều này trước đêm quan hệ để giúp làn da có thêm thời gian để phục hồi. Bác sĩ Shainhouse chia sẻ rằng: “Cạo lông sẽ làm tróc lớp trên cùng của da, làm cho khu vực này nhạy cảm hơn. Nó có thể kích thích nang lông, khiến bạn bị hăm, rát, mẩn ngứa và gây ra các vết cắt nhỏ, tăng nguy cơ nhiễm các bệnh như HPV, herpes”. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng dao cạo nhiều lưỡi và thoa lớp kem hydrocortisone 1% để hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Thoa lại kem vào sáng hôm sau nếu có bất kì dấu hiệu viêm nào xảy ra.

8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi bước vào "cuộc yêu" Marry

8. Dùng thực phẩm làm chất bôi trơn

Không ít cặp đôi thích dùng sốt sô-cô-la để bôi trơn cho ngọt ngào… nhưng điều này lại được cho là cực kì nguy hiểm. Bác sĩ Kathryn Boling cho biết: “Dùng bất kì thực phẩm nào có chứa đường trong âm đạo sẽ dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm âm đạo”.

Quan hệ tình dục là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của hai người và ai cũng mong muốn có thể trải qua một đêm thật “thăng hoa” và đầy cảm xúc với nửa kia của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều điều có thể giết chết ham muốn “yêu” của bạn và làm giảm đáng kể hứng thú của bạn đối với đối phương.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn và người ấy có thể tận hưởng những cảm xúc bên nhau một cách trọn vẹn nhất và sẽ có một “cuộc yêu” trên cả tuyệt vời.

Xem thêm: 12 giai đoạn “thăng trầm” trong đời sống tình dục vợ chồng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng phải trải qua

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất