8 điều mọi chú rể cần nhớ trong ngày cưới

09:12, 21/04/2020 bởi: Yên Chi
 3 bình luận  0 love

Luôn có những việc đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng mà chú rể không thể quên trong ngày trọng đại. Cùng điểm danh các hạng mục này.

1. Báo thức

Sẽ thật kinh khủng nếu bạn thức dậy và nhận ra hôn lễ chỉ còn tính bằng giờ, thậm chí là phút. Vì thế, việc đặt chuông báo thức sẽ giúp giảm thiểu rủi ro hy hữu này. Nếu bạn không phải là một người có thói quen dậy sớm, hãy đặt một vài khung giờ báo thức và nhắc nhở các phù rể làm tương tự. Bạn cũng có thể nhờ người thân hoặc bạn bè đánh thức trong trường hợp lo sợ không nghe thấy tiếng chuông báo thức.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Dùng bữa sáng

Nếu bạn không phải là người có thói quen ăn sáng thì cũng nên dùng một ít khi bắt đầu chuẩn bị cho ngày trọng đại. Không chỉ thế, trong vai trò chú rể, chắc chắn bạn sẽ luôn rất bận rộn. Vì vậy, đây có thể là những giây phút thư thả hiếm hoi để bạn thưởng thức bữa ăn thật sự trong ngày trọng đại của cuộc đời.

3. Trân trọng người bạn đời

Trong buổi sáng của ngày trọng đại, khi cả hai đã sẵn sàng cho mọi thứ, sẽ rất tuyệt nếu bạn có những hành động hay cử chỉ thể hiện sự trân trọng với cô dâu. Hãy tặng một món quà bất ngờ hay một loại nước hoa mà nàng sẽ dùng cho ngày cưới chẳng hạn. Bằng cách này, bất cứ lúc nào cô ấy cầm chai nước hoa trên tay, đó sẽ là khoảnh khắc gợi nhớ hoàn hảo về đám cưới. Ý nghĩa này cũng tương tự với các món quà nữ trang. Tuy nhiên, hãy cẩn thận kẻo mua nhầm những món mà cô ấy đã có trong tay.

Một ý tưởng khác cũng rất dễ khiến cô dâu cảm động là bức thư do chính chú rể viết. Bạn có thể thổ lộ cho cô ấy biết tại sao bạn lại yêu cô ấy và những kỷ niệm bạn nhớ nhất trong mối quan hệ của hai người. Đó chắc chắn là món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ nhớ suốt đời.

Hãy thổ lộ cho cô ấy biết tại sao bạn lại yêu cô ấy và những kỷ niệm bạn nhớ nhất.

4. Vẻ ngoài bảnh bao

Có vẻ hiển nhiên nhưng việc này sẽ giúp bạn có một sự chuẩn bị hoàn hảo cho đám cưới. Bạn có thể chuẩn bị trước tất cả trong đêm trước ngày cưới hay đặt báo thức và dậy sớm hơn để xuất hiện thật bảnh trong ngày trọng đại. Hãy lập một danh sách những việc cần làm cuối cùng như ủi áo, cạo râu, tắm,… và hoàn tất sớm nhất trước khi giây phút quan trọng thật sự đến.

Bạn hãy thứ dậy sớm hơn và chuẩn bị thật kỹ để xuất hiện thật bảnh trong ngày trọng đại của mình

5. Đừng ngại nói “không”

Chắc chắn bạn sẽ uống một chút bia rượu với không khí vui vẻ, thân tình trong bữa tiệc thân mật trước ngày trọng đại. Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng và sẵn sàng nói “không” để tránh ảnh hưởng khi ngày cưới liền kề. Bạn có muốn xuất hiện trong tư thế và thần thái chưa tỉnh rượu trong hôn lễ của mình hay không? Hãy tự vấn câu này trước khi quyết định cho phép bản thân đi quá giới hạn.

6. Giữ nước

Dĩ nhiên là bạn cần phải uống nước nhưng không nên là những loại khác nhau để tránh gây rối loạn hệ tiêu hoá và tuyệt đối không cùng chất có cồn. Hãy đảm bảo là bạn uống nhiều nước vào buổi sáng và luôn mang theo một chai nước để giữ cân bằng cho cơ thể trong suốt thời gian của hôn lễ và buổi tiệc sau đó. Đây là một ngày cực kỳ bận rộn của cả cô dâu và chú rể, bạn phải tiếp chuyện với rất nhiều người. Vì vậy, việc giữ và tiếp nước là vô cùng quan trọng.

7. Nhẫn cưới

Bạn phải đảm bảo chiếc nhẫn sẽ có mặt “an toàn” trong giây phút trọng đại của mình. Để làm được điều này, bạn nên bảo quản ở nơi dễ tìm thấy hoặc nhờ gia đình trông nom cho đến khi hôn lễ chính thức diễn ra.

Nhẫn cưới là vật hết sức quan trọng mà mọi chú rể cần phải nhớ trong ngày cưới của mình.

8. Kế hoạch trong ngày cưới

Có rất nhiều thứ mà cả hai bạn phải lên kế hoạch hàng tháng trời, thậm chí là cả năm cho ngày cưới. Đừng để mọi thứ diễn ra không như mong đợi hoặc cuống cuồng hỏi cô dâu là mình nên làm gì tiếp theo. Hãy lập một kế hoạch thời gian cụ thể và chắc chắn ngày trọng đại của bạn sẽ diễn ra thật trơn tru. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát mọi thứ và giảm tối đa những lo lắng không đáng có, thậm chí còn giúp bạn gây ấn tượng sâu đậm với cô dâu.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất