8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn

10:35, 21/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

“Lần đầu tiên” chắc chắn rất quan trọng đối với mỗi người, vì vậy đôi khi sẽ khiến bạn có cảm giác căng thẳng và hồi hộp. Chính vì thiế bạn cần biết những điều quan trọng khi quan hệ lần đầu để giúp giảm căng thẳng, thả lỏng và để bản năng dẫn lối […]

“Lần đầu tiên” chắc chắn rất quan trọng đối với mỗi người, vì vậy đôi khi sẽ khiến bạn có cảm giác căng thẳng và hồi hộp. Chính vì thiế bạn cần biết những điều quan trọng khi quan hệ lần đầu để giúp giảm căng thẳng, thả lỏng và để bản năng dẫn lối đến những xúc cảm đê mê nhất.

Ai cũng mong muốn “lần đầu tiên” phải thật đặc biệt và viên mãn nhưng rất nhiều cặp vợ chồng son gặp khó khăn và không biết làm như thế nào trong đêm động phòng.

Dưới đây là 8 điều cần biết để bạn có một sự chuẩn bị tốt cho “lần đầu tiên”:

1. Đau là chuyện hết sức bình thường

Có lẽ điều làm nhiều cô dâu lo lắng nhất đêm tân hôn chính là cảm giác đau. Nhưng cơn đau khi quan hệ lần đầu, thậm chí là vài lần sau đó hoàn toàn bình thường, vì vậy các nàng đừng quá lo lắng về vấn đề này.

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

Đau là cảm giác bình thường trong lần đầu tiên quan hệ

Bạn có thể dùng chất bôi trơn nhưng nếu cơn đau dai dẳng, kéo dài và có dấu hiệu càng lúc càng nặng thì bạn nên đến bác sĩ ngay.

2. Lần đầu tiên có thể không được hoàn hảo

Nhiều cặp vợ chồng son, đặc biệt là các cô dâu luôn mong muốn đêm đầu tiên là thật ngọt ngào, lãng mạn và thăng hoa. Thực tế, “lần đầu tiên” có thể chẳng đâu vào đâu cả bởi vì bạn vụng về, chàng lóng ngóng và không bắt nhịp được với nhau khiến “cuộc yêu” đi vào bế tắc.

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

Tuy nhiên đừng lo lắng, đừng tạo gánh nặng tâm lý cho mình cũng đừng chê bai, trách móc đối phương. Bởi vì “lần đầu tiên” khi cả hai chưa có kinh nghiệm nên “chuyện ấy” không được như mong muốn cũng là bình thường.

Hai bạn cần thời gian để hiểu và hòa hợp cho “chuyện ấy”. Hãy cười thật sảng khoái rồi cùng lên kế hoạch cho lần “tác chiến” tiếp theo. Tìm hiểu và thử nghiệm nhiều tư thế quan hệ cũng như dành thời gian cho màn dạo đầu là điểm then chốt giúp hai bạn nhanh chóng hòa hợp.

các tư thế quan hệ Marry

Xem thêm: 369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020

3. Trêu ghẹo cơ thể nàng

Trút bỏ hết quần áo trên cơ thể đối với bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần nhiều thời gian. Vì vậy bạn đừng bao giờ thô bạo, hấp tấp bởi điều đó chỉ khiến nàng khó chịu và mất hết hứng thú. Phụ nữ cần được nâng niu và đối xử dịu dàng, hãy cho nàng cảm giác được trân trọng, nàng sẽ tự nguyện dâng hiến tất cả cho bạn.

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

4. Đàn ông cũng muốn được vuốt ve

Phụ nữ thích được vuốt ve (thậm chí với nhiều người, màn dạo đầu này còn quan trọng hơn cả “chuyện ấy); Đàn ông cũng vậy. Bạn có thể thử ở nhiều vị trí khác nhau: Ngực, lưng, gáy, tai, đùi… để tìm điểm nhạy cảm của chàng và “tấn công”.

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

Bản năng đàn ông không chỉ muốn làm chủ cuộc “yêu” mà còn rất thích được đối phương “nuông chiều”. Khi được vuốt ve họ sẽ có cảm giác người phụ nữ của mình thực sự hiểu và yêu quý họ.

5. Đàn ông không để ý những thiếu sót của bạn trên giường

Tâm lý chung của phụ nữ khi gần gũi người yêu là e ngại mình không đủ quyến rũ, cơ thể không “bốc lửa” hay sợ mình không có kinh nghiệm sẽ làm hỏng chuyện… Thực tế, khi “nhập cuộc” người đàn ông luôn cực kỳ hưng phấn và vui vẻ đến nỗi chẳng mấy khi nghĩ tới những thiếu sót của đối tác.

Các cô dâu lần đầu “yêu” hãy mạnh dạn thả lỏng, loại bỏ nỗi ám ảnh hình thể hay kinh nghiệm để tận hưởng xúc cảm thăng hoa cùng chàng.

6. Đừng giả vờ “lên đỉnh”

Việc giả vờ chỉ là “liều thuốc hài lòng” tạm thời. Về lâu dài thì đây là việc sai lầm nghiêm trọng. Đưa ra một thông điệp giả sẽ làm đối tác nhầm lẫn và khiến những “cuộc yêu” tiếp theo không được cải thiện. Vì vậy bạn nên tìm cách trò chuyện thẳng thắn với đối phương, nói rõ với chàng cảm giác của bạn.

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

7. Sớm “buông súng đầu hàng”

Đây là hiện tượng phổ biến, 99,99% phái mạnh đều không tránh khỏi, đặc biệt là trong lần “ra quân” đầu tiên. Lúc này, cảm giác lo lắng và kích thích lớn nhanh chóng “đánh gục” cánh mày râu. Việc này rất bình thường và sẽ kết thúc sau vài lần “yêu”.

8. Tìm hiểu về các biện pháp tránh thai

Nếu chưa có ý định có con thì hai bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn. Một số cách tránh thai phổ biến các nàng có thế sử dụng khi quan hệ lần đầu:

  • Đặt vòng
  • Bao cao su
  • Que tránh thai
  • Thuốc tránh thai khẩn cấp
  • Thuốc nội tiết tránh thai hàng ngày

8 điều cần biết để “lần đầu tiên” thật viên mãn Marry

Bạn đừng bao giờ xem thường tầm quan trọng của việc hòa hợp chuyện “giường chiếu”, đặc biệt là “lần đầu tiên”. Bởi tình dục là yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc vợ chồng.

Xem thêm: Tần suất quan hệ tình dục để vợ chồng hạnh phúc

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất