8 câu chuyện tình yêu

14:51, 22/01/2018 bởi: Diamond Bay Nha Trang
 1 bình luận  0 love

Chẳng ai mong đợi tình yêu mình sẽ gặp khó khăn, nhưng tình yêu sẽ luôn được thử thách bằng cách này hay cách khác.

1. Một ngày nọ, tôi giúp một người phụ nữ xách một giỏ đồ nặng lên cầu thang ở trạm tàu điện. Bà cảm ơn tôi và nhờ tôi đỡ bà về nhà. Bà nói bà đang vội vì chồng bà luôn nóng lòng chờ đợi mà mỗi khi bà ra ngoài. Khi đến nhà bà, tôi nhìn thấy một người đàn ông mù chống gậy đi lại trước nhà. Ông đến gần và đỡ lấy chiếc giỏ từ tay tôi. Tôi chợt nhận ra bản thân đã lười biếng với bạn gái mình đến mức nào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Tôi mất một chân năm 19 tuổi. Lúc đó tôi đang hẹn hò với một cô gái và chúng tôi yêu nhau rất nhiều. Một thời gian sau, cô ấy đột ngột đi ra nước ngoài, nói rằng muốn kiếm tiền cho hai chúng tôi. Tôi muốn tin cô ấy nhưng tự trong thâm tâm tôi biết cô ấy đang nói dối tôi. Vì vậy, tôi nói chia tay, vì nghĩ như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai. Một tháng sau, chuông cửa nhà tôi reo. Tôi lấy nạng, tập tễnh ra mở cửa và trước mặt tôi chính là cô ấy. "Anh là một tên ngốc. Em không bỏ rơi anh. Ngày mai chúng ta sẽ cùng đến bệnh viện, em đã hẹn với bác sĩ. Em đã ra nước ngoài kiếm tiền để anh có thể đi lại được như trước," cô ấy nói. Tôi ôm cô ấy và khóc.

3. Chị gái tôi lấy chồng. Chồng chị ấy là người kén ăn và rất khó chịu trong chuyện ăn uống. Mỗi lần anh ta lên tiếng chê bai tài nấu ăn của chị, tôi lại nhớ đến bạn trai cũ của chị. Bất cứ khi nào anh ấy ăn món gan ngỗng chị nấu, anh đều nói đây là món ngon nhất mà anh từng ăn. Sau này chúng tôi mới biết, hóa ra anh dị ứng với món gan ngỗng, nhưng anh lại quá yêu chị tôi.

4. Sau khi sinh con, thị lực của vợ tôi giảm sút hẳn. Cô ấy phải đeo kính nhưng tình hình cũng không khá hơn.Tôi không thể chịu đựng được khi thấy cô ấy phải đau đớn như vậy. Vậy nên tôi kiếm việc làm thêm, bán hàng online. Tôi làm việc cả ngày cả đêm và gần như cả năm trời tôi không ngày nào ngủ đủ giấc. Cuối cùng thì tôi cũng kiếm đủ tiền để phẫu thuật mắt cho vợ. Vợ tôi hồi phục sau phẫu thuật, thị lực cũng được phục hồi. Thời gian đó đúng là khó khăn với tôi, nhưng tôi không hối tiếc. Vì giờ đây tôi có một đứa con khỏe mạnh và một người vợ khỏe mạnh.

5. Mẹ tôi bị bệnh tim. Tôi sống với bà một tuần trong thời gian bố tôi đi công tác. Ông lẽ ra phải trở về vào ngày hôm qua, hai mẹ con tôi cùng ngồi đợi bố. Tôi chợt nhận ra bà ngồi đó, trang điểm thật đẹp, chỉ hơi ốm và xanh xao một chút. Khuôn mặt bà thanh thản, chỉ có đôi tay là hơi run rẩy. Đột nhiên, tôi nghe tiếng xoay ổ khóa, bà lập tức đứng lên và chạy về phía bố. Bà ôm ông và khóc. Tôi nhìn họ và mỉm cười. Tình yêu của bố chính là phương thuốc hữu hiệu nhất với mẹ.

6. Tôi gặp một chàng trai vui tính, tốt bụng, học hành đàng hoàng trên mạng. Anh ấy cũng rất đẹp trai. Chúng tôi trò chuyện qua Skype vài năm. Sau đó, tôi chợt nhận ra tôi yêu anh ấy, anh ấy cũng vậy nhưng anh lại sợ gặp tôi. Nhưng tôi cứ nhất quyết muốn gặp và bay cả ngàn cây số để gặp anh. Hóa ra là anh bị liệt và không thể đi lại được. Chúng tôi ở bên nhau ba tháng và sau đó đính hôn. Anh là người hoàn hảo cho tôi – Giáo sư X của tôi.

                         (Giáo sư X: nhân vật trong phim Xmen)

7.  Năm tôi 18 tuổi, tôi được chẩn đoán bị ung thư não. Tôi đã nghĩ cũng dễ hiểu nếu bạn trai tôi rời bỏ tôi. Nhưng anh chỉ cười và nói, "Trừ phi heo biết bay." Cuồi cùng, căn bệnh của tôi chỉ mới ở giai đoạn đầu. Năm nay tôi 21 tuổi, kết hôn được 2 năm và có với nhau một cô con gái. Tôi sẽ không bao giờ quên anh đã ở bên tôi những ngày khó khăn nhất.

8. Tôi hẹn hò với một cô gái xinh đẹp, sống cuộc sống hoàn hảo. Cô ấy thân thiện, vui tính và tôi có đủ tiền để làm vừa lòng cô ấy. Tôi ngỏ lời cầu hôn và chúng tôi đính hôn. Vài tuần sau, tôi bị tai nạn và liệt nửa người. Cô gái mà tôi nghĩ sẽ rời bỏ tôi trong hoàn cảnh đó đã ở lại chăm sóc tôi suốt mấy tháng liền. Cô bán đi những món đồ mà tôi đã nghĩ cô sẽ không thể sống thiếu chúng được. Cô học cách nấu ăn. Cô không cho tôi nói bất cứ lời xin lỗi nào. Và suốt thời gian đó, cô không hề tỏ ra nghi ngờ, khó chịu hay sợ hãi.

Nguồn: brightside.me

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất