7 ý tưởng tạo nên sự khác biệt cho váy của dàn phù dâu

10:16, 22/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Dâu phụ cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên sắc màu cho tiệc cưới. Dàn dâu phụ mặc váy màu ombre, chất liệu ánh kim hay họa tiết hoa lá… sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngày trọng đại của bạn. Váy Ombre Ombre là một thuật ngữ chỉ sự chuyển biến […]

Dâu phụ cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên sắc màu cho tiệc cưới. Dàn dâu phụ mặc váy màu ombre, chất liệu ánh kim hay họa tiết hoa lá… sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngày trọng đại của bạn.

Váy Ombre

Ombre là một thuật ngữ chỉ sự chuyển biến màu sắc từ đậm sang nhạt, từ sáng sang tối. Trang phục phù dâu khi áp dụng cách pha màu này sẽ trở nên bắt mắt hơn. Cô dâu sẽ càng nổi bật khi mặc váy trắng và đứng giữa các dâu diện váy màu ombre.

Váy họa tiết rực rỡ

Những chiếc váy phù dâu họa tiết hoa lá rực rỡ là nét chấm phá tươi vui cho lễ cưới. Với cùng một loại hoa văn, các dâu phụ có thể chọn kiểu dáng khác nhau để thể hiện cá tính, bản sắc cá nhân.

Váy kẻ

Vải kẻ cũng là lựa chọn mang đến cái nhìn mới lạ cho trang phục phù dâu. Kết hợp với chất liệu mềm, rủ và kiểu dáng thướt tha sẽ giúp cho họa tiết này không bị thô cứng. Để thêm phần bắt mắt, cô dâu nên chuẩn bị sẵn những bó hoa có màu đồng điệu với họa tiết kẻ cho các phù dâu.

Váy đen

Màu đen là một gợi ý đáng lưu tâm nếu chủ nhân bữa tiệc muốn trang phục phù dâu thực sự phá cách và gây ấn tượng với quan khách. Để màu đen trông bớt nặng nề và u tối trong lễ cưới, người mặc nên lựa chọn trang phục may từ chất liệu mềm, rủ với một vài khoảng hở và không quá nhiều chi tiết bèo nhún.

Váy retro

Nếu là người thích kiểu quý phái, cô dâu có thể gợi ý các cô bạn thân cùng nhau mặc trang phục lấy cảm hứng từ phim “Gatsby vĩ đại”. Đây là phong cách thời trang đặc trưng của giới quý tộc phương Tây những năm 1920 với tóc uốn retro, váy suông đính sequin, trang sức ngọc lấp lánh… Các dâu phụ có thể chọn váy tương đồng một chi tiết đặc trưng nào đó nhưng kiểu khác nhau để phù hợp với vóc dáng từng người.

Váy ánh kim

Váy chất liệu ánh kim là một trong những xu hướng trang phục phù dâu nổi bật mùa cưới 2016. Thiết kế này bắt sáng tốt nên đặc biệt thích hợp với những bữa tiệc tối. Sắc trắng của áo cô dâu sẽ không bị lu mờ mà còn bắt mắt hơn khi đứng cạnh dàn phù dâu mặc váy ánh kim lấp lánh.

Tổng thể nhiều màu sắc

Cùng phong cách nhưng mỗi phù dâu có thể lựa chọn một màu váy tương ứng với sở thích, tính cách của mình để tạo nên tổng thể đa sắc. Giữa một dàn phù dâu nhiều màu sắc, chiếc váy trắng của cô dâu sẽ nổi bật hơn cả. Cách mặc này sẽ tạo nên điểm nhấn đồng điệu với những tiệc cưới có tông sặc sỡ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất