7 việc trước khi lấy chồng mà cô gái nào cũng nhất định phải thử để có một thanh xuân trọn vẹn

11:16, 16/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Con gái mà, tuổi xuân ngắn ngủi chỉ có vài năm mà chẳng mấy chốc đã phải theo chồng về dinh. Cùng Marry lên danh sách 7 việc trước khi lấy chồng mà bạn gái nào cũng nhất định phải thực hiện để thanh xuân trôi qua được trọn vẹn và đúng nghĩa nhất nhé. […]

Con gái mà, tuổi xuân ngắn ngủi chỉ có vài năm mà chẳng mấy chốc đã phải theo chồng về dinh. Cùng Marry lên danh sách 7 việc trước khi lấy chồng mà bạn gái nào cũng nhất định phải thực hiện để thanh xuân trôi qua được trọn vẹn và đúng nghĩa nhất nhé.

1. Có ít nhất một mảnh tình vắt vai

“Con trai yêu nhiều là đào hoa, con gái yêu nhiều là lăng nhăng”. Câu nói này đã hoàn toàn sai khi xét trong tiêu chuẩn thời hiện đại. Chẳng ai lại đánh giá những cô gái đã từng có vải mảnh tình vắt vai cả. Thế nên hãy cứ để trái tim được trải nghiệm vài lần trước khi quyết định theo chồng về dinh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ cần bạn luôn chung thuỷ khi yêu và không bắt cá hai tay, sẽ chẳng ai quan trọng việc bạn đã từng yêu một vài người trước khi đến với họ. Ngược lại nó còn là kinh nghiệm sống quý giá để hiểu thêm về thế giới đàn ông, được tìm hiểu những kiểu người và tính cách của phái mạnh. Thế nên hãy cứ để trái tim được trải nghiệm vài lần trước khi quyết định theo chàng về dinh, đó chính là những bài học quý giá bạn cần có trước khi kết hôn đấy.

2. Ra ngoài ở riêng một thời gian

Việc trước khi lấy chồng: ra ngoài sống riêng Marry

Con gái ngày xưa luôn nghĩ rằng khi lấy chồng mới cần dọn ra khỏi nhà bố mẹ. Nhưng bây giờ, bạn không cần phải đợi đến lúc đó nữa mà có thể chuyển đi bất cứ khi nào thấy sẵn sàng và muốn trải nghiệm cuộc sống tự do độc thân trước khi có gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định này. Nghĩ kỹ mà xem, khi có chồng con rồi, bạn sẽ chẳng có cơ hội để làm mấy việc điên rồ giống như vừa ăn vừa hú hét ầm ĩ hay bày bừa quần áo cả tuần trời mới đem giặt một lần đâu.

3. Xoá bỏ định kiến về đàn ông

Trước đây khi trải qua vài mối tình, có thể bạn đã gặp được những người đàn ông tốt khiến bạn nhớ mãi. Nhưng cũng có khi bạn gặp phải một vài người không xứng đáng khiến bạn đau lòng và mất niềm tin vào đàn ông. Bàn tay 5 ngón còn có ngón dài ngón ngắn, con người cũng làm gì có ai hoàn hảo bao giờ. Trên đời luôn có người tốt và xấu, đàn ông cũng vậy. Thế nên hãy cứ lạc quan tin tưởng rằng vẫn còn đó nhiều người tốt đẹp trong cuộc sống và xoá bỏ những định kiến không tốt đẹp về họ. Bởi nếu bạn không thể có niềm tin với đàn ông trước khi lập gia đình thì thay vì hạnh phúc trong hôn nhân, bạn sẽ chỉ thấy mỗi áp lực và nghĩa vụ nặng nề.

4. Thanh toán hết các khoản nợ nần

Một trong những điều bạn cần biết về đối phương trước khi quyết định đi đến hôn nhân là liệu người kia có khoản vay nào với ai không. Nếu có và họ đang trông chờ bạn cùng trả món nợ đó thì bạn hiểu là cần tránh xa ngay một người như vậy. Ngược lại, về phần mình, bạn cũng nên thanh toán hết các khoản nợ nếu có của bản thân trước khi về chung một nhà với người khác. Nếu không tìm hiểu kỹ vấn đề này, có thể sau khi kết hôn bạn sẽ không thể tiết kiệm được nổi một khoản tiền nào cho con cái vì còn bận trả món nợ cho người kia có từ trước khi đến với nhau đấy.

5. Trải nghiệm những thứ mới mẻ dù điên rồ

 Trải nghiệm những thứ mới mẻ dù điên rồ Marry

Bạn muốn học leo núi, thích đi lặn biển hay có ước mơ được sang tận Ma Cao chỉ để chơi nhảy Bungee? Dù những điều đó có điên rồ đến thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng hãy cố gắng trải nghiệm được càng nhiều càng tốt khi vẫn còn độc thân. Lúc đã có chồng, bạn sẽ ít có thời gian để la cà đây đó, thử nghiệm những điều mới mẻ hoặc đi học một môn năng khiếu yêu thích từ lâu. Thực hiện được những điều trên sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt và tích luỹ được thêm nhiều kinh nghiệm sống cho mình trước khi kết hôn nữa đấy.

6. Dũng cảm nói lời chia tay với công việc đang bế tắc

Dũng cảm nói chia tay với công việc bế tắc Marry

Nếu bạn không có niềm vui và mức lương như ý trong công việc hiện tại, hãy mạnh dạn đặt dấu chấm hết và bước sang một trang mới. Nếu công việc làm bạn cảm thấy nặng nề khi trở về nhà sau một ngày nơi văn phòng, hãy tìm kiếm một công việc khác. Thay vì có suy nghĩ lấy chồng để thoát khỏi tình trạng bây giờ, sao bạn không thử tìm kiếm một công việc mới mà bạn thật sự yêu thích? Điều dó sẽ giúp bạn có thêm kinh tế, thêm tự tin và yêu đời vào cuộc sống. Ngoài ra, suy nghĩ phụ thuộc vào bất cứ ai, dù là chồng của mình sau này cũng sẽ khiến bạn sớm hối hận và đau lòng. Phụ nữ giờ đây cũng phải độc lập, tự tin và cần biết dựa vào chính bản thân mình.

7. Học cách yêu quý bản thân

Học cách yêu quý bản thân Marry

Một nghiên cứu cho thấy rằng có 10% phụ nữ trên thế giới không hài lòng với ngoại hình của chính mình. Hy vọng các cô gái của Marry không nằm trong con số đó. Bởi chẳng có gì phải xấu hổ khi bạn vượt quá cân nặng chuẩn vài ba kí lô, hay cũng chẳng cần phải tự ti khi chiều cao của bạn ở dưới mức chiều cao trung bình. Ai cũng có những nét hấp dẫn và cá tính riêng. Trừ khi bạn là người mẫu, còn lại đa số mọi người đều có thân hình không hoàn hảo như bạn mà thôi. Thế nhưng cô gái nào cũng xứng đáng được yêu thương và bạn cũng vậy. Hãy tôn trọng và yêu thương chính mình trước khi muốn người khác cũng yêu bạn.

Xem thêm: 5 điều cần làm trước khi cưới

 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất