7 thời điểm tốt nhất để làm “chuyện ấy” mà các nàng đừng bỏ lỡ

09:46, 08/06/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Trong quan hệ vợ chồng, thời gian đóng vai trò cũng rất quan trọng khi nói đến tình dục bên cạnh kỹ năng. Có lẽ bạn đã nghe nói rằng thời điểm lý tưởng nhất trong tháng để mang thai là khi bạn rụng trứng (thường là vào giữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn, […]

Trong quan hệ vợ chồng, thời gian đóng vai trò cũng rất quan trọng khi nói đến tình dục bên cạnh kỹ năng. Có lẽ bạn đã nghe nói rằng thời điểm lý tưởng nhất trong tháng để mang thai là khi bạn rụng trứng (thường là vào giữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn, giữa ngày 11 và 21, tùy thuộc vào mỗi người). Nhưng bạn có thể không nhận ra rằng thời gian trong ngày, tháng và năm cũng sẽ ảnh hưởng đến các mục tiêu tình dục khác. Để có đời sống tình dục thỏa mãn hơn hãy cùng xem qua những thời điểm tốt nhất cho chuyện ấy nhé.

1. Muốn có cực khoái tuyệt vời

chuyện ấy tuyệt vời

Điều này nghe có vẻ trái ngược, nhưng ngày bạn có khả năng đạt cực khoái thực sự là ngày trước khi bạn có kinh, theo Laurie Watson, một nhà trị liệu tình dục và tư vấn cặp vợ chồng ở Raleigh, NC, và tác giả của cuốn Ham muốn tình dục một lần nữa . “Khi máu tích tụ làm cho tử cung của bạn nặng nề, các cơn co thắt sẽ dễ nhận biết hơn khi đạt cực khoái và mô cơ thể cũng như âm vật của bạn có xu hướng nhạy cảm hơn”, Watson nói. Hãy thuyết phục bản thân bạn để quan hệ tình dục vào thời điểm này, ngay cả khi bạn cảm thấy cáu kỉnh và không thoải mái, bởi vì cực khoái có thể khiến bạn vui lên ngay lập tức.

2. Muốn chuyện ấy kéo dài hơn

Thời gian tốt nhất là giữa Giáng sinh và Năm mới, khi bạn và chồng có thể ra khỏi văn phòng  công ty. “Khi bạn không có áp lực công việc và dành nhiều giờ với người bạn đời của mình, việc quan hệ tình dục sẽ được kéo dài dễ dàng hơn”, Terence Watts, một nhà trị liệu tâm lý ở Anh chuyên về các vấn đề tâm lý cho biết. Sự tích tụ chậm là chìa khóa của khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Hãy tán tỉnh chồng bạn vào buổi sáng bằng cách thì thầm vào tai anh ấy, và sau đó tiếp xúc nhiều với anh ấy trong bữa ăn.

3. Muốn chuyện ấy trở nên hoang dại

chuyện ấy trở nên hoang dại

Như bạn có thể nhận thấy, đàn ông thường thức dậy với sự cương cứng, Amy Levine, một nhà tình dục học có trụ sở tại thành phố New York và người sáng lập IgniteYourPleasure.com nói . Vì vậy, thay vì bắt anh ấy chờ đợi cả ngày, hãy đặt báo thức của bạn sớm hơn 10 phút vào mội sáng trước khi đi làm hay chuẩn bị công việc. Khi phụ nữ có tuổi, họ có xu hướng mệt mỏi hơn vào ban đêm, vì vậy quan hệ tình dục buổi tối ít được mong muốn hơn. Nói cách khác, bạn có nhiều năng lượng hơn cho chuyện ấy cuồng nhiệt vào buổi bình minh hơn là một đêm khuya.

4. Muốn giảm đau

Nếu bạn có thể vượt qua yếu tố của cơn đau và bạn có thể làm tình trong khi bạn đang ở trong lúc này thì có thể nó làm giảm chuột rút khó chịu của bạn. Có thể là do cực khoái gây ra các cơn co tử cung, giúp giảm đau và cơ thể bạn giải phóng hormone oxytocin và chất dẫn truyền thần kinh dopamine, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và thư giãn.

5. Khi bạn quá bận rộn

chuyện ấy khi bận rộn

Lên lịch cho một đêm ngày cuối tuần khi bạn không có quá nhiều công việc cần làm và ít cảm thấy mệt mỏi hơn. Bạn thậm chí không phải ra khỏi nhà,  hãy bật một vài bản nhạc êm dịu và cùng nhau thư giãn sau một tuần bận rộn để cùng nhau tận hưởng không gian riêng tư. Cân nhắc việc nhờ một người bạn hoặc người thân đưa bọn trẻ ra khỏi môi trường lãng mạn và thoải mái hơn.

6. Muốn thoát ra khỏi lối mòn tình dục

“Càng ở lâu với bạn đời, bạn càng khó sáng tạo trong phòng ngủ. Và phong cách truyền giáo mỗi tối thứ bảy có thể có một chút nhàm chán. Để kết hợp mọi thứ, hãy đặt báo thức trong 3 giờ sáng và dàn xếp người bạn đời của bạn vào giữa đêm”, Levine khuyên nghị. Chắc chắn rằng anh ấy sẽ không khó chịu đâu.

7. Muốn chuyện ấy qua các bữa tiệc

Mùa hè có nghĩa là thời gian tiệc tùng đặc biệt là với các buổi ăn uống họp mặt. Những việc này rất vui vẻ nhưng cũng sẽ khiến bạn không còn sức lực. “Khi các bữa tiệc kết thúc, các cặp vợ chồng về nhà cảmthường cảm thấy quá no, quá say hoặc quá mệt mỏi, những yếu tố đó có thể phá hoại chuyện tình dục của cả hai”, Watson nói. Nếu lịch của bạn đầy ắp những bữa tiệc thì có thể rất khó để có hành động. Vậy ại sao phải đợi đến nửa đêm mà không phải là trước khi bạn rời khỏi nhà.

>> Xem thêm: 8 phát hiện mới về sex mà bạn có thể sẽ không tin

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất