7 thời điểm nhất định phải nói “Không” với chuyện ấy

21:59, 30/03/2016 bởi: Hani
 0 bình luận  0 love

Quan hệ tình dục là điều cần thiết trong đời sống tình cảm nhưng có những thời điểm bạn nhất định phải nói lời từ chối với “chuyện ấy” nếu không muốn gặp họa.

Khi chúng ta trưởng thành, chúng ta nảy sinh nhu cầu về “chuyện ấy”. Đó là một nhu cầu sinh lí quan trọng với hầu hết mọi người. Có một đời sống tình dục tích cực sẽ giúp mỗi người hạnh phúc và cảm thấy khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, có những trường hợp nó không phải là một lựa chọn tốt và nếu bạn muốn bảo vệ chính mình thì cần phải nói lời từ chối.

Dưới đây là 7 thời điểm bạn không nên quan hệ tình dục nếu không muốn đẩy mình vào tình huống bế tắc:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cảm thấy bất an về người đàn ông bạn đang quen

Ngày nay, chuyện quan hệ tình dục khi đang yêu đã không còn phải quá xa lạ. Chúng ta không đánh giá nó đúng hay sai vì điều đó tùy thuộc vào quan điểm sống của mỗi người. Giai đoạn đầu hẹn hò, sự hấp dẫn là điều rất lớn. Cả hai luôn cảm thấy bị thu hút bởi người kia và có ham muốn thân mật thể xác rất cao. Chính sự quyến rũ này có thể khiến nữ giới dễ dàng gật đầu cho “chuyện ấy” trước những lời ngọt ngào chàng rót vào tai.

Nhưng nếu linh cảm, bản năng mách khiến bạn cảm thấy hơi bất an về người đàn ông đó thì hãy nói lời từ chối với chuyện sex.Tình dục cần phải được dựa trên mối quan hệ đủ tin tưởng và an toàn, nếu bạn còn lăn tăn, tuyệt đối đừng thỏa hiệp bằng thể xác vì rất có thể bạn sẽ phải hối hận về sau. Bản năng trong những trường hợp này là điều bạn nên tin.

7 thoi diem nhat dinh phai noi “khong” voi chuyen ay - 1

Tình dục cần phải được dựa trên mối quan hệ đủ tin tưởng và an toàn, nếu bạn còn lăn tăn, tuyệt đối đừng thỏa hiệp bằng thể xác vì rất có thể bạn sẽ phải hối hận về sau. Bản năng trong những trường hợp này là điều bạn nên tin. (Ảnh minh họa)

Anh ta từ chối sử dụng bao cao su

Nhiều phụ nữ bị cuốn vào lời đề nghị làm “chuyện ấy” mà không sử dụng bao cao su vì lí do anh ta đưa ra là “không có cảm giác chân thực” và khó chịu khi làm thế. Hãy nhớ nói không trong trường hợp này. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình sẽ uống thuốc để ngăn ngừa chuyện có thai ngoài ý muốn thì cũng không được phép quan hệ. Bởi lẽ quan hệ tình dục không bảo vệ không phải chỉ khiến bạn mang có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn mà còn khiến bạn mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do đó, thay vì miễn cưỡng chiều người ấy, hãy nói “Không” một cách dứt khoát.

Khi bạn không có tâm trạng

Ngay cả khi bạn đang ở trong mối quan hệ vợ chồng, chuyện quan hệ tình dục là lành mạnh, đảm bảo, an toàn… thì vẫn có những thời điểm bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản hay đơn giản là không có hứng thú với chuyện chăn gối, khi đó, hãy nói lời từ chối.

Trong hoàn cảnh đó, nếu bạn có gắng chiều chồng, chuyện tình dục sẽ trở thành áp lực và nỗi chán chường. Hãy khéo léo từ chối anh ấy, hẹn vào một hôm khác khi bạn đã sẵn sàng hơn. Đừng biến những cuộc “yêu” thành một cuộc “trả bài” vì nó làm cho cả hai cùng mệt mỏi.

Dùng tình dục để làm hòa với người đó

Bạn hãy Đăng nhập hoặc đăng ký để xem thêm nhé.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất