7 năm ngỡ đâu tình đã quên và cái kết đẹp của chuyện tình vượt biên giới

13:00, 02/10/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Bảo Ngọc – cô gái Việt gốc Hoa xinh xắn và Ravinder – anh chàng người Ấn điển trai gặp nhau lần đầu khi cả hai vừa bước qua tuổi 16.

Trong một lần chạy bộ ở công viên 23-9, Bảo Ngọc tình cờ bắt chuyện với nhóm bạn trẻ nước ngoài đến Việt Nam du lịch. Trong nhóm bạn ấy ai cũng nhiệt tình trò chuyện, chỉ riêng Ravinder là không nói gì!

Bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng, Bảo Ngọc quyết không bỏ cuộc. Cô nàng bắt đầu quơ tay múa chân loạn xạ. Đáp trả Ravinder chỉ mỉm cười rồi “yes”. Vất vả cả ngày cô mới biết thì ra anh chàng không… nói được tiếng Anh. Thế là, những ngày sau đó, cả hai tiếp tục “đối thoại” bằng ngôn ngữ cơ thể, nhưng thay cho những tò mò buổi đầu là cảm tình dành cho nhau mỗi thêm lớn dần.

Một tuần sau, Ravinder về nước.

Trước ngày về, 2 bạn trẻ dành cả tối chỉ để cùng nhau ngắm trời sao, bình yên để thời gian lướt qua bên nhau. Và dù cho chẳng nói gì nhưng cả hai đều đọc vị được mình có tình cảm với đối phương và nửa kia cũng vậy. Thế nhưng những non nớt, ngại ngùng tuổi trẻ khiến không ai trong họ dám hứa hẹn với nhau điều gì.

Sau hôm ấy, mọi thứ lại trở về như nó vốn vẫn vậy. Không địa chỉ cũng chẳng nickname facebook, chỉ có Ravinder là giữ số điện thoại của Bảo Ngọc. Cô gái nhỏ Bảo Ngọc tất bật với những bước đệm cho tương lai cùng không ít thử thách, trong khi ở một nơi xa xôi nào đó, Ravinder có lẽ cũng đã trở về với cuộc sống của riêng anh. Và dù cho cố bận rộn để lấy cớ quên, nhưng Ravinder vẫn luôn ở đó, trong một góc nhỏ trái tim cô gái. Thỉnh thoảng Bảo Ngọc lại nhơ nhớ, bâng quơ ngắm trời đêm, ngang lối quen và bất chợt mỉm cười một mình…

7 năm đúng vào ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, Bảo Ngọc nhận được 1 SMS “lạ”. Người nhắn là Ravinder. Anh bạn bảo cô rằng đang ở ngay chỗ lần đầu tiên gặp nhau và mong muốn cô hãy đến đó ngay.

Trái tim như đánh võng, đầu choáng váng, mắt nhòa đi, Bảo Ngọc không dám nghĩ rằng mình lại nhận được tin nhắn như vậy sau từng ấy năm. “Hay là ai đó trêu mình, làm gì có chuyện Ravinder ở đây, ngay lúc này?”, cô tự nhủ. Lo lắng, ngờ vực, nhưng trái tim thúc bách cô chạy như bay đến chỗ hẹn 7 năm trước. Ra tới công viên, nhìn hết chung quanh, tìm xa kiếm gần đủ cả nhưng Ravinder thì tuyệt nhiên chẳng xuất hiện. Bỗng từ xa Ravinder đi tới. Bảo Ngọc giáp mặt, nhận ra dáng người quen dù khoảng cách rất xa, những 7 năm trời, bản thân lại bị cận.

Trước mặt Bảo Ngọc thật sự là Ravinder. Cả hai nhìn nhau im lặng hồi lâu đến khi Ravinder chủ động đưa tay ra bắt. Bảo Ngọc ôm chầm hờn dỗi: “Chỉ bắt tay thôi thì không đủ cho 7 năm qua”. Thế rồi Ravinder ôm cô và nói lời xin lỗi vì 7 năm trước đã không thể diễn tả hết được cảm xúc lúc ấy dành cho cô bằng ngôn từ.

Và rồi như để thỏa hết nhớ mong, cả hai dành cả buổi chiều để nói đủ thứ trên đời.

Rằng 7 năm qua, Ravinder vẫn âm thầm dõi theo Bảo Ngọc nhưng vì nghĩ sẽ không quay lại Việt Nam được nên không dám liên lạc hay hứa hẹn gì. Lần trở lại này tình cảm năm xưa lại 1 lần nữa được thắp sáng. Tương lai chưa có gì là chắc chắn, thế nhưng cả Bảo Ngọc và Ravinder đều thống nhất sẽ nắm giữ lấy cái “duyên“ này.

Trân trọng từng phút giây bên nhau cả hai quyết định cùng nhau đến nhiều nơi, làm cùng nhau nhiều việc… như để bù đắp cho 7 năm thanh xuân đã qua. Như để lưu lại hành trình tình yêu theo cách riêng, cả Bảo Ngọc và Ravinder đều thống nhất mượn những thước phim để ghi lại chuyện tình vượt biên giới của mình.

Nghĩ là làm, cả hai bắt đầu lên ý tưởng về mọi thứ từ trang phục, địa điểm đến concept thể hiện… Nhiều thứ muốn làm, nhiều nơi để đi nhưng thời gian của Ravinder ở Việt Nam còn khá ít ỏi vì thế cả hai quyết định làm 1 tour ngắn quanh Sài Gòn – Hồ Cốc. Và Art Studio là ekip được chọn. Vừa hay đúng vào dịp Studio mở chi nhánh mới đầu tiên tại Sài Gòn nên mọi thứ được lên kế hoạch chuẩn bị, thực hiện cực kỳ nhanh chóng.

Đầu tiên phải kể đến concept để cho ra những khung hình ấn tượng. Thay vì chỉ diện váy cưới, suit, cả hai quyết định đưa vào những nét đẹp Á Đông như: nón lá Việt, xường xám dành cho cô dâu Trung Hoa vào bộ ảnh. Cả Bảo Ngọc và Ravinder đều là những bạn trẻ sáng tạo, ngọt ngào vậy nên người xem có thể bắt gặp đầy đủ cung bậc từ lãng mạn, tinh nghịch, đến cá tính.

Có những lúc điều kiện thời tiết tưởng chừng không như ý, đang chụp bỗng mưa rào, cả ekip vẫn không hề nao núng, nắm bắt và nhanh chóng biến chúng thành khoảnh khắc khó quên với những shoot hình ấn tượng.

Từ bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, mê đắm, cùng vẻ đẹp của cảm xúc, bằng kinh nghiệm và chất riêng, ekip Art Studio đã giúp Bảo Ngọc và Ravinder có được những shoot hình thăng hoa, đầy cảm xúc. Suốt buổi chụp hôm ấy, nét hạnh phúc, gương mặt xinh xắn, quyến rũ của bạn nữ cùng vẻ điển trai của Ravinder khiến ai nấy cũng phải ngoái nhìn khi vô tình lướt qua.

——————————————————–
www.artstudio.vn
Chi nhánh Đà Lạt: 8A Hoàng Diệu, P.5, Đà Lạt
Chi nhánh TP.HCM: 86/11 Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0909 07 09 57 – 0909 817 957

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất