7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới

23:06, 13/07/2017 bởi: Loan Thanh
 5 bình luận  0 love

Các chuyên gia đã chọn lựa kỹ lưỡng và đưa ra 1 bản danh sách mùi hương tuyệt vời nhất cho cô dâu mới trong ngày cưới. Cùng tham khảo qua bài viết hay này bạn nhé

Coco Chanel đã từng nói:" Người phụ nữ không dùng nước hoa xem như không có tương lai!". Ấy là để chỉ nước hoa đối với phái đẹp quan trọng và tinh tế đến nhường nào. Đặc biệt, khi phụ nữ ngày càng biết cách để đẹp hơn, thì hương thơm phảng phất, nồng nàn nối gót càng là điểm nhấn không thể thiếu đối với mỗi quý cô.

Ngày thường là vậy, ngày cưới dĩ nhiên càng phải chăm chút hơn. Sự thật là nhiều cô dâu đã tốn không ít thời gian để tìm tòi cho được mùi hương đủ để "sánh đôi" cùng chiếc váy công chúa lộng lẫy. Tuy nhiên, hương thơm tổng hợp được cả sự ngọt ngào, tinh tế lẫn nét đặc biệt không thể lẫn cho ngày trọng đại đúng là không hề dễ tìm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây và tìm cho được loại nước hoa tuyệt vời nhất cho ngày cưới của bạn nhé.

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 1
 

1. Oh Lola của Marc Jacobs

 

Đúng như tên gọi, Oh Lola thu hút phái đẹp bởi sự vui tươi, mát lành "tán tỉnh" khứu giác. Để tạo nên điều kì diệu đó, các chuyên gia đã kết hợp hương thơm của hoa mâm xôi, hương mộc lan, quả thảo, hương vani và gỗ đàn hương. Tất cả như hòa quyện và mang trong mình sức quyết rũ mà ít nàng dâu nào có thể chối từ.

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 2
 

2. Chanel NO. 5

 

Nếu bạn là cô gái theo chủ nghĩa thanh tao, cổ điển, thì mùi hương quyến rũ của Chanel NO.5 chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn tức thì. Nồng nàn, ấn tượng nhưng không hề lấn át, đây thực sự là hương thơm tuyệt vời nâng bước cho cô dâu mới.

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 3
 

3. Candy của Prada

 

Mang trong mình mùi hương kẹo ngọt pha lẫn chút quyến luyến đầy gợi cảm, Candy chính là "ẩn số" cuối cùng trong chuỗi hành trình tìm kiếm vẻ quyến rũ cho ngày trọng đại của bạn. Được hòa trộn cực kì tinh tế giữa xạ hương và hương ngon ngọt của caramel, liệu nàng dâu nào có thể bỏ qua được mùi hương dễ thương đến như vậy!

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 4
 

4. Light Blue của Dolce & Gabbana

 

Gây ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm độc đáo, sâu sắc và hoàn toàn khác lạ, có lẽ đó là lý do tại sao Light Blue được nhiều nàng dâu yêu thích và chọn lựa đến như vậy. Với thành phần làm từ hương táo ngọt mát, gỗ tuyết tùng đậm đà và hoa nhài thanh thanh, chắc chắn chú rể của bạn cũng như quan khách sẽ nhanh chóng bị "hạ gục".

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 5
 

5. Romance của Ralph Lauren

 

Chiếm được cảm tình của nữ giới ngay từ tên gọi, giản đơn và đậm chất mê hoặc, Romance chính là hương thơm khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho đôi trai tài – gái sắc ngày vu quy. Được chắt lọc và làm nên từ hương gừng cay, cúc vạn thọ và hoa cúc dầu, hương thơm nồng nàn này xứng đáng trở thành điểm nhấn độc đáo trong ngày cưới của bất kì cô dâu nào.

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 6
 

6. Fall in love của Philosophy

 

Nếu bạn mong muốn 1 loại nước hoa có thể đong đầy mọi hương thơm của tình yêu, thì đây chính là món quà dành riêng cho bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa hoa nhài, xạ hương và hoa huệ tây, các chuyên gia của Philosophy đã tạo nên mùi hương phảng phất nét tươi mới và cảm giác sexy khó cưỡng. Hãy thử và cảm nhận, chắc chắn chàng rể sẽ có cảm giác "yêu bạn thêm 1 lần nữa" cho mà xem.

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 7
 

7. Beautiful của Estee Lauder

 

Rất thích hợp với những đám cưới mùa hè, Beautiful mang đến hương thơm cỏ cây thuần khiết và ngập tràn sắc xuân. Loại nước hoa này được lấy cảm hứng từ hắc hương nồng nàn hoa huệ. Và đó cũng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho đám cưới của bạn.

 

7 mùi hương quyến rũ, nồng nàn cho cô dâu mới 8

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất