7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

11:05, 11/02/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Sự thật là những tấm thiệp mời đám cưới bằng đá cẩm thạch chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nó gợi lên sự thanh lịch và sang trọng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng thấy thích thú dù là cô dâu hay khách mời! Sạch sẽ, hiện đại, nhưng vẫn rất cổ điển, những tâm thiệp mời đám […]

Sự thật là những tấm thiệp mời đám cưới bằng đá cẩm thạch chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nó gợi lên sự thanh lịch và sang trọng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng thấy thích thú dù là cô dâu hay khách mời! Sạch sẽ, hiện đại, nhưng vẫn rất cổ điển, những tâm thiệp mời đám cưới họa tiết đá cẩm thạch chắc chắn là thứ bạn đang tìm kiếm cho kế hoạch tổ chức đám cưới của mình. Đây là 7 thiết kếgiúp bạn có thêm nhiều gợi ý về sự lựa chọn của mình

1. Thiệp mời đám cưới với bao đựng nhỏ gọn

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ thiệp mời đầy đủ, bạn có thể muốn chọn một bao thư kèm tấm thiệp bên trong. Nó mang đến cho những tấm thiệp  mời đám cưới của bạn một cái nhìn cổ điển hơn khi kết hợp với nhau, bạn có thể dùng dây nơ hoặc dây thừng để buộc lại nhằm gợi thêm sự ấn tượng.

2. Thiệp mời đám cưới họa tiết đá cẩm thạch cổ điển với bức ảnh cưới

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

Thiệp mời đám cưới cổ điển này đi kèm với một bức ảnh mà vợ chồng bạn có thể mang đến cho khách mời một bản xem trước về các bức ảnh trước khi cưới của vợ chồng bạn, một bức ảnh cá nhân rất dễ thương sẽ khiến người nhận thêm thích thú. Để cho nó thêm một chút đặc biệt, thiếp mời đám cưới có thể đi kèm với dây thừng tạo thành một chiếc nơ nhỏ ở giữa.

3. Thiệp mời đám cưới hình vuông đầy màu sắc

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

Thiệp mời đám cưới hạo tiết đá cẩm thạch này có màu xám cẩm thạch cổ điển, hồng cẩm thạch, và đá cẩm thạch màu xanh da trời. Nó khiến rất nhiều cặp đôi bị cuốn hút bởi thiết kế  chữ ánh vàng được viết trên thiệp, mang lại cảm giác rất sang trọng.

4. Thiệp mời đám cưới họa tiết hình học vàng

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

Thiệp mời đám cưới theo phong cách Bắc Âu này rất dễ đóng mở và phong bì giấy mỏng trông đặc biệt gọn gàng khi được buộc bằng một dải ruy băng vàng mỏng. Các đường hình học vàng mang đến cho thiệp mời một nét khác biệt. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn thêm các yếu tố hình học vào trang trí bàn tiệc  vào đám cưới thực tế của mình!

5. Thiệp mời đám cưới màu hồng với những nét chạm hình học

Đám cưới theo chủ đề họa tiết đá cẩm thạch tuyệt đẹp này trông đặc biệt đẹp mắt với những bông hoa màu hồng và đường viền dạng hình học tuyệt đẹp tạo khung tên vợ chồng bạn hoặc tương tự. Nếu bạn đang tổ chức một đám cưới trong khu vườn và muốn những tấm thiệp mời phù hợp để làm hài lòng các vị khách thì đây là thiết kế bạn sẽ muốn thực hiện.

6. Thiệp mời đám cưới hình học với một chút xanh

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

Thiệp mời đám cưới theo chủ đềhọa tiết đá cẩm thạch này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho khách mời của bạn khi mở thiệp ra. Không chỉ là thiết kế hình học vô cùng theo xu hướng mà còn gây ấn tượng bởi những điểm nhấn nhỏ của cây xanh. Đây sẽ thực sự mang lại nhiều sụ chý và thích thú cho người nhận.

7. Thiệp mời đám cưới họa tiết đá cẩm thạch màu xám

7 mẫu thiết kế thiệp mời đám cưới với họa tiết đá cẩm thạch

Nếu bạn không thích quá nhiều màu sắc trong thiệp mời đám cưới của mình, thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn! Tấm thiệp mời đám cưới này thực sự chỉ có hai màu, trắng và xám, tạo nên sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế chắc hẳn bất cứ ai nhận được cũng cảm thấy thích thú.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất