7 lý do tại sao vợ chồng bạn nên quan hệ tình dục mỗi ngày

14:09, 18/05/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Quan hệ tình dục không chỉ giúp đời sống vợ chồng của bạn thêm hạnh phúc mà nó còn mang đển rất nhiều lợi ích khác. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, quan hệ tình dục mỗi ngày có thể mang đến cho bạn 7 lợi ích mà bạn không ngờ tới dưới […]

Quan hệ tình dục không chỉ giúp đời sống vợ chồng của bạn thêm hạnh phúc mà nó còn mang đển rất nhiều lợi ích khác. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, quan hệ tình dục mỗi ngày có thể mang đến cho bạn 7 lợi ích mà bạn không ngờ tới dưới đây.

1.Quan hệ tình dục thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở người đàn ông

Theo một nghiên cứu từ Trường Y Harvard , những người đàn ông thường xuyên xuất tinh sẽ giảm nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt xuống 22%. Các nhà nghiên cứu vẫn chưa biết chắc chắn lý do tại sao lại như vậy, nhưng nếu bạn cần thêm một lý do để tối nay có thể lâm trận cùng chàng thì việc người đàn ông của bạn có thể phòng tránh nguy cơ mắc ung thư nhờ quan hệ tình dục là một điều khá lý tưởng.

2.Tăng đề kháng chống cảm lạnh và cảm cúm

Quan hệ tình dục thường xuyên chống cảm cúm

Các nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Wilkes ở Pennsylvania đã phát hiện ra rằng những cặp đôi quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần sẽ tiết ra nhiều kháng nguyên hơn như immunoglobulin A, giúp chống lại cảm lạnh và cúm. Vì vậy, hãy nghĩ xem bạn sẽ khỏe mạnh như thế nào nếu bạn quan hệ tình dục cả 7 ngày trong tuần. Về cơ bản, bạn có thể phòng tránh được những bệnh lặt vặt cũng như nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể một cách hiệu quả.

3.Quan hệ tình dục thường xuyên giúp bạn trông trẻ trung và tự tin hơn

Trong một nghiên cứu của nhà khoa học và nhà thần kinh học lâm sàng người Scotland là David Weeks đã chỉ ra rằng, những người đánh giá đã đoán tuổi của 3.500 phụ nữ và đàn ông châu Âu và Mỹ, sau đó họ nhận thấy rằng những người có vẻ ngoài trông trẻ hơn tuổi thật từ 7 đến 12 tuổi thường quan hệ tình dục 3 lần một tuần, so với những người chỉ thực hiện chuyện yêu 1 hoặc 2 lần một tuần. Họ cũng nhận thấy những cặp đôi này thực sự thoải mái và tự tin về bản sắc tình dục của mình hơn những nhóm nhóm người còn lại.

4.Nó sẽ giúp thoát khỏi cơn đau bụng kinh ở người phụ nữ

quan hệ tình dục giúp thoát khỏi cơn đau bụng kinh ở người phụ nữ

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2000 cho thấy 9% trong số 1.900 phụ nữ chỉ thủ dâm để thoát khỏi chứng đau bụng khi đến thời kỳ kinh nguyệt. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả để bạn thoát khỏi cơn đau nhanh chóng.

5.Quan hệ tình dục thường xuyên có có thể thường xuyên có thể giúp bạn tăng khả năng sính sản

Một nghiên cứu mới về Khả năng sinh sản và các vấn đè vô sinh cho thấy quan hệ tình dục hàng ngày có thể giúp bạn chuẩn bị hệ thống miễn dịch cho thai kỳ, điều này rất quan trọng trong việc tăng cơ hội sinh con của vợ chồng bạn.

6.Quan hệ tình dục thường xuyên có tác dụng làm giảm huyết áp và hạn chế căng thẳng

quan hệ tình dục thường xuyên có tác dụng làm giảm huyết áp và hạn chế căng thẳng

Một nghiên cứu năm 2005 cho thấy những người thường xuyên quan hệ tình dục có huyết áp thấp hơn và phản ứng với những căng thẳng tốt hơn so với những người không làm việc tương tự hoặc những người thủ dâm hay quan hệ tình dục không xâm nhập. Có thể thấy, việc quan hệ tình dục không những giúp tình cảm vợ chồng thêm tốt đẹp mà còn giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

7.Tình dục thực sự có thể khiến bạn trở thành một “thiên tài”

Các nghiên cứu riêng biệt của các nhà nghiên cứu tại Đại học Maryland và Đại học Konkuk ở Seoul, Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng những chú chuột quan hệ tình dục thường xuyên hơn cũng ít bị căng thẳng hơn. Và vì căng thẳng khiến não không thể hoạt động hiệu quả nên việc quan hệ tình dục phần nào khiến chúng suy nghĩ thông minh hơn .

Vì vậy, theo lý thuyết, quan hệ tình dục mỗi ngày sẽ giúp bạn có thể tăng khả năng sinh sản, sống lâu hơn, hạn chế bị bị bệnh và có bộ não của một “thiên tài”. Vậy tại sao tối nay không cùng đối tác của mình kiểm chứng đúng không nào.

>>Xem thêm: Mỗi tư thế “yêu” đều có công dụng riêng mà có thể bạn chưa biết

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất