7 loại mặt nạ tự nhiên giúp cứu nguy làn da khô

13:58, 17/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo 7 công thức mặt nạ tự nhiên giúp “chữa lữa” cấp tốc những làn da thô ráp, sần sùi cho chị em phụ nữ trước ngày cưới

Làn da rạn nứt và thô ráp là nguyên nhân dẫn đến việc da của phái đẹp khó ăn phấn hoặc sần sùi khiến cô dâu khó tự tin, tỏa sáng trong ngày cưới. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị liệu cấp tốc hoặc các sản phẩm chuyên dụng giúp dưỡng ẩm cho làn da cô dâu, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả có thể chênh lệch khác nhau, thậm chí một số trường hợp còn bị kích ứng hoặc mẩn đỏ ngay trong ngày cưới. Vì vậy, Marry mang đến bạn những công thức làm đẹp với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với mọi làn da và giúp bạn cải thiện những vấn đề như thô ráp, hở lỗ chân lông…. tức thì mà không phải tốn kém, bỏ ra chi phí đắt đỏ.

Cách dưỡng da bằng nha đam giúp da
Cách dưỡng da bằng nha đam giúp da "hồi sinh" trước ngày cưới
Với những cách dưỡng da bằng nha đam đơn giản và tiết kiệm sau đây, bạn sẽ có được làn da rạng...

Mặt nạ bơ xay

Trái bơ rất giàu những thành phần vitamin, axit béo giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo làn da, giúp những bề mặt da khô ráp nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn, mọng nước. Bạn chỉ cần 1-2 trái bơ, bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn, thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào hỗn hợp để cung cấp nước cho da. Đắp từ 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mặt nạ tự nhiên 3

Mặt nạ dưa hấu

Tuy không là thành phần thông dụng trong công thức làm đẹp của các chị em, nhưng món trái cây thơm thảo này lại là bí quyết hoàn hảo giúp dưỡng ẩm cho những làn da “khô cằn”. Nếu bạn không thể tìm được những trái dưa hấu tươi ngon hoặc e sợ chất bảo quản, thuốc trừ sâu… Bạn có thể tham khảo công thức mặt nạ tự nhiên với nước ép dưa hấu.

Mặt nạ chuối

mặt nạ tự nhiên 1

Chuối không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe và những ai đang giảm cân, thức quả màu vàng óng ánh này còn là “thần dược” giúp hóa giải những vấn đề khó nhằn cho da mặt. Chỉ cần 1-1,5 trái chuối, nghiền nhuyễn và thêm 1-2 muỗng cà phê mật ong, bạn sẽ có ngay mặt nạ tự nhiên từ chuối vốn rất tốt cho da, giúp da khô trở nên mịn màng và se nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ chanh và hạt cacao

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, đây còn là công thức mặt nạ tự nhiên tuyệt vời giúp đánh bật những tế bào chết và da khô trên da, khiến làn da trắng sáng và rạng rỡ. Tuy nhiên bạn nên sử dụng kem chống nắng khi đã sử dụng loại mặt nạ này.

Mặt nạ nghệ và lúa mạch

Nếu nghệ vốn nổi tiếng với công dụng làm liền sẹo, thì lúa mạch lại giúp thải loại những lớp da chết và là nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp những làn da khô ráp nhanh chóng lấy lại sức sống. Loại mặt nạ tự nhiên kết hợp giữa hai thành phần lành tính này sẽ mang đến cho cô dâu làn da khỏe mạnh và trắng sáng trước ngày cưới.

Mặt nạ đu đủ

mặt nạ tự nhiên 2

Hãy giúp làn da đang “kêu cứu” của bạn được chăm sóc từ sâu bên trong với mặt nạ tự nhiên từ đu đủ cùng lòng trắng trứng và mật ong. Với ba nguyên liệu này, bạn sẽ nhanh chóng tút tát lại làn da của mình hiệu quả không thua kém gì các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng.

Mặt nạ hương thảo-mật ong

Là thành phần quen thuộc trong các loại nước hoa hồng, với tác động se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm hiệu qủa, hương thảo có tác dụng rất tốt với da mặt. Bạn cũng có thể ngâm mình trong bồn nước với lá hương thảo để thư giãn trước ngày cưới.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất