7 gợi ý tóc cưới theo phong cách vintage

14:15, 05/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  2 love

1. Tóc mái phồng Tóc búi cao, mái chải phồng phía trước là phong cách thường thấy của phụ nữ quý tộc xưa. Với một đám cưới hiện đại, đây là lựa chọn khá tuyệt vời để đưa mọi người ngược thời gian và chìm đắm trong không gian vintage. Chải mái phồng là một […]

1. Tóc mái phồng

Tóc búi cao, mái chải phồng phía trước là phong cách thường thấy của phụ nữ quý tộc xưa. Với một đám cưới hiện đại, đây là lựa chọn khá tuyệt vời để đưa mọi người ngược thời gian và chìm đắm trong không gian vintage.

Toc cuoi vintage mau 1

Chải mái phồng là một lựa chọn hay cho tóc cưới theo phong cách vintage

2. Kiểu tóc cưới ép sát đơn giản

Mái tóc được chải khéo, ép sát đầu và uốn cong trước trán đi cùng với kiểu trang điểm sắc sảo sẽ giúp bạn ngầm nói lên thông điệp: “Tôi đã kết hôn, từ giờ, tôi đã là một quý bà”.

Toc cuoi vintage mau 2

Tóc cưới ép sát đầu tạo cảm giác đứng đắn của một quý bà

3. Tóc cuốn phồng

Với mái tóc ngắn, bạn vẫn có thể theo đuổi phong cách tóc cưới vinatage với kiểu cuốn hơi phồng, hơi cao trên tai một chút và cài thêm những phụ kiện như băng đô.

Toc cuoi vintage mau 3

Tóc cưới cuốn phồng có thể áp dụng cho các mái tóc ngắn

4. Dợn sóng kiêu kỳ

Bạn có thể tạo những dợn sóng ở phần mái hoặc đuôi tóc phía sau. Kiểu tóc dợn sóng này mang lại vẻ kiêu sa, sang trọng cho cô dâu.

Toc cuoi vintage mau 4

Tóc cưới dợn sóng tạo ra vẻ kiêu kỳ cho cô dâu

5. Tóc ngắn và mạng che mặt

Với kiểu tóc cưới này, điểm nhấn không phải là các lọn tóc uốn xoăn, mà chính là tấm mạng che mặt tạo ra vẻ huyền bí, sắc sảo. Cô dâu có thể chọn màu tóc nhuộm thích hợp để thắp sáng gương mặt hơn nữa. Mạng che mặt là phụ kiện tóc cưới đang được ưa chuộng hiện nay.

Toc cuoi vintage mau 5

6. Tóc cuốn đuôi

Kiểu tóc này thích hợp cho những cô gái có tóc ngang vai và thẳng, phần đuôi tóc được cuốn úp vào phần gáy, đơn giản nhưng rất thanh lịch.

Toc cuoi vintage mau 6

7. Tóc rẽ ngôi và cuốn hai bên

Những fan của bộ phim “Cuốn theo chiều gió” hẳn sẽ thích kiểu tóc này, với đường rẽ ngôi giữa và hai cuốn tóc ôm gọn hai bên đầu sẽ làm gương mặt trông sáng sủa và tươi trẻ hơn. Vì kiểu tóc này khá đơn giản nên đòi hỏi trang điểm với màu nổi bật.

Toc cuoi vintage mau 7

Mộc Miên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất