7 điều tối kị các cô gái không nên nói với chàng trai của mình

14:28, 12/12/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 2 bình luận  0 love

Nếu cứ cố tình “vi phạm” thì đừng trách các chàng sẽ giận và quay ngoắt bước đi đó.

ANH NHÌN NGƯỜI YÊU NGƯỜI TA KÌA

So sánh là điều cấm kị trong tình yêu, bản thân người bị so sánh sẽ cảm thấy vô cùng tổn thương, mất tự trọng. Điều này giống như chúng ta bị bố mẹ mang ra mắng mỏ rồi so sánh với đứa con gái nhà người khác học giỏi, xinh đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

7 điều tối kị các cô gái không nên nói với chàng trai của mình-1

Hãy chủ động làm những điều mới mẻ đó với bạn trai của mình và để anh ấy thấy được sự quan tâm của bạn và đáp lại. Đừng cân đong đo đếm trong tình yêu vì đó chính là “thuốc độc giết chết tình yêu” đó.

NGƯỜI YÊU CŨ CỦA EM KHÔNG NHƯ ANH

Đàn ông kị nhất là việc bạn gái nhắc về cái “tên đó” trước mặt họ. Cơn ghen sẽ nổi lên cùng với cuồng phong. Bị so sánh đã không thích nhưng so sánh với người cũ thì càng không thể nào chấp nhận được. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được câu trả lời “thế sao em không đi yêu cái thằng người yêu cũ của em đi, yêu anh làm gì?”. Vậy thì bạn sẽ ứng phó thế nào? Anh ta tốt vậy sao bạn không giữ, hay vì bạn không giữ được, vậy thì có gì mà tự hào, mà khoe khoang?

Điều này nếu lặp lại vài ba lần có thể sẽ là dấu hiệu chấm dứt tình yêu và đừng hỏi vì sao anh ấy không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi của bạn.

ANH ĐÀN ÔNG HƠN CHÚT ĐƯỢC KHÔNG?

Đây là câu hỏi hàm ý xúc phạm, trách móc bạn trai không đàn ông, mà lúc nào cũng như đàn bà. Bạn nên xem lại thái độ ứng xử của mình dành cho người ấy. Nếu thực sự đã yêu thương nhau thì nên dành cho nhau những lời quan tâm, an ủi thay vì chỉ trích.

7 điều tối kị các cô gái không nên nói với chàng trai của mình-2

Đàn ông hay phụ nữ cũng đều có những lúc yếu mềm. Con trai có thể cứng rắn hơn con gái nhưng cũng có lúc họ cảm thấy tuyệt vọng và gục ngã. Là người yêu, điều quan trọng nhất là ở bên, đông viên, an ủi thay vì châm chọc, đả kích.

THẤY CHƯA ANH, EM ĐÃ NÓI NGAY TỪ ĐẦU RỒI MÀ

Đây dù không phải là một câu chê trách nhưng hàm ý của nó đã là đả kích, chê trách người đàn ông của bạn. Các chàng trai khi nghe xong câu này sẽ càng cảm thấy mình vô dụng, tuyệt vọng. Bạn cũng chính là tự đề cao bản thân mình, rằng mình lúc nào cũng là người phán đoán được tình hình.

Một câu nói động viên, tâm sự của bạn sẽ khiến anh ấy có thêm động lực, nhưng chỉ cần một lời chỉ trích như trên, mọi cố gắng của họ cũng sẽ tan biết và không còn cảm thấy hứng thú phấn đấu nữa.

THẾ NÀO CŨNG ĐƯỢC, TÙY ANH

Khi con trai hỏi bạn thích gì thì tức là anh ấy rất quan tâm bạn và cần bạn đưa ra một lựa chọn để người đó đáp ứng. Và khi con trai đáp ứng được sở thích của bạn gái, họ sẽ cực kì vui. Những câu nói như “sao cũng được”, “tùy anh”, “em thế nào cũng xong” sẽ khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, mất đi phần hứng khởi ban đầu. Hãy lựa chọn dù đó là điều mà bạn có thể chưa thực sự thích lắm, nhưng khi hai người cùng thưởng thức chung, mọi thứ sẽ dễ dàng và vui vẻ hơn nhiều.

ANH KHÔNG GIÚP ĐƯỢC EM ĐÂU

Câu nói từ chối phũ phàng hàm ý coi thường, không đánh giá bạn trai cao là lỗi của bạn nếu như anh ấy giận dỗi, phiền phức. Bạn nên xem lại thái độ ứng xử của mình trong tình huống này nhé. Đừng bao giờ coi nhẹ lời đề nghị giúp đỡ của người khác.

7 điều tối kị các cô gái không nên nói với chàng trai của mình-3

Anh ấy đã vô cùng thiện chí rồi. Hãy đưa ra phương án giải quyết của cả hai và xem đâu là biện pháp tốt nhất. Đàn ông rất buồn nếu như bị nàng từ chối vì lý do nghĩ mình không làm được gì.

ANH ĐI ĐÂU VỀ, VỚI AI, LÀM GÌ, Ở ĐÂU?

Ai cũng có không gian và thời gian riêng của mình. Dù là người yêu nhưng bạn không nên kiểm soát người ấy một cách thái quá. Đàn ông có bạn bè, nhậu nhẹt cũng như con gái có bạn đề tán ngẫu. Tra khảo quá kĩ, hỏi quá nhiều sẽ khiến con trai khó chịu và không thể chấp nhận được một người bạn gái như thế. Nếu có một ngày 2 người cãi nhau rồi chia tay thì đừng hỏi lý do vì sao.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất