7 điều chẳng ai nói với bạn khi lên kế hoạch đám cưới

08:25, 03/07/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Việc lên kế hoạch đám cưới đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều công sức hơn là chỉ quyết định địa điểm và váy cưới.

 

Ảnh: Asyouwish.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh: Asyouwish.

1. Bạn quên tính đến những chi phí nhỏ 

Những chi phí như trả thêm tiền phục vụ cho địa điểm tổ chức tiệc cưới, phí trông xe… sẽ có thể phát sinh sau khi đám cưới diễn ra. Vì vậy, hai vợ chồng bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ và dành ngân sách để trang trải những khoản đó.

2. Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn bạn nghĩ

Một trong những điều mà chẳng ai nói với bạn đó là việc bạn sẽ tốn bao nhiêu thời gian để lên kế hoạch và thực hiện nó. Bạn sẽ phải cập nhật danh sách khách mời, thử món ăn hoặc chọn hoa cho lễ cưới. Những việc đó đều tốn thời gian của cả hai vợ chồng và không thể quyết định một sớm một chiều.

3. Tự làm đồ trang trí chưa phải là lựa chọn tốt nhất

Xu hướng tự thiết kế, tự làm đồ trang trí xuất hiện như một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm tiền bạc. Bạn có khả năng để làm điều này, tuy nhiên hãy để ý và sắp xếp thời gian hợp lý. Bạn hãy ước tính thời gian cần để hoàn thành các khâu trang trí. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối khi mọi thứ chưa hoàn thiện vào ngày cưới, hoặc không tìm được sự trợ giúp từ nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi.

4. Bạn sẽ phải đối mặt với ít nhất một cuộc tranh cãi

Lập kế hoạch đám cưới có thể gây căng thẳng cho bạn, kể cả khi hai vợ chồng đã là người trưởng thành. Do đó, hãy cố gắng bình tĩnh trò chuyện cùng nửa kia để tìm ra giải pháp.

5. Chú rể cũng gặp căng thẳng 

Trong khi phần lớn các cô dâu đóng vai trò cốt yếu trong việc lên kế hoạch đám cưới thì chú rể cũng gặp áp lực không kém, bởi anh ấy cũng phải đưa ra vài quyết định. Hãy dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư, không liên quan tới việc lập kế hoạch đám cưới để hâm nóng và củng cố tình cảm.

6. Cha mẹ sẽ có quyền quyết định một số việc

Nếu cha mẹ gánh chịu một phần chi phí cho đám cưới, họ sẽ muốn quyết định một số việc. Đó có thể là địa điểm tiệc cưới và danh sách khách mời. Cha mẹ bạn sẽ muốn mời vài người tới chứng kiến đám cưới của con gái, con trai họ và chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời bạn. Vì vậy hãy lường trước tình huống này để tránh được những cơn đau đầu và thất vọng.

7. Bạn quên không tận hưởng niềm vui trong ngày cưới 

Ngày trọng đại có thể trôi qua rất nhanh chóng, vì vậy bạn hãy tận hưởng niềm vui trong bất kỳ khoảnh khắc nào. Bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn mà bạn đã cất công chọn lựa cho ngày cưới.

(st)

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất