7 “điểm vàng” ở người phụ nữ khiến chàng bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên

08:54, 03/03/2020 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Bạn có biết những đặc điểm nào ở người phụ nữ khiến đàn ông bị đốn gục ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Bạn có biết những đặc điểm nào ở người phụ nữ khiến đàn ông bị đốn gục ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Giọng nói ấm áp, quyến rũ

Những chuyên gia tâm lý từ Đại học Albany (Mỹ) đã đưa ra nhận định giọng nói ấm áp, quyến rũ là một trong những điểm có thể thu hút đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì từ giọng nói, đàn ông luôn cảm nhận được được sự tươi trẻ và sức hấp dẫn ở phụ nữ. Và phần lớn đàn ông thường thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn gây sự chú ý với đàn ông, đừng quên “vũ khí” là lời nói của mình, cứ nhẹ nhàng và tinh tế nhất, đàn ông thế nào cũng không kiềm lòng được.

Bờ vai gầy

Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng, thon gầy và uyển chuyển của phụ nữ.

Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu dây hay áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kì phong cách.

Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất

Tuổi tác luôn có thể khiến phụ nữ tự ti nhưng thật ra đàn ông chẳng mấy khi quan trọng điều này. Vì rõ ràng phụ nữ lớn tuổi hơn vẫn khiến đàn ông say mê. Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất và thần thái.

Các chuyên gia cho biết đàn ông từ 20 đến 30 tuổi sẽ mong muốn nửa kia của mình có độ tuổi từ 24 đến 25.

Vì đơn giản, phụ nữ ở độ tuổi này sẽ đủ trưởng thành để trở thành người vợ người mẹ. Dù vậy, đàn ông sang 30 thường chọn bạn đời lớn tuổi hơn mình, vì họ thích sự độc lập vững vàng và khao khát được yêu thương và chiều chuộng.

Và điều quan trọng là đàn ông chỉ quan tâm đối phương là người thế nào, thu hút ra sao chứ không hề để tâm họ bao nhiêu tuổi.

Bờ môi căng mọng

Nam giới thường chẳng mấy ai quan sát màu son mà phụ nữ đánh, bởi họ rất kém trong việc nhận biết màu sắc, điều mà họ thực sự quan tâm và thích thú ở đôi môi người phụ nữ đó là sự đầy đặn trong dáng môi.

Không cần phải ngực khủng chân dài, chỉ cần tinh tươm biết chăm chút mình

Nhìn phụ nữ bốc lửa thì đúng là thích mắt thật nhưng không phải cứ như thế mới trở nên quyến rũ trong mắt đàn ông. Hơn cả chân dài ngực khủng, đàn ông vẫn bị thu hút bởi phụ nữ tinh tươm và biết chăm chút mình. Phụ nữ không cần đẹp nhất, chỉ cần đẹp nhất có thể, có cá tính, có nét nổi bật riêng. Chỉ có nét duyên riêng biệt mới khiến đàn ông cả đời không thể không say mê.

Vòng ba đầy đặn

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ. Tuy nhiên, vòng ba không mấy đầy đặn cũng có thể cải thiện bằng việc tập luyện. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

Đường cong cơ thể thắt lưng

Đường cong Marylin trên cơ thể phụ nữ được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp khiến đàn ông luôn say đắm. Thường thì góc giữa lưng và mông khoảng 45,5 độ thì đã tạo được một đường cong thu hút nhất.

Và theo nghiên cứu khoa học thì với độ cong này, phụ nữ sẽ ít bị đau lưng khi mang thai.

Nhưng hơn hết, phụ nữ hãy hiểu điều đàn ông để tâm đến phụ nữ nhất không phải chỉ có ngoại hình. Đàn ông còn bị thu hút bởi nét đẹp đến từ khối óc, tâm hồn, sự tự tin đầy cá tính của phụ nữ. Do đó, hãy chăm chút mình một cách toàn diện từ ngoài vào trong và cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình. Có thế thì đàn ông nào cũng không thể lơ là bạn được!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất