7 Cách Tránh Thai An Toàn Và Siêu Đơn Giản 100% Cho Phụ Nữ

10:42, 12/06/2020 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  1 love

7 cách tránh thai hiện đại và thông dụng nhất hiện nay giúp các mẹ sau sinh thoải mái thăng hoa mà không lo sợ vỡ kế hoạch.

Những cách tránh thai an toàn và tự nhiên như quan hệ nửa chừng, xuất tinh ngoài âm đạo hoặc sử dụng bao cao su cho nam giới đều khiến chị em thụ động và vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện có nhiều biện pháp tránh thai hiệu quả dành riêng cho chị em.

1. Màng chắn cổ tử cung VCF

Phương pháp tránh thai hiện đại này đã được nhiều chị em sử dụng và hài lòng. Màng chắn tránh thai có dạng hình vòm, nông, có vành dẻo, được làm bằng latex để đặt vào âm đạo, bao phủ lấy cổ tử cung. Phương thức hoạt động của màng chắn giúp tránh mang thai bằng cách ngăn không cho tinh trùng kết hợp với trứng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tránh thai an toàn: Màng chắn cổ tử cung VCF Marry

Màng chắn âm đạo là biện pháp tránh thai mang lại sự hài lòng cho chị em.

Các bác sĩ cũng khuyên để phát huy hết tác dụng của phương pháp này cần sử dụng kết hợp với chất diệt tinh trùng dạng kem hoặc bọt.

2. Đặt vòng tránh thai

Đặt vòng tránh thai Marry

Đặt vòng âm đạo là cách truyền thống theo khoa học được nhiều mẹ tin dùng từ xưa tới nay. Vòng tránh thai âm đạo có cấu tạo khá đơn giản, làm bằng nhựa và có chứa estrogen, progesterone nên cho hiệu quả ngừa thai cao và an toàn cho nữ giới.

Để thực hiện phương pháp này cần có sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa. Vòng được đặt bên trong âm đạo để ngăn tinh trùng vào buồng trứng, sau khi đặt vòng 3 tuần nên tháo ra 1 tuần, để tránh làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

3. Vòng tránh thai IUD

Vòng tránh thai IUD Marry

Vòng tránh thai IUD là biện pháp tránh thai ưu việt nhất hiện nay, thích hợp với phụ nữ đã có gia đình. Các bác sĩ sẽ cấy vòng tránh thai trong tử cung của nữ giới, nó có tác dụng ngừa thai từ 5-10 năm.

Loại vòng tránh thai này không gây nhiễm trùng, không làm tổn hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới như vòng tránh thai xưa cũ. Nếu muốn sinh con chỉ cần tháo vòng.

Khuyến cao đi kèm biện pháp này: Chỉ những phụ nữ đã sinh con mới có thể đặt vòng tránh thai loại này. Còn đối với những người chưa sinh con bao giờ, khi cấy vòng vào sẽ làm rộng tử cung gây tổn thương tử cung cho phụ nữ chưa sinh con.

4. Bao cao su cho nữ giới

Bao cao su cho nữ giới Marry

Nhắc tới bao cao su thường chị em nghĩ ngay tới loại dành cho nam giới mà không biết rằng hiện nay đã có loại dành cho phụ nữ.

Đây là một loại dụng cụ tránh thai an toàn được làm từ nhựa mềm hoặc chất đàn hồi polyurethane. Và được đặt sâu vào bên trong âm hộ của nữ giới 8 giờ trước khi quan hệ tình dục để ngăn ngừa tinh trùng đi vào buồng trứng và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

5. Miếng dán tránh thai dành cho nữ giới

Miếng dán tránh thai dành cho nữ giới Marry

Miến dán tránh thai là loại tiện dụng nhất và có thể mang theo khi đi du lịch. Miếng dán có hình con tem dùng để dán lên cơ thể người phụ nữ có tác dụng giúp tiết hormone qua da, phòng tránh thai hiệu quả giống như uống thuốc.

Cách sử dụng khá đơn giản như dán ở bụng, cánh tay,… ở một nơi cố định. Và nên dán vào ngày thứ 2 của tuần đầu tiên đến thứ 2 của tuần kế tiếp thì thay miếng dán khác. Và sử dụng 1 tuần sau đó nghỉ 1 tuần rồi mới dùng miếng dán kế tiếp.

Miếng dán có thể mang đến một số tác dụng phụ như vùng da đặt miếng dán sẽ bị đỏ lên.

6. Cấy que tránh thai dưới da

Khi sử dụng biện pháp tránh thai này chị em cần suy xét về cân nặng vì không áp dụng cho người bị béo phì, thừa cân. Bác sĩ sẽ sử dụng que có kích thước bằng que diêm để cấy dưới da bắp tay của phụ nữ. Phương pháp ngừa thai này an toàn và cho hiệu quả tránh thai tuyệt đối thời gian sử dụng trong vòng 3 năm.

Cấy que tránh thai dưới da Marry

Que cấy tránh thai an toàn tuyệt đối trong vòng 3 năm kể từ ngày cấy.

7. Uống thuốc tránh thai kết hợp giữa estrogen và progesterone

Viên thuốc tránh thai dạng này có hiệu quả ngăn rụng trứng đạt tới 99%, nếu bạn uống đều đặn và đúng theo chỉ dẫn. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp ổn định chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

Cấm tuyệt đối vối những phu nữ có tiền sử nghiện thuốc lá, hay phụ nữ ngoài 35 tuổi không được áp dụng phương pháp này, vì có thể nguy hiểm đến tính mạng như làm tăng huyết áp dẫn đến đột quỵ hay bị nhồi máu cơ tim.

Với 7 cách tránh thai an toàn và siêu đơn giản mà hiệu quả 100% như trên, chị em hoàn toàn có thể chủ động vừa để bảo vệ sức khỏe bản thân vừa hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Uống thuốc tránh thai kết hợp giữa estrogen và progesterone Marry

Xem thêm: 8 biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả dành cho các cặp đôi

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất