7 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được nhờ, lợi lộc thăng tiến dễ dàng

12:00, 31/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  7 love

Các cụ ngày xưa cứ có quan niệm cho rằng lấy vợ phải mũm mĩm, có da có thịt thì phúc tướng mới đầy mình. Tuy nhiên, riêng những bộ phận này của vợ càng nhỏ thì càng phù trợ cho chồng, mang đến sự thăng tiến cho đức lang quân.

Bờ vai tròn gầy

Phụ nữ thường thích có một bờ vai với xương quai xanh lộ rõ để trông mình thật thanh mảnh khi diện quần áo. Thế nhưng, theo nhân tướng học thì phụ nữ có bờ vai tròn gầy mới là phúc tướng. Họ thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp và có óc chiến lược. Nếu chồng là người kinh doanh, đây quả thực là một trợ lý giỏi khó tìm, nhờ đó mà như “hổ mọc thêm cánh”, lợi lộc thăng tiến dễ dàng.

7 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được nhờ, lợi lộc thăng tiến

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mũi nhỏ

Nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ có tướng mũi nhỏ nhắn, thanh thoát, cánh mũi kín đáo, thường là những người có tướng phúc mệnh trời sinh. Khi làm ăn kinh doanh dễ gặt hái được nhiều thành công.

Cưới được người vợ này hẳn chồng đã rất may mắn vì họ vô cùng hiểu chuyện, biết chăm lo, thu vén cho hạnh phúc gia đình. Thêm vào đó, khi lấy chồng không những những người phụ nữ này giỏi đỡ đần chồng trong công việc nhà và làm kinh tế. Cưới được người phụ nữ có tướng mũi như trên, chồng làm ăn phát tài, thu được nhiều tiền của.

7 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được nhờ, lợi lộc thăng tiến

Bắp chân thon

Nhân tước học cho rằng, phụ nữ có bắp chân thon nhỏ thường là người sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn, có con mắt thẩm mỹ cao. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó ép buộc. Đặc biệt họ rất chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài. Lấy được phụ nữ có tướng này, người đàn ông được tự do tung chí lớn mà không bị vợ cản trở nhiều. Sự nhanh nhạy của họ cũng hỗ trợ nhiều cho người chồng trong công việc. Ngoài ra, những người này rất biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đây cũng là một điểm cộng bởi vợ biết ăn diện cũng khiến đấng mày râu nở mày nở mặt với người ngoài.

Eo nhỏ, mông căng

Eo và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng thì rất dễ sinh con. Ngoài ra, phụ nữ có vòng eo nhỏ rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gầy dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

7 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được nhờ, lợi lộc thăng tiến

Miệng nhỏ 

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Một người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ hình trái tim đầy đặn, thông minh và năng lực hơn người, đây là biểu hiện của tướng người vượng phu ích tử. Chắc chắn sau này cưới về sẽ giúp chồng việc lớn.

Bàn chân nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ hường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với họ quả rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp tiền tài dư dả, cơm ngon áo đẹp…

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, da mịn màng gót chân tròn đầy là tướng của người phú quý. Người nào mà có gót chân hồng thì là người hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ. Nếu người ấy có gót chân nổi rõ thì tài vận càng cực vượng, trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi. Những tố chất này sẽ giúp chồng của họ thăng quan tiến chức trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

7 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được nhờ, lợi lộc thăng tiến

Ngực nhỏ

Các cô nàng ngực nhỏ đừng vội buồn vì vòng 1 của mình không được đẫy đà như người khác và chi một đống tiền để phẫu thuật cho ngực đầy đặn hơn. Ngực nhỏ khiến chị em sang trọng, đẳng cấp và quý phái hơn. Không những thế, theo tạp chí Psychology Today, hầu hết đàn ông mạnh mẽ về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại. Việc lựa chọn một người vợ ngực nhỏ cũng dễ khiến cho người chồng thăng quan tiến chức hơn.

Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào một số đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ có thể xác định ngay đây có phải là một người “vợ hiền dâu thảo” hay không. Ngoài việc tề gia nội trợ giỏi, những phụ nữ sở hữu đặc điểm này còn là người vượng phu ích tử và giúp chồng làm giàu. Thế cho nên phụ nữ đừng buồn vì mình sở hữu cơ thể mình hạc xương mai, bởi chính những bộ phận nhỏ nhắn, xinh xắn đó của các nàng đã phù trợ, giúp đấng mày râu trở nên thăng tiến, may mắn hơn trên đường công danh sự nghiệp đấy nhé!

Xem thêm: Hội chứng yêu đơn phương, chỉ cần được crush đáp lại thì lập tức ngoảnh mặt làm ngơ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất