7 bí mật phòng the chàng không bao giờ nói nhưng mong muốn nàng tự nhận ra

10:20, 21/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Vấn đề tình dục khá là nhạy cảm, vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ vẫn ngại ngùng khi nói đến vấn đề này với chồng mình. Nếu nàng vẫn giữ suy nghĩ rằng chuyện ân ái phải để đàn ông chủ động, còn mình chỉ việc “phục tùng” thì điều đó là vô […]

Vấn đề tình dục khá là nhạy cảm, vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ vẫn ngại ngùng khi nói đến vấn đề này với chồng mình. Nếu nàng vẫn giữ suy nghĩ rằng chuyện ân ái phải để đàn ông chủ động, còn mình chỉ việc “phục tùng” thì điều đó là vô cùng sai lầm. Tình dục cũng như tình yêu, đòi hỏi sự tương tác của cả hai thì mới vui vẻ và trọn vẹn.

Cùng tìm hiểu 7 bí mật phòng the người ấy luôn mong mỏi ở bạn để biết cách “chiều” chàng nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Tận hưởng và tận hưởng

7 bí mật phòng the chàng không bao giờ nói ra Marry
Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn. Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ” khi hai người quan hệ tình dục. Điều đó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” (dĩ nhiên, theo nghĩa tiêu cực nhất!).

2. “Em muốn anh”

Lời nói là một trong những vũ khí phòng the hiệu quả nhất. Bạn thích thú nghe chàng thì thầm vào tai câu “anh yêu em” bao nhiêu thì 1 câu khiêu khích như “em muốn anh” sẽ khiến chàng phải khao khát bạn bấy nhiêu. Hãy thử ngay đi, điều đó sẽ khiến chàng “phát điên” lên đấy.

7 bí mật phòng the chàng không bao giờ nói ra Marry
Nếu ngại nói ra, bạn có thể thể hiện điều đó bằng hành động, bằng ánh mắt quyến rũ lướt qua những phần cơ thể hấp dẫn trên người chàng, dừng lại đôi chút ở những nơi đặc biệt; tìm cớ đụng chạm vào người chàng nhiều hơn bình thường, đùa nghịch ở những vùng khiến chàng thích thú… Bạn đang khiến chàng cảm thấy mình cực kỳ hấp dẫn, chàng sẽ mất kiểm soát và lao vào vòng tay bạn ngay thôi!

3. Bạn là người bắt đầu

Sự chủ động của phụ nữ sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Hãy thử một lần là người ở thế chủ động, và nếu bạn đã có kinh nghiệm, hãy chủ động dìu dắt chàng làm theo những điều bạn muốn. Chàng sẽ cực kì thích thú để tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà bạn mang lại đấy.

Bí mật phòng the Marry

Sự tự tin chính là điểm gợi cảm nhất của một người phụ nữ khiến chàng luôn bị thu hút. Vì thế, hãy gạt bỏ sự tư ti vì một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể mình và tập trung vào những nét quyến rũ để mê hoặc chàng.

Đừng bắt chàng phải “ân ái” trong đêm tối mò mẫm chỉ vì bạn xấu hổ. Việc được nhìn thấy từng đường nét cơ thể bạn, dù chỉ trong ánh sáng mờ, cũng khiến chàng hào hứng hơn rất nhiều.

4. Gào lên nếu bạn muốn

Bí mật phòng the Marry
Nếu muốn hãy gào lên, hoặc bất cứ âm thanh bản năng nào bạn thốt ra trong cơn hưng phấn. Dù bạn rên rỉ, nức nở, la hét, hay tán thưởng… chàng luôn đánh giá rất cao mọi phản hồi của bạn với những điều chàng đang muốn bạn cảm nhận. Chàng cần biết bạn có hài lòng không. Âm thanh của bạn là sự cộng hưởng khiến chàng thêm hưng phấn. Chàng sẽ cực kỳ thỏa mãn khi bạn sung sướng đến mức phải hét thành tiếng.

5. Mở lời về tất cả mọi thứ

Bí mật phòng the Marry
Bạn đừng quá trông đợi chàng sẽ khiến bạn dễ dàng “lên đỉnh” khi mà bạn không bao giờ tiết lộ cho chàng biết bạn thực sự muốn gì, chỗ nào làm bạn thấy kích thích, bạn muốn được chàng âu yếm như thế nào. Chàng sẽ rất vui khi bạn nhẹ nhàng hướng dẫn và dùng lời lẽ ngọt ngào, động viên chàng đi đúng hướng, để bạn cùng chàng tận hưởng những giây phút cháy bỏng chốn phòng the.

6. Những cuộc phiêu lưu mới

Ham muốn được phiêu lưu luôn tồn tại trong mỗi người đàn ông, kể cả trên giường ngủ bởi vì bản tính đàn ông thích mới lạ và muốn chinh phục. Để quan hệ tình dục không trở nên nhàm chán, chàng thích thử những tư thế mới, kiểu ân ái mới và chàng sẽ rất hào hứng khi bạn cũng sẵn sàng mạo hiểm và tìm kiếm hương vị mới cùng chàng.

Bạn không thoải mái với điều chàng muốn, hãy trao đổi với chàng và tìm cách làm cho nó tốt hơn. Đừng để “cuộc yêu” của hai người bị gián đoạn chỉ vì những điều không đáng có.

7. Hãy thành thật

Bí mật phòng the Marry
Nhiều chị em giả vờ “lên đỉnh” vì nghĩ cho đàn ông, không muốn làm họ buồn lòng. Nhưng các chị em nên biết rằng hầu hết đàn ông ghét cay ghét đắng sự “lừa gạt” đó. Chúng khiến chàng cảm thấy “bất lực”, và cứ thế, áp lực càng đè nặng, chàng càng không thoải mái trong việc quan hệ tình dục nữa. Bạn có thể cải thiện tình hình bằng cách hướng dẫn chàng những điều bạn muốn, luôn thành thật với chàng và cùng chàng tìm kiếm cảm xúc thăng hoa cho cả hai. Nếu bạn biết bạn sẽ không thể “cán đích” và muốn chàng kết thúc để không bị đau đớn, hãy cho chàng một hướng dẫn trực tiếp rằng “em muốn anh thoải mái” để chàng có thể tự do “cán đích” mà không phải lo lắng về việc bạn đã sung sướng hay chưa.

Các nàng nhớ lưu lại những thông tin trên để “hạ gục” chàng ngay trên giường nhé!

Xem thêm: Mỗi tư thế “yêu” đều có công dụng riêng mà có thể bạn chưa biết

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất