[64178] Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to

16:29, 06/07/2015 bởi: Thúy Hiệp Nguyễn
 368 bình luận  209 love

Ngôi nhà mơ ước của riêng chúng mình

Anh và em cùng xa quê vào thành phố lập nghiệp, mỗi người hàng ngày vẫn miệt mài với công việc mà mình yêu thích để một ngày không xa sẽ xây được căn nhà mơ ước cho riêng cho chúng mình.

Chúng mình  sẽ cùng sống chung một mái nhà, một nơi yêu thương, một nơi gọi là tổ ấm của riêng mình, bên trong căn nhà nhà sẽ luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui, cùng nhau chào đón những thiên thần của chào đời mình và nuôi dạy chúng nữa anh nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một căn nhà mơ ước của chúng mình không cần quá cao sang, to lớn lắm đâu, chỉ cần có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, có khu vườn nho nhỏ sẽ trồng những chậu hoa, cây xanh cho ngôi nhà mình tràn đầy sức sống. Màu chủ đạo của căn nhà mơ ước của mình sẽ nhẹ nhàng, dịu nhẹ thôi, anh và em đều thích màu giống gỗ vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế..

Phòng ngủ cho 2 vợ chồng mình nhé                                                         Phòng ngủ cho 2 vợ chồng mình nhé

                                     Phòng khách để mình tiếp đón bạn bè đến nhà chơi

Phòng bếp là nơi mỗi ngày em sẽ nấu những món ăn anh thích, cuối tuần mình cùng nhau vào bếp luôn anh nhé

Ban công có không gian mình để những chậu hoa xinh đẹp

Vị trí ngôi nhà mình sẽ nằm gần nơi có nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, siêu thị để cuối tuần gia đình mình xum vầy, cùng nhau đi dạo, cùng đi mua sắm..

                                             Công viên xanh tươi

                                                                   Hồ bơi lý tưởng

                                                          Tiện ích gần vị trí nhà mình

 

Mình có biết đến dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long, một dự án rất hay, rất phù hợp với những người có thu nhập không quá cao, có cơ hội sở hữu được căn nhà trong mơ, cùng với những tiện ích mà dự án mang lại cho khách hàng khi sở hữu được 1 trong những căn hộ ấy. Mình rất thích dự án này, sẽ đến tham gia khi căn hô mở bán.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất