6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

11:08, 03/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bất cứ ai cũng mong muốn đám cưới của mình trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ. Vậy tại sao không nắm lấy ý tưởng cưới mới lạ này? Thay vì chọn một bảng màu truyền thống, hãy chọn một màu sắc óng ánh đáng nhớ và xinh đẹp huyền ảo. Màu óng ánh là một […]

Bất cứ ai cũng mong muốn đám cưới của mình trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ. Vậy tại sao không nắm lấy ý tưởng cưới mới lạ này? Thay vì chọn một bảng màu truyền thống, hãy chọn một màu sắc óng ánh đáng nhớ và xinh đẹp huyền ảo. Màu óng ánh là một sự thay đổi màu sắc lung linh, thường chuyển từ màu hồng sang màu tím sang màu xanh, tất cả đều có vẻ thanh lịch, tinh tế. Nó sẽ khiến mọi người liên tưởng đến màu ngọc trai, đá mắt mèo hay xà cừ sang trọng.

Váy cưới

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ ngoài nhìn táo bạo và đẹp lung linh trong ngày cưới của mình, thì không đâu khác ngoài một chiếc váy cưới ánh kim óng ánh. Với ý tưởng cưới này, các vật liệu lung linh sẽ khiến tất cả khách mời của bạn phải thốt lên ngạc nhiên và chăc chắn sẽ tạo ra vẻ đẹp đáng nhớ cho bạn trong nhiều năm tới mỗi lần giở quyển album ảnh cưới ra xem.

Thiệp cưới và menu

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

Bạn có thể bắt đầu mang ý tưởng cưới này giới thiệu với khách mời và người thân của bạn bằng tấm thiệp cưới óng ánh. Khách của bạn sẽ háo hức chờ đợi ngày đặc biệt của bạn để xem ý tưởng cưới diệu kỳ của bạn sẽ được thực hiện như thế nào. Và để đồng bộ mọi thứ thật hoàn hảo thì đừng quên menu trên bàn tiệc của bạn cũng nên sử dụng sắc màu óng ánh này nhé.

Màu pastel

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

Không có gì thể hiện ý tưởng cưới sắc màu óng ánh tốt bằng việc kết hợp với tông màu pastel. Hãy sử dụng các vật dụng có họa tiết đa chiều đặt trên khăn trải bàn loang lỗ sắc màu kết hợp cùng một bó hóa pastel chắc hắn sẽ khiến bàn tiệc của bạn không khác gì trong các câu chuyện của xứ sở thần tiên.

Bánh cưới

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

Hãy tiếp tuc khiến cho tất cả khác mời của bạn ngạc nhiên bằng việc tạo ra một chiếc bánh cưới ánh kim. Sự lung linh và lấp lánh sẽ khiến khách của bạn chần chừ khi ăn nó vì nó tuyệt đẹp đến ngỡ ngàng. Việc tạo ra chiếc bánh cưới này không hề khó như bạn nghĩ nên bạn cứ yên tâm giao yêu cầu cho các thợ làm bánh lành nghề nhé, họ sẽ giúp bạn góp làm nên thành công của ý tưởng cưới này.

Hoa cưới

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

Chắc chắn không thể không nhắc đến bó hoa cưới. Mặc dù thực tế không có bất kỳ bông hoa tự nhiên nào có cánh hoa óng ánh, nhưng để thực hiện ý tưởng cưới này bạn có thể bắt chước chủ đề óng ánh bằng cách chọn màu hồng nhạt, màu tím và màu lam và trang trí bằng các đính kết ánh kim lên trên. Dán một vài đồ trang sức ánh kim lên bó hoa chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong đêm cưới.

Bình hoa

6 ý tưởng cưới mới mẻ cho năm 2020 sử dụng sắc màu óng ánh

Tất nhiên, bạn cần một thứ gì đó để giữ những bông hoa xinh đẹp trên bàn. Nếu bạn không thể tìm thấy những lọ hoa ánh kim mua ở cửa hàng, bạn cũng có thể tự làm chúng bằng việc sử dụng giấy dán decal hoặc sơn ánh kim óng ánh.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất