6 xu hướng son môi dự sẽ rất “hot” mùa Thu-Đông 2016

10:13, 23/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Xu hướng son môi nào sẽ nổi bật trong mùa cưới Thu – Đông 2016 này? Bài viết này sẽ có những gợi ý phù hợp cho bạn.

1. Màu son nude lì:

Màu son nude lì là màu phổ biến khắp các sàn diễn thời trang và cả ở đời thường, làm đẹp cho các cô dâu. Kết hợp với cách đánh mắt khói nâu hoặc vàng đồng, màu khói nâu… tạo cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Màu son nude lì

2. Son nhũ lấp lánh

Màu son pha trộn với nhũ ánh vàng, ánh bạc lấp lánh cũng là một trong những màu thuyết phục các cô dâu có phong cách trẻ trung, hiện đại. Trên các sân khấu thời trang, người mẫu được trang điểm màu môi nhũ vàng, nhưng trong hôn lễ của mình, các cô dâu có thể quét lớp son nhũ này lên màu môi nude, màu hồng, hoặc đơn giản chỉ dùng màu nhũ vàng tô viền đôi môi.

Son nhũ lấp lánh

3. Son màu sẫm

Son màu sẫm từng thịnh hành vào những năm 1940, mang lại vẻ cổ điển đầy quyến rũ cho cô dâu. Màu son sẫm này trở lại trong mùa cưới Thu Đông 2016 này, thích hợp với lớp trang điểm nền tông nude trong ngần. Cô dâu sẽ rất cá tính và phong cách trong màu son môi mạnh mẽ này.

 Son màu sẫm

4. Son lì màu đỏ:

Son lì lưu giữ trên môi cô dâu lâu, mang lại vẻ đẹp cổ điển và nữ tính. Màu son này đặc biệt thích hợp cho hôn lễ tổ chức vào mùa đông, làm nổi bật nhan sắc của chủ nhân buổi tiệc.

Son lì màu đỏ

5. Son bóng màu nude hoặc neon

Bờ môi căng mọng luôn mang đến vẻ quyến rũ khó cưỡng cho cô dâu. Màu son này mang đôi chút… nổi loạn, nên thích hợp cho những cô dâu trẻ trung phong cách.

Son bóng màu nude

6. Son màu nhạt

Son màu nhạt rất kén da và dễ làm lộ những khuyết điểm như hàm răng không trắng, tông màu da tối hơn… Tuy nhiên, đây là màu son tươi trẻ và đầy cá tính, sẽ tạo cho cô dâu sự nữ tính và tươi tắn. Bạn hãy xem Angela Baby chọn màu hồng pastel cho đám cưới của mình kìa, trông cô ấy thật rạng rỡ và xinh đẹp. Có rất nhiều màu cho cô dâu trẻ chọn, như màu đào, màu tím nhạt…

Son màu nhạt

Khám phá phong cách trang điểm tông nude mùa Thu Đông 2016
Khám phá phong cách trang điểm tông nude mùa Thu Đông 2016
Bạn có biết phong cách trang điểm cô dâu nào nổi đình nổi đám nhất trong mùa cưới Thu Đông 2016...

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất