6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân

09:47, 07/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Người ta nói ‘Tu cái miệng là tu cả đời người’, cái miệng giúp phụ nữ có thể tạo ra nhân duyên tốt đẹp, nhưng cũng có thể đẩy phụ nữ vào nơi tăm tối. Là một người phụ nữ khôn ngoan hãy nhớ có 6 thứ đừng bao giờ khoe ra ngoài. Một người […]

Người ta nói ‘Tu cái miệng là tu cả đời người’, cái miệng giúp phụ nữ có thể tạo ra nhân duyên tốt đẹp, nhưng cũng có thể đẩy phụ nữ vào nơi tăm tối. Là một người phụ nữ khôn ngoan hãy nhớ có 6 thứ đừng bao giờ khoe ra ngoài.
Một người phụ nữ thông minh sẽ biết “giữ miệng” để bảo vệ bản thân và gia đình. Chỉ có phụ nữ dại mới khoe khoang những thứ này để rồi rước họa vào thân.

1. Khoe tiền bạc

Người đời vẫn thường quan niệm rằng người giàu có cốt cách thì chẳng cần phải khoe ra vì nhìn qua thần thái, hiểu biết là đã rõ. Ngược lại, người cố khoe khoang tiền bạc, thì thực chất lại không có dáng dấp của tầng lớp cao sang.
6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân Marry

Việc khoe tiền bạc sẽ chứng minh rằng bạn giàu, nhưng điều ấy chỉ để cho người khác biết thôi chứ không thể khiến người ta kính nể và ngưỡng mộ.

Đặc biệt lưu ý rằng, việc khoe tiền lên mạng xã hội có thể sẽ dẫn tới những nguy hiểm cho bạn và người thân đấy, như trộm cướp, băt cóc tống tiền. Đừng nghĩ rằng mạng xã hội chỉ là thế giới ảo, nó là con dao hai lưỡi, khi có người thật thì cũng sẽ những tai họa ngoài đời thật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Khoe mình tài giỏi

Người tài giỏi thực sự thì không cần phải khoe khoang để người khác biết. Còn người khoe mình tài năng người khác cũng chưa chắc đã công nhận. Nếu bạn tài giỏi, hãy dùng tài năng để thể hiện, để kiếm tiền, để đạt được thành công. Hãy làm thôi chứ đừng nói nhiều.

6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân Marry

Nếu bạn tài năng, bạn chẳng cần nói gì, người khác vẫn ngầm ngưỡng mộ hay ghen tị. Ngược lại, nếu bạn luôn khoe mình tài giỏi, luôn phô trương những gì bản thân mình làm được thì chỉ làm người khác thấy bạn thật huênh hoang và kiêu ngạo. Họ sẽ nghi ngờ liệu bạn có thật sự giỏi giang như vậy không, hay sẽ dần không còn muốn nghe bạn “khuơ môi múa mép” nữa.

3. Khoe thân thể

Một người đàn bà khôn ngoan sẽ biết khoe đúng chỗ, họ sẽ không phô bày da thịt một cách lộ liễu và tùy tiện. Thứ nhất là vì cách ăn mặc sẽ thể hiện khí chất và danh giá của phụ nữ trong suy nghĩ của người khác.

6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân Marry

Phụ nữ ăn mặc quá hở hang, không hợp hoàn cảnh sẽ cho người khác cảm giác không mấy thiện cảm, không biết quý trọng bản thân. Phụ nữ ăn mặc kín đáo, biết giấu biết khoe đúng chỗ sẽ luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người.

Không chỉ vậy, cách ăn mặc còn âm thầm thu hút duyên tốt và cả duyên xấu của phụ nữ. Không hẳn là bạn ăn mặc tử tế thì sẽ không gặp phải người xấu. Nhưng nếu bạn ăn mặc quá phản cảm thì chắc chắn sẽ thu hút những kẻ nuôi dục vọng xấu xa. Lúc ấy là bạn đang tự tìm tai họa cho chính mình.

4. Khoe những điều giả dối

Chân lý của cuộc sống này chính là những gì giả dối sẽ không bao giờ được bền lâu. Dù bạn có kì công tạo ra để khoe khoang với người khác thì cũng có ngày “cái kim trong bọc” lòi ra.

Đến lúc ấy, bạn vừa bị người khác xem thường vì giả dối, vừa đánh mất lòng tin với mọi người.

6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân Marry

5. Khoe chồng tốt thái quá

Phụ nữ lấy được chồng tốt là một niềm hạnh phúc lớn lao. Nhưng dù đó là một người chồng tốt hiếm có khó tìm thì bạn cũng đừng dại khoe khoang với người khác.

6 thứ phụ nữ càng khoe ra ngoài thì càng dễ mất, càng rước họa vào thân Marry

Phàm sống ở trên đời, cái gì quá tốt mà càng khoe khoang thì càng dễ mất. Chồng bạn có thể là người tốt thật, nhưng phụ nữ ngoài kia nhiều kẻ xấu lắm. Lòng người khó đoán, nhiều đố kỵ, lắm thị phi, nếu bạn hạnh phúc hơn người khác thì tốt nhất hãy cố gắng để bảo vệ thật tốt hạnh phúc của riêng mình.

 6. Địa chỉ nhà ở, trường học của con

Người phụ nữ khôn ngoan tuyệt đối không khoe nhà mình ở đâu, nhà to như thế nào, giàu có ra sao. Họ càng không ngớ ngẩn tiết lộ con học trường nào với người khác. Khoe nhà cửa giàu sang có thể thu hút những kẻ có ý đồ xấu xa.

Để người khác biết con mình học ở đâu sẽ hấp dẫn những kẻ xấu đang “có ý định không tốt” với con bạn. Nhà cửa, con cái là những gì một người phụ nữ khôn ngoan luôn phải bảo vệ thật kỹ, không để họa tìm đến nhà chỉ vì một lời nói.

Xem thêm: Người phụ nữ thông minh nên biết 5 điều này, tôi chỉ biết 2 điều, còn bạn?

Phụ nữ & Gia đình
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading