6 tài khoản Instagram giúp phái đẹp lên ý tưởng cưới hoàn hảo

11:06, 24/02/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Lên ý tưởng thật hoàn hảo cho đám cưới? Marry mang đến bạn 6 tài khoản Instagram cực thú vị để bạn có một đám cưới hoàn hảo và mãn nguyện.

ý tưởng cưới 1

Ngày nay, sự phủ sóng của các trang mạng xã hội ngày càng phổ biến và gần gũi hơn với đại chúng. Không chỉ là nơi chia sẻ hình ảnh, những kỷ niệm của cá nhân, mạng xã hội hiện nay còn là kênh thông tin bổ ích, là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Một trong những kênh thông tinh nhanh chóng và có lượng tương tác ồ ạt nhất, chính là Instagram, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều những gợi ý từ thời trang, thực phẩm, cách trang trí nhà cửa,…

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Đặc biệt đối với ngành dịch vụ tiệc cưới, Instagram là nơi bạn có thể tìm thấy hàng trăm ngàn tấm ảnh về trang phục cưới, hình ảnh các địa điểm trăng mật, những cách bài trí bàn tiệc lộng lẫy khiến bạn không ngừng xuýt xoa và muốn cưới “liền tay”. Hãy cùng Marry tham khảo 6 tài khoản Instagram đình đám giúp phái đẹp lên kế hoạc cưới hoàn hảo và vẹn tròn nhất.

1. Wedded Wonderland

ý tưởng cưới 13

Như một cửa hàng mua sắm với hằng hà sự lựa chọn cho phái đẹp trước ngày cưới, bạn sẽ tìm thấy vô số chiếc đầm cưới với độ tinh xảo đáng ngưỡng mộ, những món quà cảm ơn hoặc cả những sự lựa chọn cho tủ đồ của quý ông. Wedded Wonderland cũng là “bách khoa toàn thư” để bạn lên danh sách tìm địa điểm du lịch lí tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào. Đứng xếp hạng hàng đầu trong danh sách những tài khoản Instagram cần phải theo dõi cho cô dâu, Wedded Wonderland sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Carats and Cake

ý tưởng cưới 12

Cũng như Weeded Wonderland, Carats and Cake còn mang đến cho bạn danh sách và thông tin những nhà cung cấp dịch vụ cưới chất lượng nhất thế giới. Đây cũng là nơi sẽ cho bạn kim chỉ nam để tìm những món quà không đụng hàng vô cùng độc đáo.

3. Style Me Pretty

ý tưởng cưới 14

 

Mong muốn trở thành nàng công chúa lộng lẫy trong ngày cưới? Hãy tìm đến Style Me Pretty. Cũng như 2 địa chỉ trên, Style Me Pretty có tất tần tật những ý tưởng cưới thật hoàn hào cho các các cặp đôi. Đặc biệt, nếu bạn cần những gợi ý trang trí cho lễ cưới đơn giản nhưng vẫn nền nã, nhãn nhặn, Style Me Pretty luôn có sẵn hàng ngàn ý tưởng thú vị mà bạn có thể tham khảo.

4. Wedding Dream

ý tưởng cưới 15

Chỉ sau một  cú tab nhẹ, cả thế giới với tất cả những gì bạn cần cho một đám cưới hoàn hảo sẽ được mở ra trước mắt. Với giao diện ngọt ngào, xinh xắn và vô cùng gần gũi với người sử dụng, Wedding Dream được nhiều cặp đôi yêu thích vì những lời khuyên bổ ích cùng những ý tưởng trang trí lễ cưới vô cùng độc đáo, thú vị.

5. BHLDN

ý tưởng cưới 16

Là kênh thông tin và ý tưởng cưới đặc trưng theo phong cách đơn giản và vintage, BHLDN luôn mang đến ý tưởng dạt dào cho các cặp uyên ương sắp chạm ngưỡng cửa hôn nhân. Từ việc lựa chọn một chiếc váy cưới sao cho thật giản đơn, nhẹ nhàng cho đến những bộ ảnh cưới mộc mạc, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong kho ý tưởng tuyệt vời của BHLDN.

 

6. The Mrs. Box

ý tưởng cưới 17

Ngoài việc thiết kế và bán những chiếc hộp đựng nhẫn cưới sang chảnh, The Mrs. Box còn giúp những cặp đôi có thêm cảm hứng, ý tưởng cưới ấn tượng như chuẩn bị  thiệp cưới, hoa cưới hay là cách chụp ảnh sao để có những bức hình vừa đẹp vừa đầy ý nghĩa trong ngày quan trọng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất