6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng”

09:55, 07/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Ngày này, các câu chuyên và vấn đề liên quan đến tình dục đã cởi mở hơn nhiều. Tuy nhiên, với những thông tin không chính xác xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội khiến cho quan niệm về tình dục của nhiều người có phần không đúng đắn. Nếu về lâu dài, những […]

Ngày này, các câu chuyên và vấn đề liên quan đến tình dục đã cởi mở hơn nhiều. Tuy nhiên, với những thông tin không chính xác xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội khiến cho quan niệm về tình dục của nhiều người có phần không đúng đắn. Nếu về lâu dài, những sai lầm về tình dục của chị em có thể khiến đời sống vợ chồng không còn được hạnh phúc.

Đối tác của bạn sẽ tự động biết làm thế nào để làm hài lòng bạn

Quan hệ tình dục tốt là một kỹ năng, và hầu hết chúng ta, bất kể giới tính, không nhận được sự giáo dục và hỗ trợ đầy đủ về những kỹ năng về tình dục và sự thân mật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách tốt nhất để có trải nghiệm tình dục hoàn hảo như bạn thực sự muốn là hãy  truyền đạt nhu cầu và mong muốn của mình cho đối tác, thay vì hy vọng rằng họ sẽ đọc được suy nghĩ của bạn.

6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng” Marry

Khoái cảm của người khác quan trọng hơn của bạn

Nhiều phụ nữ thường quan niệm rằng họ nên đặt nhu cầu của người khác lên trên hết, bao gồm cả nhu cầu về tình dục. Đây không phải là một suy nghĩ đúng đắn, cả người phụ nữ và người đan ông đều có nhu cầu về tình dục và luôn mong muốn được đạt đến “cao trào”.

6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng” Marry

Một trong những nguyên nhân dẫn đến quan niếm sai lầm này chính là thời gian đạt đến khoái cảm của người phụ nữ lâu hơn của người đàn ông nên vì vậy thay vì để chồng bạn “đến đích” trước thì bạn nêm tìm cách để hai vợ chồng có thể đạt được cùng lúc.

Bạn phải có một cơ thể hoàn hảo để tự tin với chuyện tình dục

Cơ thể của bạn trông như thế nào không liên quan gì đến cảm giác tình dục hay sự thích thú mà bạn có thể có được từ tình dục. Trong xã hội của chúng ta, chúng ta dường như đánh đồng một người phụ nữ gợi cảm với người khác về khả năng tình dục của người phụ nữ đó, nhưng thật sự nó không liên quan gì với nhau cả! Tất cả chúng ta đều xứng đáng với sự phấn khích tình ái và những trải nghiệm thân mật với người khác, bất kể bạn có là một người phụ nữ gợi cảm hay không.

6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng” Marry

Đau khi “quan hệ” là bình thường

Đau khi “quan hệ” là một vấn đề thầm lặng ở phụ nữ mà bây giờ chúng ta mới bắt đầu nói chuyện cởi mở hơn. Nguyên nhân của cơn đau khi “yêu” có thể xuất phát từ phạm vi, kích thích và bôi trơn không đầy đủ, đến chấn thương và viêm vùng chậu, hay có thể là nguyên nhân tâm lý. Vì  vậy không nên lúc nào cũng xem tình trạng đau khi quan hệ tình dục là chuyện bình thường.

Đau khi "quan hệ" là bình thường Marry

Tham khảo ý kiến ​​với cả bác sĩ phụ khoa cũng như các chuyên gia về tình dục. Tóm lại, quan hệ tình dục không nên đau đớn, và chắc chắn đây không phải là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng phải chịu đựng và cho là bình thường.

Quan hệ tình dục phải phụ thuộc vào đối tác

Đây là một chủ đề đã được rất nhiều chị em quan tâm trong mong muốn giữ gìn một mối quan hệ lâu dài, những người cảm thấy bạn tình không còn hứng thú với bạn tình nữa mặc dù họ vẫn rất vui trong mối quan hệ hằng ngày. Trước tiên, bạn nên hiểu rõ những ham muốn của bản thân, sau đó tìm hiểu những cảm giác ham muốn ở chàng để có thể kết nối với nhau. Không nhất thiết phải đợi chàng “bật đèn” thì mới có thể quan hệ, bạn vẫn còn rất nhiều cách khiến chàng phải chủ động mà, đúng không nào.

6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng” Marry

Tiêu chuẩn về ham muốn tình dục

Không có bất cứ một tiêu chuẩn nào về việc trải nghiệm ham muốn tình dục cho dù bạn là nam hay nữ. Cho dù bạn trải qua ham muốn tình dục tự phát hoặc có sự phản ứng kích thích (có nghĩa là cần phải kích thích tâm lý hoặc thể chất trước tiên) để bắt đầu muốn quan hệ tình dục, hay nếu bạn trải nghiệm cả hai thì tất cả đều hoàn toàn bình thường và diễn ra một cách tự nhiên. Ham muốn tình dục cũng dao động tùy thuộc vào lối sống, sức khỏe, mức độ căng thẳng, tuổi tác, chất lượng mối quan hệ của bạn và nhiều hơn thế nữa.

6 sai lầm lúc “trên giường” của chị em làm chàng “mất hứng” Marry

Thiếu ham muốn tình dục, hoặc mức độ ham muốn khác nhau khá phổ biến ở các cặp vợ chồng, vì vậy nếu bạn và đối tác của bạn có vấn đề xung quanh ham muốn , thì nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ  hoặc các chuyên gia trị liệu tình dục.

>>> Xem thêm: 8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” vừa hại sức khoẻ vừa khiến đối phương cụt hứng khi “yêu”

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất