6 nét tướng của người phụ nữ có số giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý cả đời

18:08, 05/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  7 love

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này có số giàu sang, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết. Người xưa có câu: “Coi thông minh nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi phú quý nhìn mắt, coi tiền bạc nhìn mũi, coi lộc nhìn […]

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này có số giàu sang, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết.

Người xưa có câu: “Coi thông minh nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi phú quý nhìn mắt, coi tiền bạc nhìn mũi, coi lộc nhìn miệng, coi phúc nhìn tại, cõi thọ nhìn quai hàm”. Dựa vào thuật xem tướng, cổ nhân có thể biết được tướng mạo của một người là phú quý hay bần hàn.

Dưới đây là 6 nét tướng của một người phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa và gặp nhiều may mắn, con đường sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống hôn nhân mĩ mãn:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Hai cằm

Hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ  vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử Marry

Nhiều người cho rằng đây là một khuyết điểm trên cơ thể và muốn phẫu thuật để có được chiếc cằm V-line như mong muốn, nhưng đẹp không có nghĩa là phú quý mà xấu chưa chắc đã bần hàn. Cằm được coi là nơi hiện thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Hai cằm không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý, mà đó còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, chàng nào lấy được thì may mắn cả đời.

2. Vầng trán cao và rộng

Trán cao và rộng Marry

Nhân tướng học cho rằng người có vầng trán cao và rộng là tướng phụ nữ giàu sang, họ thường là những người tài hoa, thông minh. Người sở hữu đặc điểm này có số giàu sang, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

3. Tướng mũi thẳng và kín

Tướng mũi thẳng và kín Marry

Mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố (kho chứa tiền tài). Theo nhân tướng học,  phụ nữ có mũi thẳng và kín  là những người có tính tự lập cao và có ý chí lớn, khả năng quản lý và đầu tư tiền bạc tốt, vì vậy con đường công danh sự nghiệp của họ gặp được nhiều thuận lợi. Thêm vào đó, họ cũng có nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Chính vì vậy họ sẽ được sống trong nhung lụa và hạnh phúc.

4. Gò má tròn đầy

Gò má tròn đầy Marry

Phụ nữ có gò má tròn đầy, không xương và không nhô quá cao là tướng vượng phu ích tử.

Phụ nữ có gò má tròn đầy là tướng phụ nữ của gia đình, họ là những người vợ vô cùng đảm đang và giúp ích cho chồng rất tốt trong sự nghiệp, là hậu phương vững chắc cho chồng. Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt.

Xem thêm: Nghe có vẻ vô lý nhưng khoa học đã chứng minh bố mẹ đẹp thường sinh con gái!

5. Nhân trung sâu, rõ nét

Nhân trung rõ nét Marry

Do nằm ngay vị trí trung tâm gương mặt nên nhân trung là bộ phận quan trọng tiết lộ nhiều điều về số phận của một con người, từ sự nghiệp, sức khỏe cho đến tài vận và hôn nhân. Nhân trung sâu, dài và rõ nét là tướng phụ nữ giàu sang, nó cho thấy sức khỏe chủ nhân rất tốt, nhất là khả năng sinh con đẻ cái. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường may mắn hơn người, có quý nhân phù trợ, chỉ cần nỗ lực và kiên trì theo đuổi mục tiêu thì ắt sẽ đạt được thành công mĩ mãn.

6. Ngón tay thon dài

Ngón tay thon dài Marry

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu một bàn tay đẹp với ngón tay thon dài thường là người có cuộc sống suôn sẻ. Con gái sở hữu đặc điểm này đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Tất nhiên, số mệnh của con người không phải hoàn toàn cố định, và tướng mạo của người ta cũng như thế, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong tư tưởng của chính mình. Vì vậy, vận mệnh của bạn như thế nào phụ thuộc phần lớn vào chính bản thân bạn.

 >>> Xem thêm ưu dãi và báo giá: Bejo Bridal
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất