6 món quà cảm ơn khách mời không đụng hàng cho lễ cưới của bạn

11:01, 25/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Một đám cưới hoàn hảo không thể thiếu sự góp mặt của khách mời, vì vậy những món quà nhỏ được xem như lời cảm ơn mà bạn muốn gửi gắm đến  những người xuất hiện trong ngày cưới của bạn. 1. Lịch Năm mới sắp đến rồi, những tờ lịch treo tường, lịch để […]

Một đám cưới hoàn hảo không thể thiếu sự góp mặt của khách mời, vì vậy những món quà nhỏ được xem như lời cảm ơn mà bạn muốn gửi gắm đến  những người xuất hiện trong ngày cưới của bạn.

1. Lịch

Năm mới sắp đến rồi, những tờ lịch treo tường, lịch để bàn sẽ vô cùng hữu ích. Bạn cũng có thể tự in hình mình hay lời cảm ơn hay hình ảnh đôi nhẫn cưới lên lịch và dùng đó như món quà để tặng khách mời dự tiệc. Chi phí cho một tờ lịch treo tường đặt hàng số lượng lớn từ 100-300 tờ hiện nay có giá khoảng 10.000 – 15.000 VND đồng tùy chất liệu.

2. Muỗng, nĩa

Những chiếc muỗng, nĩa bằng inox xinh xinh có thể là món quà tiếp theo mà bạn đang tìm kiếm. Hãy nghĩ rằng với món quà này, các khách mời sẽ luôn nhớ đến bạn khi dùng chiếc muỗng khuấy café mỗi sáng. Món quà thật hữu dụng phải không nào.

3. Sách

Những quyển sách nghệ thuật sống dễ đọc, dễ tiếp nhận và đầy ý nghĩa sẽ là món quà thay lời cảm ơn. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại nhà xuất bản với số lượng lớn để có giá chiết khấu tốt.

4. Ảnh chụp

Nếu quan tâm đến khách mời hơn nữa và muốn làm cho họ vui, cô dâu chú rể có thể chuẩn bị một chiếc máy ảnh chụp lấy liền và mực in, những cuộc giấy ảnh để sẵn sàng chụp ảnh. Lúc khách mới đến hoặc ra về, thay vì kiểu chụp ảnh thông thường, bạn có thể sắp xếp người chụp thêm bức ảnh lấy liền này và trao ngay cho vị khách món quà nóng nổi. Giá thành một chiếc máy ảnh loại này thì chỉ vào khoảng 2 – 3 triệu VND, tuy nhiên mực màu và giấy in ảnh cũng là khoản bạn cần tính đến nếu áp dụng.

 

5. Chậu cây

Những chậu cây nhỏ xinh cũng là quà tặng tràn đầy sức sống và đầy ý nghĩa cho khách mời. Nên đặt mua những loại cây dễ sống như trầu bà, xương rồng, sống đời… để làm quà cảm ơn. Món quà này thích hợp với những đám cưới quy mô nhỏ, sang trọng, ấm cúng. Chi phí cho mỗi chậu cây hiện nay vào khoảng 20.000 – 30.000 VND.

6. Đĩa nhạc

Ngày nay, với một chút kiến thức máy tính, bạn hoàn toàn có thể tự chọn lựa bài hát và làm thành những đĩa nhạc dễ thương. Bạn nhớ chọn những loại nhạc phổ biến, thích hợp với thị hiếu chung của nhiều người như các ca khúc bất hủ, nhạc Pop nhẹ nhàng. In thêm nhãn và mua hộp đựng đĩa, món quà của bạn sẽ thật ý nghĩa.

Ngoài ra, những gợi ý khác cho bạn có thể là bút, viết, giấy note, những quyển sổ nhỏ xinh thích hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn tặng khách một món quà lưu niệm sẽ có cơ hội được khách mời nhớ đến mình nhiều hơn so với tặng bánh. Chúc các bạn tìm được món quà ưng ý.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất