6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

10:16, 30/01/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Một trong những điểm nhấn quan trọng và thú vị nhất cho mọi cặp đôi trong đám cưới chính là màu sắc đám cưới. Màu sắc mà bạn chọn sẽ thể hiện tính cách và năng lượng mà bạn muốn truyền vào đám cưới của mình. Dưới đây ý nghĩa của 6 màu sắc cơ bản thường […]

Một trong những điểm nhấn quan trọng và thú vị nhất cho mọi cặp đôi trong đám cưới chính là màu sắc đám cưới. Màu sắc mà bạn chọn sẽ thể hiện tính cách và năng lượng mà bạn muốn truyền vào đám cưới của mình. Dưới đây ý nghĩa của 6 màu sắc cơ bản thường thấy trong đám cưới.

1. Màu trắng

Màu sắc đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi nói đến đám cưới chính là màu trắng. Ở nhiều quốc gia, váy cưới màu trắng là sự lựa chọn đậm nét truyền thống, màu trắng là màu đại diện cho sự tinh khiết, ngây thơ và trong sáng. Màu trắng là một màu yên bình và một đám cưới màu trắng là biểu tượng của một cuộc hôn nhân bình yên từ sự kết hợp của hai người độc thân. Màu trắng cũng là biểu tượng của sự khởi đầu mới và đoạn đường tương lai tươi sáng phía trước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

2. Màu hồng

Màu hồng là một màu phổ biến khác cho đám cưới vì nó được coi là sự lãng mạn và là màu đại diện cho tình yêu. Màu hồng là biểu tượng của niềm đam mê, lòng tốt, và sự cho đi. Nó sẽ truyền cảm hứng lạc quan và cảm giác ấm áp đến khách mời của bạn và mọi người xung quanh bạn. Cặp đôi chọn màu hồng là màu sắc đám cưới chủ đạo sẽ có một cuộc hôn nhân tràn đầy tình yêu và hạnh phúc.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

3. Ngọc lam

Màu sắc vui nhộn và dịu nhẹ này rất phổ biến cho đám cưới đặc biệt là những đám cưới mùa hè hoặc ngoài trời. Nó được coi là một màu sắc tươi mát cho tâm hồn và sẽ giúp bạn làm sạch những cảm xúc tiêu cực. Cặp đôi chọn màu ngọc lam cho màu sắc đám cưới sẽ thể hiện sự thân thiện, tự tin và hướng ngoại,  thích làm cho người khác mỉm cười. Họ sẽ có một cuộc hôn nhân mà trong đó họ liên tục khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhau để theo đuổi đám mê và ủng hộ mọi việc của nhau.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

4. Màu vàng

Vàng được coi là một trong những màu hạnh phúc nhất và cao cấp nhất. Màu vàng sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một bầu không khí ấm áp và thoải mái, nó sẽ là một sự kiện đầy những cuộc trò chuyện ý nghĩa và kết nối sâu sắc mọi người lại với nhau. Cặp đôi chọn màu vàng cho đám cưới của mình sẽ luôn khiến nhau cười mỗi ngày, sẽ mang đến nhiều cuộc phiêu lưu thú vị và vui vẻ trong cuộc sống của họ.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

5. Màu đỏ

Đỏ được coi là màu của niềm đam mê và hứng thú ở nhiều nền văn hóa trên thế giới. Nó tạo nên sự lãng mạn và gợi cảm, đây là màu sắc đám cưới được ưa chuộng bởi những người hướng ngoại, những người thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Một đám cưới màu đỏ sẽ tràn ngập âm nhạc sống động, thức ăn tuyệt vời, rất nhiều sự hoành tráng. Cặp đôi chọn màu đỏ thường tràn đầy sự đam mê. Vợ chồng sẽ có một cuộc hôn nhân ngập năng lượng với sự kết nối thực sự sâu sắc.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

6. Màu vàng ánh kim

Vàng ánh kim (gold) là một màu sắc đám cưới cực kỳ phổ biến, đặc biệt đối với những người muốn có một lễ kỷ niệm đầy đẳng cấp và sang trọng. Vàng kim tượng trưng cho sự thành công và sung túc, vì vậy, màu sắc đám cưới này có thể sẽ là buổi tiệc xa hoa lộng lẫy dành cho những người đến tham dự. Cặp đôi chọn màu này thường rất lạc quan và luôn đánh giá cao những điểm tích cực của nhau trong cuộc sống.

6 màu sắc đám cưới phổ biến và ý nghĩa của từng màu có thể bạn chưa biết

Hãy lựa chọn cho mình màu sắc đám cười phù hợp với tính cách và sở thích của vợ chồng bạn để ngày trọng đại càng thêm ý nghĩa nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất