6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

01:00, 20/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Những mẫu đầm trắng đơn giản nhưng vô cùng dễ thương dành cho các phụ dâu nhí của bạn. Đầm phụ dâu nhí được thiết kế bởi Osca De La Renta với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và dễ phối hợp với các phụ kiện.

1. Đầm hoa cắt lazer

Mẫu đầm phụ dâu nhí đơn giản màu trắng với cổ áo viền bèo. Thân áo có nhiều họa tiết hoa cắt lazer độc đáo. Những mẫu đầm có họa tiết in hoa, hoa cắt lazer luôn là lựa chọn phù hợp với tất cả phụ dâu nhí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

2. Đầm xòe ba lê

Đầm phụ dâu nhí với phần chân váy gồm nhiều lớp vải chiffon xếp lớp bồng bềnh giống đầm của những vũ công ba lê. Điểm nhấn là những chấm bi trắng to tạo hiệu ứng hình ảnh đặc sắc.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

3. Đầm xếp bèo nhiều tầng

Cô dâu tương lai mong muốn dàn phụ dâu nhí của mình cũng thật hợp mốt thì hãy chọn mẫu đầm xếp bèo nhiều tầng này nhé. Đầm phụ dâu nhí màu trắng đơn giản nhưng chân váy được xếp bèo nhiều tầng lãng mạn, chít eo với một dải ruy băng satin bóng tạo điểm nhấn.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

4. Đầm xòe cổ điển viền hồng

Mẫu đầm phụ dâu nhí cổ điển đơn giản và không bao giờ lỗi mốt. Được may bằng chất liệu đứng dáng, mẫu đầm này tạo độ phồng tự nhiên rất dễ thương. Chân váy được viền dải màu hồng nhạt pastel để tạo thêm điểm nhấn nữ tính.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

5. Đầm dáng dài sang trọng

Đầm phụ dâu nhí dáng dài cổ điển và sang trọng với phần thân áo được thêu ren chìm. Đầm được may bằng chất liệu đứng, tạo độ phồng vừa phải. Thân áo được chít eo bằng một dải ruy băng màu xanh nhạt sang trọng.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

6. Đầm dáng xòe viền bèo

Mẫu đầm vô cùng dễ thương này phù hơp với những phụ dâu nhí nhỏ tuổi. Thiết kế đáng yêu với phần chân váy xòe và chi tiết viền bèo chân váy tạo điểm nhấn.

6 mẫu đầm phụ dâu nhí dễ thương

 

SmileAfri

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất