6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu

11:12, 03/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy sẵn lòng trao cho bạn cả trái tim. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng sự kiên nhẫn của cô ấy là vô hạn. Cô ấy sẽ không mù quáng khi bạn đối xử tệ với cô ấy hoặc khi cảm thấy bạn không xứng […]

Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy sẵn lòng trao cho bạn cả trái tim. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng sự kiên nhẫn của cô ấy là vô hạn. Cô ấy sẽ không mù quáng khi bạn đối xử tệ với cô ấy hoặc khi cảm thấy bạn không xứng đáng với tình yêu của cô ấy nữa. Cô ấy yêu bạn nhưng cô ấy cũng yêu bản thân mình. Vì thế cô ấy sẽ rời bỏ bạn cho dù vẫn còn yêu bạn nếu nhận ra bạn không phải người đàn ông dành cho cô ấy.

Bạn chưa trưởng thành

6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một trong những lý do đầu tiên khiến phụ nữ rời bỏ bạn là bạn cư xử vô cùng trẻ con, không có sự trưởng thành của một người đàn ông mà cô ấy cần ở bên.

Phụ nữ không thể chịu được đàn ông chưa trưởng thành vì họ cần bạn đời chứ không phải một cậu con trai. Hơn nữa họ luôn mong rằng người bạn trai của mình có thể thấu hiểu và biết quan tâm đến họ, một người đàn ông biết cô ấy thích gì và cần gì, một người luôn bao dung và chiều chuộng cô ấy chứ không phải một người khiến cô ấy phải chạy theo dỗ dành mỗi khi giận hờn.

Bạn chơi đùa tình cảm của cô ấy

Phụ nữ luôn mong muốn có thể tìm được bến đỗ an toàn và vững chắc cho mình. Vì vậy không người phụ nữ nào thực sự chịu đựng được việc đàn ông chơi đùa tình cảm quá lâu. Có thể cô ấy sẽ cho bạn một cơ hội nhưng ngay khi nhìn rõ bản chất của bạn thì cô ấy sẽ rời đi.

6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu Marry

Cô ấy luôn muốn biết vị trí của mình trong lòng bạn như thế nào, nên nếu bạn chỉ định đối xử với cô ấy như lựa chọn thứ hai, phương án dự phòng thì hãy nghĩ lại.

Dù yêu bạn thế nào, nếu cô ấy nhận ra bạn đang chơi đùa với tình cảm của cô ấy thì sẽ không cho bạn thêm cơ hội.

Bạn không hề nỗ lực

6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu Marry

Tình yêu xuất phát từ trái tim, từ cảm xúc của cả hai người và cần sự nỗ lực vun đắp tình cảm từ hai phía thì mới có thể phát triển và duy trì lâu dài. Một người con gái yêu bạn không có nghĩa là cô ấy phải thành người duy nhất nỗ lực vun đắp mối quan hệ bởi vì nếu bạn không cùng cô ấy cố gắng thì mọi nỗ lực của cô ấy cũng thành công cốc. Tình yêu là cho đi và nhận lại, không có lý do gì mà cô ấy phải cho cho bạn mọi thứ có thể trong khi chẳng nhận lại được gì.

Bạn ghen tuông quá mức

Khi bạn yêu một cô gái mạnh mẽ và tự lập, bạn cần biết rằng cô ấy đã tồn tại trước khi bạn bước chân vào cuộc đời của cô ấy. Và điều đó cũng không thay đổi dù bây giờ cô ấy yêu bạn.

6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu Marry

Cô ấy sẽ không chấp nhận việc bạn ghen tuông quá đà hay muốn giam cầm cô ấy. Cô ấy sẽ không cho phép bạn giới hạn tự do, độc lập của cô ấy.

Bạn không tôn trọng cô ấy

Sự tôn trọng là yếu tố quan trọng nhất trong bất kì mối quan hệ nào. Thiếu tôn trọng là thứ phụ nữ không thể chịu đựng được. Cô ấy cần bạn biết trân trọng cô ấy và những gì cô ấy làm cho mối quan hệ của hai bạn.

6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu Marry

Tình yêu cần sự bình đẳng và tôn trọng, vì vậy cô ấy sẽ không thể chịu đựng được việc bạn cư xử như kẻ bề trên hay tỏ ra không coi trọng những gì cô ấy dành cho bạn. Vì cô ấy biết tình yêu không thể tồn tại nếu không có sự tôn trọng lẫn nhau, và bạn không thể yêu cô ấy nếu không tôn trọng người yêu mình.

Bạn hạ thấp cô ấy

Người phụ nữ hiểu giá trị, năng lực của mình sẽ không bao giờ ở bên một người không nhận ra điều đó hay cho rằng cô ấy không đủ năng lực. Việc hạ thấp hay cản trở người phụ nữ của bạn phát triển sẽ khiến bạn dần dần bước ra khỏi cuộc đời của cô ấy.

Phụ nữ không cần một người đàn ông cảm thấy bị đe dọa bởi tài năng, sức mạnh, sự vĩ đại của họ bởi đàn ông thật sự bản lĩnh sẽ không bao giờ có suy nghĩ đó.
Gia đình mới
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất