6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

10:52, 20/01/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Khi nói đến những khung cảnh bình dị và độc đáo cho ngày trọng đại của bạn, gần như không có nơi nào thơ mộng như Bali. Nơi đây được gọi là Đảo của các vị thần ở Indonesia, Bali thực sự có giá siêu phải chăng để bạn tổ chức và khách mời có thể tham […]

Khi nói đến những khung cảnh bình dị và độc đáo cho ngày trọng đại của bạn, gần như không có nơi nào thơ mộng như Bali. Nơi đây được gọi là Đảo của các vị thần ở Indonesia, Bali thực sự có giá siêu phải chăng để bạn tổ chức và khách mời có thể tham dự hôn lễ của bạn. Cùng xem 6 lý do để bạn nên chọn Bali làm nơi tổ chức đám cưới nhé.

1. Bali thật sự là thiêng đường

Bali thực sự là một nơi hoàn hảo: khách sạn và khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, những bãi biển gần như hoang vắng, nhà hàng sôi động, văn hóa khác biệt, mua sắm tuyệt vời, núi non, cánh đồng lúa và rừng rậm bạt ngàn mênh mông. Bạn chỉ cần chú ý đến mùa mưa thường bắt đầu vào tháng 11 và kết thúc vào khoảng tháng 3, còn các khoảng thời gian còn lại thời tiết sẽ rất đẹp và mát mẻ. Vì vậy bạn nên chọn thời gian phù hợp để tổ chức đám cưới của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

2. Bạn sẽ có cuộc phiêu lưu cho riêng mình

Bạn có luôn mơ ước được tổ chức đám cưới trên một bãi cát ? Trong một khu rừng tươi tốt? Trên một ngọn đồi ấn tượng nhìn ra những con sóng vỗ? Hay thậm chí trên một cánh đồng cỏ xanh mướt? Tất cả những điều đó là hoàn toàn có thể. Để có một hôn lễ tuyệt đẹp ven biển, hãy thử Amankila hoặc Semara Beach House Canggu, nằm trên một phần của hòn đảo, nơi có rất nhiều quán ăn và nhà hàng tuyệt với. Gần đó, Pure Villa Canggu đặt bạn ở giữa những cánh đồng lúa miền quê, hoặc bạn có thể tìm kiếm những ruộng bậc thang mang tính biểu tượng xung quanh Ubud hoặc ở phía đông Bali. Khu nghỉ dưỡng Four Season tại Jimbaran Bay cho phép bạn kết hôn bên bể bơi, nhìn ra vịnh với dòng nước tĩnh lặng. Ngoài ra, biệt thự Alila Uluwatu và Ayana có các tùy chọn về chụp ảnh bên núi đá.

6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

3. Khách mời của bạn sẽ có nhiều tùy chọn về giá khách sạn

Bali có một loạt các khu nghỉ dưỡng đáng kinh ngạc, và nó cũng có đầy đủ các phòng lớn đến nhỏ, giản dị đến sang trọng, vì vậy khách mời của bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn theo nu cầu. Bạn có thể chi 75 đô la một đêm cho một căn phòng, có hồ bơi và thường bao gồm bữa sáng. Ngoài ra, nếu bạn thích mạo hiểm bên ngoài các khu nghỉ dưỡng, giả sử, trên một chiếc xe máy thuê, bạn có thể tìm thấy những món ăn tuyệt vời có giá cả phải chăng hay các dịch vụ mát xa để thư giãn cũng chỉ mất 15 đô la/giờ.

6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

4. Bali có khung cảnh hoàn hôn tuyệt đẹp

Vịnh Jimbaran là nơi du khách đổ về ăn hải sản tươi sống và ngắm mặt trời lặn, và khu nghỉ dưỡng Four Season sắp ra mắt địa điểm mới nhất: Biệt thự Hoàng gia hai tầng nguy nga, có thể chứa tới 100 người cho việc tổ chức một đám cưới nhìn ra biển và nơi cô dâu và chú rể  có thể nghỉ lại sau đó. Tại Alila Villas Uluwatu, đám cưới diễn ra dường như nằm trên vách đá và tùy thuộc vào thời gian trong năm, bạn có thể đắm mình trong hào quang của buổi chiều lãng mạn. Biệt thự Uluwatu Surf có lẽ là khung cảnh hoàng hôn buông xuống đẹp nhất trên đỉnh của một vách đá dốc. Một bữa BBQ sẽ được phục vụ cho ngày hôm sau, và người phục vụ trong nhà có thể làm mọi thứ, từ bữa tiệc tối  với một loạt các món ăn hảo hạng đến Pasar Malam -phiên bản của chợ đêm địa phương, với các món ăn Indonesia.

6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

5. Cơ hội vô tận để vui chơi cùng gia đình và bạn bè

Lướt sóng là một việc hấp dẫn đối với nhiều người đến thăm Bali và đây là nơi được nhiều người săn lùng để làm việc đó. Có nhiều nơi để người mới bắt đầu có thể tự học lướt sóng thay vì học qua internet.  Chèo thuyền kayak, đi bè trên sông, đi bộ đường dài và leo núi đến thác nước là những hoạt động ngoài trời có sẵn ở nhiều điểm khác nhau. Yoga là một lý do chính khác mà mọi người đến Bali, và tương tự có các lớp phù hợp cho tất cả các cấp độ và sở thích. Nếu bạn yêu thích thư giãn thì không đâu có thể hoàn hảo như Bali.
6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình

6. Vừa là nơi tổ chức đám cưới vừa để tận hưởng tuần trăng mật

Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu chế độ trăng mật là nói lời tạm biệt với bạn bè và gia đình. Bạn có thể thay đổi khu nghỉ dưỡng hoặc địa điểm, vì hòn đảo này có rất nhiều ngôi làng, bãi biển và khách sạn đáng để  thử trải nghiệm. Hoặc có thể lên một chiếc thuyền đến các đảo Nusa Lembongan và Nusa Penida gần đó (cả hai đều là một phầncủa Bali, theo đạo Hindu, và được biết đến với môn lặn biển đẳng cấp thế giới) hoặc một trong những Gilis, nơi mà nhiều người nói là có hầu hết các bãi biển tuyệt đẹp đến khó tin.
6 lý do bạn có thể chọn Bali để tổ chức đám cưới của mình
Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn thấy Bali thật sự là thiêng đường thì hãy lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở Bali ngay từ bây giờ nhé.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất