6 Khác Biệt Rõ Mồn Một Của “Chuyện Ấy” Ở Tuổi 20 Và 30, Ai Trải Qua Đều Gật Đầu Đồng Ý

16:23, 26/09/2018 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Khi 20 tuổi, mỗi lần “yêu” thường phải có đầy đủ 3 phần “mở bài, thân bài, kết bài”. Nhưng khi 30 tuổi, chúng ta chỉ muốn nhanh, gọn, lẹ… Cùng khám phá xem “chuyện ấy” trong độ tuổi 20 và 30 có những khác biệt nào bạn nhé!

Khi ở độ tuổi 20, chúng ta dễ dàng lên giường với người mình yêu với tư tưởng muốn khám phá “chuyện ấy”. Khi bước vào tuổi 30, chúng ta biết mình muốn gì trên giường và bớt xấu hổ khi biểu đạt những ý muốn đó… Cùng khám phá xem “chuyện ấy” trong độ tuổi 20 và 30 có những khác biệt nào, bạn nhé!

1. Thời gian làm “chuyện ấy”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

6 khác biệt của chuyện ấy ở tuổi 20 và 30 ai cũng cần nên biết

Khi ở độ tuổi 20, thời gian làm “chuyện ấy” kéo dài không lâu vì các bạn trẻ còn lo lắng đến những thứ khác như bố mẹ, bài vở… Còn khi bước sang độ tuổi 30, “yêu càng lâu càng tốt”.

2. Nội y

Khi 20, những bạn trẻ rất chăm chút nội y, không ngại đầu tư tiền, càng nhiều kiểu dáng, càng khêu gợi càng tốt. Nhưng khi bước sang tuổi 30, đồ lót chỉ là thứ yếu, không phải là thứ khiến các nàng bận tâm nhiều.

3. Mức độ kiên nhẫn

6 khác biệt của chuyện ấy ở tuổi 20 và 30 ai cũng cần nên biết

Khi 20, mỗi khi làm “chuyện ấy” người ta thường thích trải qua đầy đủ các màn “mở bài, thân bài, kết bài”. Nhưng khi đứng tuổi hơn một chút, nhất là khi đã lập gia đình, họ chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng vào “màn chính”.

4. Tần suất “yêu”

6 khác biệt của chuyện ấy ở tuổi 20 và 30 ai cũng cần nên biết

Khi 20, chúng ta có thể “yêu” mọi lúc bất kể sáng, trưa, chiều, tối. Nhưng bước sang ngưỡng 30, người ta thường “lười” với mọi thứ, kể cả “chuyện ấy”.

5. Địa điểm

6 khác biệt của chuyện ấy ở tuổi 20 và 30 ai cũng cần nên biết

20 tuổi, người ta thường muốn gần gũi nhau ở bất cứ đâu, miễn là không có bố mẹ. Nhưng khi bước sang tuổi 30 tuổi, đáp án thường sẽ là ở trên giường.

6. Tư thế

6 khác biệt của chuyện ấy ở tuổi 20 và 30 ai cũng cần nên biết

Khi 20 tuổi, nhiều người không ngại thử nhiều tư thế khác nhau khi “yêu” để mang lại hưng phấn cho một nửa của mình. Đứng tuổi hơn một chút, mọi người chỉ thích áp dụng những tư thế nào thoải mái và không thích quá cầu kỳ.

Thế đấy, việc làm “chuyện ấy” tưởng chừng như đơn giản nhưng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời lại có những “bí mật” như trên mà không phải chị em nào cũng biết. Hãy lưu ý những điều trên đây để “chuyện yêu” của mình thực sự mãi thăng hoa theo thời gian các nàng nhé!

Ảnh: Intrenet – Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Nguồn: Thegioitre.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất